Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/5): Sir Alex lại nói về tương lai tại MU

Chủ Nhật 15/05/2011 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 15/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Michel Bastos muốn tới Juventus: Mùa hè 2009, Lyon đã chiêu mộ Michel Bastos từ Lille với mức giá 18 triệu euro và cầu thủ chạy cánh người Brazil đã nhanh chóng trở thành trụ cột của "sư tử sông Rhone". Đến kì chuyển nhượng sắp tới, Michel Bastos có thể sẽ tời Lyon chỉ sau hai năm gắn bó khi Juventus đang muốn bổ sung thêm sức tấn công bên hành lang cánh trái, khi cánh phải đã có Milos Krasic đảm nhiệm. Mới đây, Michel Bastos cũng cho biết có khả năng cầu thủ 27 tuổi này sẽ rời Lyon để gia nhập Juventus trong hè này nhằm tìm kiếm những thử thách mới tại Serie A.

* Sir Alex lại nói về tương lai tại MU: Sau trận hòa 1-1 trước Blackburn tối qua nhờ pha lập công của Wayne Rooney trên chấm 11m, Manchester United đã chính thức vô địch sớm một vòng đấu và vượt qua Liverpool với 19 lần vô địch để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù. Sau trận đấu này, Sir Alex cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt MU trong mùa giải tới để chinh phục thêm những vinh quang. Đồng thời, Fergie cũng cho biết MU sẽ không nhân nhượng với Blackpool ở vòng đấu cuối và sẽ đánh bại đội bóng này để làm đòn bẩy về tâm lí trước trận chung kết Champions League gặp Barcelona.

"Ông già gân" Alex Ferguson vẫn muốn giành được nhiều chiến tích hơn nữa cùng Manchester United

* Inzaghi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo AC Milan:
Năm nay 37 tuổi và đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, Filipo Inzaghi đang nghĩ đến chuyện giải ngệ. Cuối mùa này, bản hợp đồng giữa Inzaghi và AC Milan sẽ kết thúc nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái nào về việc gia hạn. Vì vậy, xuất hiện một số thông tin Inzaghi sẽ chuyển sang thi đấu cho một câu lạc bộ khác tại Serie A trong kì chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi này đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên và cho biết sẽ giải nghệ trong màu áo AC Milan. Inzaghi gia nhập AC Milan từ Juventus năm 2001 với mức giá khi ấy là 70 triệu lire (tương đương khoảng 45 triệu euro) cộng với Cristian Zenoni.

* Porto bất bại tại giải VĐQG Bồ Đào Nha: Sau chiến thắng 2-0 trước Maritimo, Porto đã chính thức lên ngôi vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha với thành tích bất bại trong cả mùa giải (27 trận thắng, 3 trận hòa), giành được 84 điểm trong 30 vòng đấu. Đây là chiếc cúp vô địch lần thứ 25 của Porto trong lịch sử câu lạc bộ. Ngoài ra, tiền đạo Hulk của Porto cũng trở thành vua phá lưới của mùa giải với 23 bàn ghi được, tiền đạo đá cặp cùng Hulk trên hàng công là Falcao cũng có được 16 bàn thắng cho riêng mình. Porto đang có cơ hội giành cú ăn ba trong mùa này khi chuẩn bị tiếp đón Braga tại chung kết Europa League ngày 18/5, và ngày 22/5 là trận chung kết cúp quốc gia gặp Vitoria de Guimaraes.

* Tottenham cũng nhòm ngó Sakho: Nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Pháp, Mamadou Sakho trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Paris Saint Germain khi mới 21 tuổi. Vì vậy, các đại gia trên khắp châu Âu đang muốn có được chữ ki của trung vệ này, trong đó Arsenal là tỏ ra quan tâm nhất. PSG cũng đang gặp rất nhiều khó khăn để giữ chân trung vệ tài năng này khi Sakho cho biết sẽ ra đi trong hè này để hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Tottenham mới đây cũng đang rất muốn có Sakho khi HLV Harry Rednapp cho biết sẵn sàng chiêu mộ trung vệ được định giá 15 triệu euro này. Spurs sẽ thanh toán một loạt cầu thủ trong hè này để cân bằng về tài chính như Ledley King, Jonathan Woodgate, Sebastien Bassong, Alan Hutton, Jermaine Jenas, Jamie O'Hara, Niko Kranjcar, David Bentley và Robbie Keane.

* David Silva rủ rê Fabregas về Man City: Đêm qua. Manchester City đã có được chiếc cúp FA đầu tiên kể từ năm 1969 sau khi đánh bại Sotke với tỉ số 1-0. Như vậy, thầy trò HLV Mancini đã có được những thành công bước đầu khi lọt vào top 4 - những câu lạc bộ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau và vô địch FA Cup. Trong hè này, Manchester City sẽ lại tiếp tục đổ tiền mua sắm nhằm tiến tới mục tiêu chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Mới đây, David Silva đã cho biết muốn Fabregas gia nhập Manchester City để giúp đội bóng này tăng thêm sức sáng tạo ở khu trung tuyến.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X