Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/9): MU và Chelsea tranh giành Krasic

Thứ Tư 14/09/2011 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Malouda lên tiếng động viên Torres: Phong độ nhạt nhòa cộng với việc vừa lên tiếng chê bai những "công thần" tại Chelsea, nhiều người tưởng rằng Torres sẽ bị HLV Villas Boas gạt ra rìa trong trận đấu với Leverkusen tại trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, "El Nino" lại được tung vào sân ngay từ đầu và chính Torres là người kiến tạo giúp David Luiz và Juan Mata ghi bàn, giúp Chelsea chiến thắng 2-0 trước đội bóng nước Đức. Sau trận đấu, Torres đã nhận được lời khen từ người đồng đội Florent Malouda khi cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đang dần lấy lại phong độ.

* Carvalho bị cấm thi đấu quốc tế một năm: Mới đây, liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã ra quyết định cấm thi đấu một năm đối với Carvalho, do những rắc rối mà trung vệ này gây ra. Carvalho đã tự ý rời khỏi khu tập trung của đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi trung vệ này không có tên trong đội hình xuất phát trong trận gặp Cyrus tại vòng loại Euro 2012. Chưa hết, Carvalho còn gây hấn khi có những phát biểu động chạm đến người đồng đội trong màu áo Real Madrid là Pepe. Nếu làm ra ngô ra khoai, Carvalho có thể bị cấm thi đấu quốc tế hến hai năm, đồng thời bị cấm thi đấu tại UEFA Champions League trong ba tháng. Rất may là LĐBĐ Bồ Đào Nha chỉ áp dụng hình phạt "cảnh cáo" với Carvalho.

Krasic (giữa) đang là tâm điểm tranh chấp của hai đại gia Premier League?

* MU và Chelsea tranh giành Krasic:
Theo Tuttosport, Manchester United và Chelsea đang vào cuộc giành tiền vệ Milos Krasic của Juventus. Tuy nhiên theo giới phân tích, MU lúc này không cần một cầu thủ như Krasic do tiền vệ người Serbia chủ yếu hoạt động ở hành lang cánh phải, trong khi Sir Alex đang có khá nhiều cầu thủ chạy cánh. Còn với Chelsea, HLV Villas Boas có vẻ hứng thú với Krasic hơn bởi the Blues đang cần thêm những tiền vệ có khả năng sáng tạo cao, mà Krasic có thể đáp ứng được điều đó.

* Kaka nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp Dinamo Zagreb: Tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Dinamo Zagreb tại loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này. HLV Jose Mourinho đã lựa chọn đủ 23 cái tên tới Croatia nên nhiều khả năng Kaka sẽ không được cùng các đồng đội tham gia trận mở màn của Madrid tại cúp châu Âu. Ngoài ra, chấn thương của Khedira cũng đang có dấu hiệu bình phục tốt nên tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu tới.

* Anzhi sẵn sàng đợi HLV Capello: Bên cạnh việc mua sắm hảo thủ, Anzhi Makhachkala cũng đang tìm kiếm một chiến lược gia tên tuổi để dẫn dắt dàn "sao" mà đội bóng nước Nga đã, đang và sẽ mang về. Hiện tại, mục tiêu mà Anzhi đang muốn có là HLV đội tuyển Anh, Faio Capello. Tuy nhiên hiện tại, vị chiến lược gia người Italia vẫn còn hợp đồng với FA đến hết Euro 2012. Vì vậy, Anzhi cho biết sẵn sàng đợi đến khi HLV Capello hết hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Anh để đưa chiến lược gia này tới dẫn dắt "Manchester City của nước Nga".

* Juventus nhòm ngó Kolarov: Đội bóng thành Turin đang tìm cách chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alessandar Kolarov từ Manchester City. Kể từ ngày gia nhập Man City trong mùa hè năm ngoái với mức giá 17 triệu euro, Kolarov vẫn chưa thực sự tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong đội hình đội bóng vùng Eastlands. Nay lại thêm sự có mặt của tân binh trị giá 8 triệu bảng Gael Clichy mới gia nhập từ Arsenal, Kolarov lại càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc cạnh tranh suất đá chính. Vì vậy, nhiều khả năng Man City sẽ chấp nhận nhượng lại cựu cầu thủ Lazio nếu Juventus đưa ra mức giá hợp lí trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X