Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/12): "MU cần phải mua Luka Modric hoặc Iniesta"

Thứ Năm 15/12/2011 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Wolfsburg tính rút ruột hai ông lớn: Đội bóng của HLV Felix Magath đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Tomas Rosicky (Arsenal) và Ivica Olic (Bayern Munich). Cả hai cầu thủ này hiện đều không còn nắm giữ vị trí quan trọng tại câu lạc bộ của họ nữa. Rosicky tới Arsenal thi đấu sau khi rời Bundesliga năm 2006, nhưng hiện tại tiền vệ người cộng hòa Séc không còn được trọng dụng do vị trí đang bị những tiền vệ trẻ trung hơn tranh chấp. Vì vậy, Rosicky có thể gia nhập Wolfsburg trong kì chuyển nhượng mùa đông. Còn trường hợp của Olic thì khó hơn bởi Bayern Munich không hề có ý định bán tiền đạo người Croatia.

* Juventus muốn làm mới hàng công: Đứng trước khả năng sẽ thanh lí một loạt tiền đạo có tuổi như Vicenzo Iaquinta, Luca Toni và Amauri, Juventus đang muốn mang về một tiền đạo trẻ trung và giàu tiềm năng trong mùa đông này. Mục tiêu mới nhất của "lão phu nhân" là tiền đạo trẻ Facundo Ferreyra hiện đang thi đấu cho Banfield. Tiền đạo 20 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo Banfield và bắt đầu ra mắt từ năm 2008. Hiện tại, Ferreyra đang là thành viên của U-20 Argentina. Bản hợp đồng của tiền đạo này vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2014.

Paul Ince khuyên MU nên mua những cầu thủ như Luka Modric hay Iniesta

* "MU cần phải mua Luka Modric hoặc Iniesta":
Từng thi đấu khá thành công trong màu áo Manchester United, HLV Paul Ince của Balckburn tỏ ra không vui khi chứng kiến màn trình diễn kém thuyết phục của đội bóng cũ. MU đã bị loại ra khỏi Champions League và một loạt chủ lực tại hàng tiền vệ như Cleverley, Anderson, Fletcher thay nhau dính chấn thương. Theo Paul Ince, MU cần phải chiêu mộ những tiền vệ sáng tạo đẳng cấp như Luka Modric (Tottenham) hoặc Iniesta (Barcelona) nếu muốn vươn tới những danh hiệu.

* Catania lên tiếng cảnh báo AC Milan: Dù việc Maxi Lopez tới AC Milan đã được Catania tán thành, thế nhưng thái độ lấp lửng của AC Milan khiến ban lãnh đạo Catania không hài lòng. Nguyên nhân là bởi AC Milan vẫn coi việc chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Manchester City là mục tiêu hàng đầu trong mùa đông này, còn Maxi Lopez chỉ là phương án B. Vì vậy, phía Catania cũng lên tiếng đe dọa khi khẳng định AC Milan không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn có Maxi Lopez. Tiền đạo người Argentina gia nhập Catania vào tháng 1/2010. Mùa này, Maxi Lopez đã ghi được 4 bàn thắng trong 13 trận ra sân.

* Chủ tịch UEFA phủ nhận nghi án bán độ: Trận thắng 7-1 của Lyon trước Dinamo Zagreb đã khiến dư luận hoài nghi về việc trận đấu này bị dàn xếp tỉ số, bởi 6 bàn thắng của Lyon được ghi trong hiệp hai cùng cái nháy mắt đầy ẩn ý của trung vệ Lovren bên phía Zagreb khi bị ghi bàn. Vì vậy, dư luận đang lên tiếng yêu cầu UEFA điều tra rõ xem có hay không việc trận đấu này được dàn xếp tỉ số để Lyon có thể tiến vào vòng knock out Champions League. Tuy nhiên, chủ tịch UEFA, Michel Platini cho rằng không có chuyện trận đấu này bị dàn xếp tỉ số mà đó chỉ là một ngày kém may mắn của Zagreb.

* PSG lại muốn thay tướng: Phong độ của Paris Saint Germain trong thời gian gần đây không khiến giám đốc thể thao Leonardo hài lòng, bởi điều đó là chưa xứng tầm với những sự đầu tư vào lực lượng của đội bóng nước Pháp. Vì vậy HLV đương nhiệm Antoine Kombouare có thể sẽ bị cách chức trong kì chuyển nhượng mùa đông, thay vào đó là ứng cử viên mới nhất Frank Rijkaard. Trước đó, PSG cũng từng tính đến một số cái tên danh tiếng khác như Rafa Benitez hay Carlo Ancelotti. HLV Frank Rijkaard hiện đang nắm chức vụ HLV đội tuyển Ả rập Xê-ut từ 6 tháng trước nên cũng khá khó để đưa được chiến lược gia này về PSG.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X