Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/5): MU sẽ có De Gea trong hai tuần nữa

Thứ Sáu 13/05/2011 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan sẵn sàng đón Kaka trở lại: Gia nhập Real Madrid năm 2009, Kaka thi đấu thất vọng và trở thành bản hợp đồng hớ nặng dưới thời chủ tịch Florentino Perez. Cuối mùa này, Kaka có thể sẽ ra đi do Real Madrid đang tăng cường bổ sung nhiều hơn nữa những cầu thủ trẻ mà Nuri Sahin là bản hợp đồng đầu tiên. Hiện tại, đang có tin Chelsea là đội bóng muốn có Kaka nhất trong hè này do HLV Ancelotti muốn bổ sung thêm những cầu thủ giàu sức sáng tạo trong đội hình, do một mình Lampard là không đủ. Tuy nhiên, chủ tịch Belusconi của AC Milan cũng cho biết Rossoneri sẵn sàng đón Kaka trở lại.

* MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Gea: Trên talkSport mới đây đã đưa tin Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Gea với Atletico Madrid. Ai cũng biết Van Der Sar sẽ giải nghệ vào cuối mùa và MU đang khẩn trương tìm kiếm sự thay thế cho thủ thành người Hà Lan. Trước đó, Sir Alex từng có ý định chiêu mộ Neuer của Schalke nhưng bất thành do Bayern Munich đã chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng này. De Gea cũng là một trong những thủ thành tài năng tại châu Âu dù năm nay thủ thành này mới 20 tuổi. Cũng theo tiết lộ trên talkSport

, vụ chuyển nhượng De Gea sang Man Utd sẽ hoàn tất trong 2 đến 3 tuần nữa.

MU sẽ có De Gea trong hai tuần nữa?

* Sandro sẽ không rời Tottenham:
Gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng hè 2010 từ Internacional với mức giá 8 triệu bảng, Sandro đã thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn sau của mùa giải, đặc biệt là trong trận đấu với AC Milan tại Champions League. Vì vậy, tiền vệ người Brazil đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, người đại diện của Sandro cho biết tiền vệ trẻ này sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham. Hè này, Tottenham đang có khả năng phải bán bớt đi một số cầu thủ để cân bằng ngân sách do không đủ điều kiện tiếp tục thi đấu tại Champions League mùa sau.

* Bayern Munich có thêm một tài năng trẻ: Sau một mùa giải thất vọng, Bayern Munich đang tăng cường bổ sung lực lượng và mới đây, đội bóng xứ Bavaria đã có bản hợp đồng đầu tiên là tiền đạo Nils Petersen của Cottbus, đội bóng đang chơi tại 2. Bundesliga (giải hạng dưới của Bundesliga). Tiền đạo 22 tuổi này là vua phá lưới của 2. Bundesliga với 24 bàn ghi được trong mùa này. Vì vậy, Bayern Munich đã tiến hành chiêu mộ Nils Petersen với số tiền bỏ ra trên bàn đàm phán là 2,8 triệu euro. Đây là sự bổ sung hợp lí cho hàng công khi Klose chưa chắc đã ở lại Bayern Munich, còn tương lai của Ivica Olic cũng đang bị đặt dấu hỏi do chấn thương.

* Fenebahce ra giá với Barcelona: Trong kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình, Barcelona đang muốn chiêu mộ hai hậu vệ cánh Andre Santos và Gokhan Gonul của Fenebahce. Trong đó, Andre Santos đang được Fenebahce ra giá 12 triệu euro. Hậu vệ cánh trái người Brazil gia nhập Fenebahce từ Corinthians năm 2009 và dần chiếm lĩnh vị trí trong đội hình một của Fenebahce. Mặc dù có ý định chiêu mộ Andre Santos nhưng với mức giá khá cao mà Fenebahce đưa ra, Barcelona đang xem xét lại do hậu vệ người Brazil năm nay đã 28 tuổi và không thể giữ phong độ đỉnh cao được lâu.

* Bayern Munich gặp gỡ Benfica để bàn về tương lai của Fabio Coentrao: Đến thời điểm hiện tại, Bayern Munich vẫn đang quyết theo đuổi thương vụ Coentrao mặc dù gặp phải sự cản trở từ phía Benfica. Những khúc mắc giữa hai câu lạc bộ xung quanh tương lai của Coentrao đều đến từ mức phí chuyển nhượng, khi Benfica yêu cầu con số 30 triệu euro nhưng Bayern Munich không đồng ý. Theo Bayern Munich, mức giá của Coentrao chỉ vào khoảng 20 triệu euro là vừa tầm. Vì vậy, hai câu lạc bộ vẫn đang tiếp hành tiếp xúc để bàn bạc về chuyện tương lai của Coentrao.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X