Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/3): Berbatov muốn đào thoát khỏi MU

Thứ Năm 15/03/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal cũng dính nghi án phân biệt chủng tộc: Sau chiến thắng 2-1 trước Newcastle để rút ngắn khoảng cách với đội đang đứng thứ ba là Tottenham xuống chỉ còn một điểm, Arsenal dù vui nhưng vẫn để lại vết gợn khi dính đến một nghi án phân biệt chủng tộc. Sự việc là tiền vệ Check Tiote tố một cổ động viên quá khích của Arsenal có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào cầu thủ này. Vì vậy, Arsenal đang vào cuộc nhằm tìm ra chân tướng sự thât. Dù không trực tiếp "dính chàm" nhưng nếu quả thực sự việc trên có xảy ra, Arsenal cũng có khả năng phải chịu liên đới.

* Berbatov có thể rời MU vào cuối mùa: Dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United trong mùa giải trước, thế nhưng trong mùa này, Berbatov thường xuyên phải ngồi dự bị. Dù Berbatov thường một mực thể hiện lòng trung thành với MU nhưng bản thân tiền đạo người Bulgaria cũng có khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa, khi Sir Alex mới đây thừa nhận không thể tạo cơ hội để Berbatov ra sân đá chính thường xuyên. Đó cũng là thông điệp ám chỉ rằng ở cái tuổi 31, một là Berbatov chấp nhận ngồi dự bị cho những cầu thủ trẻ hơn như Rooney, Welbeck, Javier Hernandez, hoặc là ra đi tìm cơ hội ra sân ở một câu lạc bộ khác. Mùa này, Berbatov có hiệu suất làm bàn không tệ với 9 bàn ghi được sau 19 trận ra sân.

Dimitar Berbatov đang bước chân ra khỏi Old Trafford

* Aquilani gần như chắc chắn gia nhập AC Milan:
Gia nhập Rossoneri trong kì chuyển nhượng mùa hè sau khi rời Juventus theo dạng cho mượn, Aquilani trên thực tế vẫn là một cầu thủ của Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi này không muốn trở lại Premier League thi đấu mà muốn được chơi bóng tại quê nhà Italia. Vì vậy, người đại diện của Aquilani cho biết tiền vệ này sẽ cố gắng ra sân thêm 3 trận nữa để AC Milan chấp nhận mua đứt trong kì chuyển nhượng mùa hè. Bởi trong bản hợp đồng cho mượn có điều khoản bắt buộc AC Milan phải mua đứt vào cuối mùa nếu Aquilani ra sân từ 25 trận đổ lên trong mùa này. Hiện tại, Aquilani đã ra sân tổng cộng 22 trận trên mọi đấu trường cho AC Milan, ghi được duy nhất một bàn thắng.

* Walcott tiến cử thủ lĩnh Van Persie: Chứng kiến phong độ ấn tượng của người đồng đội Van Persie trong mùa này, cầu thủ chạy cánh Theo Walcott khẳng định chẳng có một cầu thủ nào tại Premier League xứng đáng vượt qua Van Persie để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Quả thật lời nhận định đó của Walcott cũng không phải là vô lí, bởi trong mùa này khi Arsenal gặp khó khăn về lực lượng thì Van Persie với chiếc băng thủ quân trên tay đã ghi đến 38 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường, giúp Arsenal tiếp tục bám đuổi với Tottenham cho suất lọt vào top 3 mùa này.

* Ronaldinho có cơ hội tham dự Olympic cùng U-23 Brazil: Trở về Brazil chơi bóng với hi vọng sẽ được tham dự World Cup 2014 tổ chức tại quê nhà, tiền đạo Ronaldinho đang có cơ hội cùng U-23 Brazil tham dự Olympic hè này tại London. Ronaldinho là một trong số 52 cái tên được HLV Mano Menezes đưa vào danh sách nhằm đánh giá để chọn ra 18 cầu thủ sẽ tới London. Ngoài Ronaldinho, còn Julio Cesar (Inter Milan), Thiago Silva (AC Milan) và Dani Alves (Barcelona) cũng là những cầu thủ quá lứa tuổi U-23 được HLV Mano Menezes đưa vào bản danh sách 52 cầu thủ này.

* Anderson sẽ phải tĩnh dưỡng một tháng: Trái với những lo ngại ban đầu về việc phải nghỉ đến hết mùa, Sir Alex vừa cho biết tiền vệ Anderson sẽ chỉ phải nghỉ khoảng 4-5 tuần và sẽ kịp trở lại trong giai đoạn quyết định vào cuối mùa. Tiền vệ người Brazil dính chấn thương gân kheo và vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Anderson gia nhập MU từ Porto năm 2007 và từng thi đấu khá thất vọng. Nhưng trong mùa này khi tuyến giữa của MU gặp khủng hoảng, vai trò của Anderson trở nên quan trọng hơn. Tiền vệ người Brazil đã có 16 trận ra sân mùa này cho MU.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X