Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/4): Tevez mang tin mừng đến cho MU

Thứ Sáu 15/04/2011 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool sẽ bán Jovanovic cho Atletico Madrid: Hồi đầu mùa, Jovanovic gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Standard Liege với hi vọng lúc bấy giờ là chia sẻ trọng trách làm bàn với Torres. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia đã thi đấu thất vọng và chỉ được ra sân trong quãng thời gian đầu mùa, còn lại là làm bạn trên băng ghế dự bị. Cuối mùa này, Jovanovic sẽ rời Liverpool khi đội bóng thành phố cảng đã quá chán tiền đạo này. Hiện tại, Atletico Madrid đang quan tâm đến Jovanovic khi nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ phải chia tay Diego Forlan đến cuối mùa. Dự kiến, Atletico Madrid sẽ chiêu mộ Jovanovic với mức giá từ 3-4 triệu bảng.

* Sporting Lisbon muốn dùng "hàng Real": Sau một mùa giải thất vọng, Sporting Lisbon đang muốn bổ sung lực lượng và cái tên đang được đội bóng Bồ Đào Nha để ý là Equeziel Garay của Real Madrid. Gia nhập sân Bernabeu mùa hè 2008 từ Racing Santander. Garay dù nhận được rất nhiều kì vọng nhưng chưa khi nào chứng tỏ được bản thân. Trung vệ 24 tuổi này khó lòng mà tìm được chỗ đứng tại Real Madrid và ra đi là giải pháp tốt cho cả đôi bên. Bản hợp đồng hiện tại của Garay vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nhưng Real Madrid sẵn sàng thương thảo với Sporting về trường hợp của Garay.

Chấn thương của Tevez là tổn thất nặng nề đối với Manchester City

* Tevez mang tin mừng đến cho MU:
Cuối tuần này, bán kết FA Cup sẽ diễn ra với trọng tâm là cuộc đối đầu giữa Man Utd và Man City, hai đội bóng lớn nhất của thành Manchester. Việc các cổ động viên Manchester City phải xếp hàng dài chờ mua vé xem trận bán kết này đã đủ để nói lên sức nóng mà cặp đấu này mang lại. Tuy nhiên, Manchester United lại vừa nhận tin mừng từ chính đối thủ khi HLV Roberto Mancini xác nhận Tevez sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương gân kheo gặp phải trong trận thua 0-3 trước Liverpool. Như vậy, ngoài trận đấu với MU, Tevez còn có khả năng bỏ lỡ những trận đấu với Blackburn Rovers, West Ham United, Everton, Tottenham và Stoke City.

* AC Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Van Bommel: Tới AC Milan để giải quyết tình thế trước mắt của Rossoneri trong thời điểm tháng Một với hợp đồng chỉ kéo dài 6 tháng, thế nhưng Van Bommel đã thi đấu rất tốt với 10 trận ra sân cho AC Milan mùa này. Vì vậy, bất chấp việc tiền vệ người Hà Lan đã 33 tuổi, ban lãnh đạo AC Milan vẫn chuẩn bị bản hợp đồng mới nhằm giữ chân Van Bommel ở lại thêm một mùa nữa, tức là đến mùa hè 2012. Đây là một điều đặc biệt bởi ngay cả những cầu thủ có nhiều cống hiến như Pirlo hay Seedorf cũng đang bị ban lãnh đạo AC Milan thờ ơ trong việc gia hạn hợp đồng.

* AS Roma ra lời mời đối với HLV Ancelotti: Thất bại ở tứ kết Champions League với tổng tỉ số 1-3 sau hai lượt trận trước Manchester United, số phận của HLV Ancelotti tại sân Stamford Bridge gần như đã được định đoạt. Với tính cách của chủ tịch người Nga Abramovic, việc HLV Ancelotti khăn gói ra đi chỉ còn là điều sớm muộn. Trong khi đó, tân chủ tịch DiBenettio lại đang muốn đầu tư mạnh tay cho AS Roma trong mùa hè này. Vấn đề đầu tiên mà chủ tịch AS Roma nghĩ đến là mời HLV Ancelotti tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Olimpico.

* Cassano "lên chức": Cuối cùng thì "kẻ ngỗ ngược" Cassano cũng được hưởng niềm vui lên chức khi vợ của tiền đạo này là Carolina đã sinh "tiểu Cassano" vào hôm qua. Con trai của Cassano có tên là Christopher. Trên trang chủ của AC Milan, ban lãnh đạo câu lạc bộ đã chia vui cùng Cassano về sự kiện trọng đại này:" Chúc mừng Antonio Cassano cũng như vợ anh ấy, Carolina đã sinh hạ Christopher Cassano vào sáng nay". Như vậy, Cassano đã chính thức nhận lấy trách nhiệm đầy cao cả khi lên chức bố. Hi vọng với việc "lên chức" này, Cassano sẽ có ý thức hơn cả ở trong và ngoài sân cỏ để làm gương cho đứa con đầu lòng.

* Tài năng trẻ của bóng đá Brazil "tỏ tình" với Barca: Mặc dù đã dừng bước tại Champions League khi để thua Barcelona với tỉ số 6-1 thế nhưng rõ ràng, việc lọt vào tứ kết Champions League đã là một thành công lớn với Shaktar Donest. Trong đó, tiền vệ trẻ người Brazil - Willian đã thi đấu rất ấn tượng và nhận được sự chú ý của những đại gia tại châu Âu, mà tiêu biểu là Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ mới 22 tuổi này đã khẳng định chỉ muốn tới thi đấu cho Barcelona, đội bóng đã loại Shakhtar Donesta tại tứ kết Champions League.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X