Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/7): "Quỷ đỏ" MU sẽ không bán linh hồn

Thứ Tư 13/07/2011 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 13/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Valencia vẫn đeo đuổi Sergio Canales: Gia nhập Real Madrid trong mùa hè năm ngoái nhưng Sergio Canales rất ít khi được ra sân do vị trí tiền vệ công đang vấp phải sự canh tranh với những tiền vệ ngôi sao như Kaka hay Mesut Ozil. Vì vậy, tiền vệ 20 tuổi này nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong hè này khi Los Blancos vừa chiêu mộ thành công Nuri Sahin từ Borussia Dortmund, khiến cho khu trung tuyến của Real Madrid càng thêm chật chội. Hiện tại, Valencia đang rất muốn chiêu mộ Canales để tìm kiếm sự thay thế cho David Silva đã ra đi từ kì chuyển nhượng năm ngoái tới Manchester City. Ngoài Valencia, cả Lille, Roma, Aston Villa, Everton và Villarreal cũng đang để mắt đến Canales.

* Tottenham từ chối "thành ý" của Chelsea: Để ý đến Luka Modric từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa có chút tiến triển nào trong thương vụ này, khi thái độ giữ người của Tottenham là quá cứng rắn. Ban đầu, Chelsea đưa ra lời đề nghị 22 triệu bảng nhưng nhanh chóng bị Totteham gạt đi. Gần đây, the Blues một lần nữa đưa ra mức giá hỏi mua Modric khi tăng lên con số 27 triệu bảng nhưng câu trả lời của Tottenham vẫn là:" Không". HLV Harry Redknapp khẳng đinh Tottenham sẽ chỉ bán Modric với mức giá 50 triệu bảng. Mức lương mà Chelsea đưa ra cho Modric là 120.000 bảng/ tuần, gấp gần ba lần con số 45.000 bảng/ tuần mà tiền vệ người Croatia đang nhận được tại Tottenham.

Manchester United sẽ không bán tên Old Tralford để lấy tiền

* MU sẽ không bán tên sân vận động:
Trong guồng quay tài chính đang mỗi ngày một khó khăn hơn, các câu lạc bộ lớn tại Premier League đã buộc phải "bán linh hồn" khi đổi tên, hoặc đổi hẳn sân vận động để thu về một khoản tiền lớn. Như gần đây Manchester City đã có thương vụ bán tên sân vận động đầy tranh cãi cho hãng hàng không Etihad với mức giá 400 triệu bảng. Rồi cả Liverpool cũng đang tính rời bỏ Anfield để "chuyển nhà" sang một sân vận động tầm cỡ hơn. Trong khi các đối thủ tại Premier League đang buộc phải bán đi một phần truyền thống vì lí do tài chính, huyền thoại Bobby Charlton của Manchester United cho biết "Quỉ đỏ" sẽ không làm tương tự với sân Old Tralford, vốn đang là biểu tượng của đội bóng thành phố công nghiệp Manchester với biệt danh "nhà hát của những giấc mơ".

* Villareal chiêu mộ thành chông Cristian Zapata: "Tàu ngầm vàng" đã có tân binh thứ hai trong kì chuyển nhượng hè này khi thành công trong việc chiêu mộ Cristian Zapata từ Udinese. Năm nay 24 tuổi, Zapata đã có sàu mùa giải thi đấu cho Udinese kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này năm 2005 từ Deportivo Cali. Trung vệ người Colombia đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Udinese và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Serie A. Vì vậy, Liverpool cũng từng nảy sinh ý định chiêu mộ Zapata khi bản hợp đồng của trung vệ này với Udinese chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2012. Tuy nhiên, Zapata lại quyết định gia nhập Villareal với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

* Ledley King lại dính chấn thương: Một điều ai cũng phải thừa nhận là nếu không quá mẫn cảm với những chấn thương, có lẽ khả năng của Ledley King không hề kém cạnh so với Terry (Chelsea) hay Rio Ferdinand (Manchester United). Tuy nhiên, King lại thường xuyên dính chấn thương trong suốt sự nghiệp thi đấu. Mới đây nhất, trung vệ đang thi đấu cho Tottenham lại phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương ở đầu gối trái và theo dự kiến, phải mất 20 ngày nữa trung vệ này mới có thể bình phục. Trong cả sự nghiệp, King chỉ gắn bó duy nhất với một câu lạc bộ là Tottenham kể từ khi ra mắt lần đầu mùa 1998/1999. Mùa vừa rồi, King chỉ ra sân cho Tottenham có 9 trận.

* Raul Meireles vẫn muốn gấn bó với Liverpool: Chỉ mới thi đấu cho Liverpool trong một mùa khi gia nhập đội bóng thành phố cảng mùa hè năm ngoái từ Porto, thế nhưng Raul Meireles đã chiếm trọn cảm tình của các cổ động viên Liverpool khi thi đấu rất ấn tượng. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha đang bị đặt dấu hỏi khi có tin Liverpool đang muốn bán Raul Meireles do tiền vệ này đã 28 tuổi, không phù hợp với chính sách phát triển hướng tới tương lai của đội bóng thành phố cảng. Hiện tại, Raul Meireles đang nhận được sự quan tâm của hai ông lớn Serie A là Inter Milan và Juventus. Dù vậy, trong bài phát biểu mới đây, Raul Meireles khẳng định anh vẫn muốn ở lại tiếp tục gắn bó trong màu áo Liverpool.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812326 gửi 6589
Để xem các siêu mẫu trình diễn nội y gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X