Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/3): Hargreaves sẽ trở lại thi đấu cho MU trong thời gian tới

Thứ Hai 14/03/2011 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Casillas "cầu cứu" cổ động viên: Sáu năm liên tiếp không vượt qua nổi vòng 1/16 Champions Leauge đã là cái dớp đeo đẳng bám theo Real Madrid khiến cả ban lãnh đạo và các cầu thủ đều sốt ruột. Mùa này, Real Madrid đang có cơ hội xóa bỏ cái dớp đó khi Los Blancos có lợi thể lớn nhờ cầm hòa 1-1 trước Lyon trên sân khách. Trước trận lượt về vào giữa tuần này trên sân Bernabeu, thủ thành Casillas đang mong các cổ động viên sẽ ủng hộ hết mình để các cầu thủ có thểm động lực thi đấu. Cuối tuần trước, Real Madrid đã đánh bại Hercules với tỉ số 2-0 bằng cú đúp của Benzema để thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống chỉ còn 5 điểm.

* Juventus dùng Giovinco để đổi lấy Quagliarella: Chuyển đến Juventus theo dạng hợp đồng cho mượn hồi đầu mùa, Quagliarella đã nanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Turin và trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất câu lạc bộ trong mùa này. Vì vậy, bất chấp việc Quagliarella đang dính chấn thương, ban lãnh đạo Juventus vẫn muốn mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa. Theo thỏa thuận trước đó, Juventus sẽ phải trả khoảng 10,5 triệu euro để sở hữu Quagliarella. Tuy nhiên, Bianconẻi đang muốn dùng Giovinco như môt phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng nhằm giảm bớt khoản tiền mặt phải trả cho Napoli. Giovinco sẽ trở lại Juventus vào cuối mùa sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Parma.

Hargreaves vẫn còn khả năng ra sân trong màu áo MU

* Hargreaves sẽ trở lại thi đấu cho MU trong thời gian tới:
Đây là kế hoạch thực sự của Sir Alex chứ không phải trò đùa khi "ông già gân" hi vọng tiền vệ này sẽ tạm thời giúp giải quyết tình trạng khủng hoảng tuyến giữa. Hiện tại, MU đang gặp khó khăn với những ca chấn thương của Nani, Park Ji Sung và Anderson.Ngoài ra, Giggs và Valencia cũng vừa mới bình phục chấn thương. Trong khi đó, Hargreaves vừa trở lại sau đợt trị liệu tại Munich và Sir Alex hi vọng tiền vệ 30 tuổi này có thể ra sân trong thời gian tới. Tuy nhiên, khả năng này vẫn chỉ là 50/50 khi có nhiều thông tin cho rằng chấn thương đầu gối của Hargreaves là quá nặng và không thể hồi phục.

* Lucio có khả năng kịp trở lại trong trận gặp Bayern: Trung vệ người Brazil đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Brescia cuối tuần trước. Tuy nhiên theo xác nhận từ phía Inter Milan, Lucio có thể trở lại trong trận gặp Bayern Munich trên sân Alianz Arena vào giữa tuần này tại trận lượt về vòng 1/16 Champions League. Ngoài Lucio có khả năng trở lại, Maicon cũng đang bị sốt và khả năng ra sân còn thấp, Ranocchia cũng đang chấn thương và chưa biết có thể ra sân vào giữa tuần sau hay không. Còn lại Diego Milito, Walter Samuel và David Suazo chắc chắn không thể thi đấu nên sẽ ở lại Italia để tiếp tục điều trị. Trong trận lượt đi trên sân Giuseppe Meazza, Bayern Munich đã có lợi thể lớn khi giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

* Arsenal sẽ bán Bendtner trong mùa hè: Dù là trụ cột của đội tuyển Đan Mạch tại World Cup 2010, thế nhưng Bendtner vẫn không tìm nổi suất đá chính khi trở lại thi đấu cho Arsenal. Tiền đạo 23 tuổi này không thể cạnh tranh với tân binh Maroune Chamakh hay Robin Van Persie cho vị trí trung phong trên hàng công và vị trí quen thuộc của Bendtner mùa này là trên băng ghế dự bị. Vì vậy, Bendtner đang muốn rời khỏi Arsenal vào cuối mùa và ba câu lạc bộ hàng đầu Bundesliga là Bayern Munich, Schalke và Dortmund đều muốn chiêu mộ tiền vệ này. Hiện tại, mức giá của Bendtner vào khoảng 11,5 triệu euro và HLV Arsene Wenger cũng khó lòng từ chối lời đề nghị này.

* Juventus vẫn muốn chiêu mộ Michel Bastos: Trong hè này, Juventus dự tính chi khoảng 100 triệu euro để làm mới hoàn toàn đội hình sau một mùa giải thất bại. Với vị trí cánh phải đã có Krasic, Juventus đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh trái nữa và Michel Bastos đang là cái tên nằm đầu danh sách. Mặc dù mức giá của Bastos khá cao (ít nhất là 18 triệu euro) nhưng có vẻ Juventus rất "kết" cầu thủ người Brazil và đang đàm phán với Lyon trong thương vụ này. Michel Bastos từng cùng đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2010 trong vị trí của một hậu vệ cánh trái.

* Arsenal sẽ đưa Lehmann trở lại thi đấu: Thủ thành 41 tuổi này đã giải nghệ từ mùa hè năm ngoái sau khi bản hợp đồng giữa anh và Stuttgart kết thúc. Mặc dù vậy, trước những khó khăn do một loạt thủ thành dính chấn thương và không thể thi đấu khi Szczesny trật khớp ngón tay, Fabianski dính chấn thương vai còn Manonne dính chấn thương đùi, HLV Arsene Wenger đang muốn đưa Lehmann thi đấu trở lại để giải quyết tình trạng khó khăn trên bởi trong tay "giáo sư" chỉ còn mỗi Almunia là lành lặn. Trước những thông tin đó, thủ thành Lehmann đã khẳng định chuyện gì cũng có thể xảy ra. Lehmann đã từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2003 - 2008 và giành được 1 chức vô địch Premier League cùng 1 FA Cup.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X