Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/4): Evra từ chối Inter để ở lại MU

Thứ Năm 14/04/2011 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Pep Guardiola sẽ thay thế Ancelotti tại Chelsea: Đây là ý tưởng đang được chủ tịch Abramovic của Chelsea lên kế hoạch khi chứng kiến thất bại 1-2 của The Blues tại Old Tralford mấy ngày trước. Chelsea vẫn chưa thể vươn tới đỉnh cao châu Âu khi bị Manchester United đánh bại ở vòng tứ kết với tỉ số 3-1. Hiện tại, tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi khi Chelsea chẳng còn một mục tiêu nào trong mùa này ngoài việc lọt vào top 4. Vì vậy, nhiều người cho rằng việc HLV Ancelotti mất việc là điều sớm muộn và cái tên thay thế cũng có thể là Guardiola, khi vị chiến lược gia trẻ tuổi này đang muốn tìm kiếm thử thách ở một câu lạc bộ khác.

* Bekham chưa nghĩ đến việc giải nghệ: Kì World Cup vừa rồi, Bekcham dù rất muốn được cùng đội tuyển Anh tham dự với tư cách của một cầu thủ nhưng cuối cùng, chấn thương Achilles đã lấy đi cơ hội của cựu thủ quân Tam Sư. Tuy nhiên, Beckham vẫn chưa từ bỏ ý định thi  đấu cho đội tuyển Anh khi mới đây đã thừa nhận muốn được thi đấu tại thế vận hội 2012 được tổ chức tại London. Ngoài ra, Beckham còn cho biết nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục thi đấu tại MLS khi bản hợp đồng với LA Galaxy kết thúc vào năm nay.

Evra từng từ chối lời mời của Inter cũng như Real để ở lại MU

* Evra từ chối Inter để ở lại MU:
Từ suốt những mùa giải vừa qua, Evra luôn là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới. Thậm chí theo nhiều chuyên gia nhận định, những thành công của Manchester United trong thời gian gần đây người có đóng góp lớn nhất là Evra, chứ không phải Cris Ronaldo hay Rooney. Hậu vệ người Pháp luôn lên công về thủ rất ổn định và tạo cầu nối bên hành lang cánh trái của MU. Mới đây, Evra đã tiết lộ việc hậu vệ này từng từ chối lời đề nghị của Inter Milan cũng như Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè 2010.

* Italia trở lại top 10 trong BXH FIFA: Suốt Bảy tháng nay, đội tuyển Italia đã bị đánh bật ra khỏi nhóm những đội tuyển nằm trong top 10 của bảng xếp hạng FIFA. Nhưng theo bảng xếp hạng mới được công bố, Italia đã trở lại top 10 với vị trí thứ 9. Còn vị trí dẫn đầu vẫn không có gì ngạc nhiên là các nhà ĐKVĐ World Cup 2010, đội tuyển Tây Ban Nha. xếp ngay sau Tây Ban Nha là đội tuyển Hà Lan nhờ thành tích ấn tượng ở vòng loại Euro 2012. Những đội tuyển có thăng tiến vượt bậc trong bảng xếp hạng tháng này là Isarel (33, tăng 25 bậc), Bỉ (37, tăng 25 bậc), Albania (50, tăng 23 bậc)và Algeria (40, tăng 15 bậc). Những đội bị xếp cuối bảng xếp hạng là Andorra, Papua New Guinea, San Marino, Anguilla, Montserrat và American Samoa.

* Đội tuyển Tây Ban Nha từ chối tham dự Copa America: Theo dự kiến ban đầu, đội tuyển Nhật Bản là khách mời tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Mĩ Copa America được tổ chức vào tháng Bảy tới tại Argentina. Tuy nhiên, thảm họa động đất, sóng thần đã khiến nền bóng đá Nhật Bản có rất nhiều xáo trộn nên liên đoàn bóng đá nước này đã từ chối tham dự. Vì vậy, đội tuyển Tây Ban Nha được mời tham dự để thay thế nhưng liên đoàn bóng đá nước này cũng đã từ chối lời đề nghị. Như vậy, Copa America đang gặp khó về vấn đề khách mời khi những câu lạc bộ tại J- League tuyên bố sẽ không để những cầu thủ hàng đầu tập trung, nếu như đội tuyển Nhật Bản tham dự Copa America.

* Fellaini chuẩn bị cắt đứt hi vọng của Chelsea: Gia nhập Everton từ Standard Liege năm 2008 với mức giá 15 triệu bảng, tiền vệ Maroune Fellaini đã nhanh chóng trở thành trụ cột tại khu trung tuyến Everton. Vì vậy, Chelsea đang muốn chiêu mộ Fellaini trong mùa hè này để tái thiết lực lượng, đặc biệt là ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, ý định đó của The Blues đang gặp khó khăn khi Fellaini khẳng định muốn ở lại Everton. Tiền vệ 23 tuổi này đang sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Mersyside. Bản hợp đồng cũ của Fellaini sẽ hết hạn vào năm 2013.

* Mascherano "đắt hàng": Mới có 14 trận ra sân đá chính tại La Liga mùa này, đó là con số khá ít ỏi với một bản hợp đồng có trị giá 18 triệu bảng như Mascherano. Tiền vệ người Argentina dường như vẫn chưa làm quen được với lối đá tiqui - taca của Barcelona. Vì vậy, đang xuất hiện khá nhiều tin tức cho rằng Mascherano sẽ tìm bến đỗ mới trong mùa hè này. Người đại diện của Mascherano còn tiết lộ một loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Inter, AC Milan, Juventus, AS Roma, Arsenal và Chelsea đang muốn có chữ kí của tiền vệ này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X