Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/12): MU và Liverpool đụng đầu nhau trên TTCN

Thứ Hai 13/12/2010 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU và Arsenal lại có hi vọng trong vụ Ochoa, Ancelotti sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa, MU và Liverpool đụng đầu nhau trên TTCN,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Marseille vẫn muốn chiêu mộ Drogba: Giữa tuần trước, Marseille đã giành chiến thắng khá ấn tượng trước Chelsea với tỉ số 1-0 tại loạt trận cuối vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, HLV Deschamp thừa nhận ông vẫn đang nuôi ý định sẽ đưa Drogba trở về thi đấu tại Ligue 1 dù gặp phải rất nhiều khó khăn. Năm 2004, Drogba đã rời khỏi Marseille để chuyển đến thi đấu cho Chelsea và nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngoài ra, Marseille còn đang để mắt đến hậu vệ cánh phải Rod Fanni sẽ hết hạn hợp đồng với Rennes vào cuối mùa. Fanni hiện đang được rao bán với mức giá 4 triệu bảng và Liverpool cũng đang quan tâm đến hậu vệ 29 tuổi này.

* MU và Liverpool đụng đầu nhau trên TTCN: Hai "Quỉ đỏ" của Premier League đang chuẩn bị cho trận chiến một mất một còn vì cầu thủ chạy cánh đang có phong độ cao của Aston Villa là Ashley Young. Cầu thủ này đang tỏ ra bất mãn với cách làm việc của HLV Gerard Houllier khi ông đưa Aston Villa xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được có 20 điểm sau 17 vòng đấu. Vì vậy, Manchester United đang tính đến khả năng chiêu mộ Ashley Young trong kì chuyển nhượng mùa đông để bổ sung sức mạnh hai bên cánh, khi mà Valencia vẫn đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương dài hạn. Mức giá mà đội chủ sân Old Tralford đưa ra là 20 triệu bảng. Hiện tại, cả Liverpool và Tottenham cũng đang muốn chiêu mộ Ashley Young.

Ashley Young đang là mục tiêu tranh chấp của MU và Liverpool

* Ancelotti sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa:
Đó là những suy đoán về tương lai của HLV người Italia sau chuỗi thành tích nghèo nàn của Chelsea trong quãng thời gian vừa qua. The Blues mới chỉ giành được có 6 điểm sau 7 vòng đấu gần đây nhất và để lần lượt Manchester United, Arsenal rồi cả Manchester City vượt qua trong bảng xếp hạng. Vị trí thứ tư với 31 điểm chưa phải là thảm họa nhưng phong độ của Chelsea mới là điều khiến người hâm mộ lo ngại. Vì thế, HLV Ancelotti sẽ có cuộc thảo luận với chủ tịch Abramovic vào thứ Năm tới để giải trình về chuỗi thành tích yếu kém của Chelsea trong thời gian gần đây.

* MU và Arsenal lại có hi vọng trong vụ Ochoa: Thủ thành người Mexico đang trở thành mục tiêu của rất nhiều câu lạc bộ tại Premier League nhờ vào phong độ ấn tượng và ổn định trong khi thi đấu tại giải VĐQG Mexico. Trước đó, Ochoa đã đến London và theo những thông tin được tiết lộ thì anh tới Fullham để thử việc. Tuy nhiên, HLV Mark Hughes đã bác bỏ thông tin trên và cho biết thủ thành 25 tuổi này chỉ đến London với mục đích nghỉ ngơi. Nhưng lời phát biểu này đã khiến Manchester United và Arsneal lóe lên hi vọng chiêu mộ thủ thành này.

* Bolton lại khiến Chelsea thất vọng: Gary Cahill đang được đánh giá là một trong những trung vệ tài năng nhất của Premier League trong thời điểm hiện tại, anh cũng đã ra mắt khá thành công trong màu áo đội tuyển Anh hồi tháng 9 và đang nằm trong tầm ngắm của một số đại gia, mà trong đó Chelsea đã bày tỏ mối quan tâm đến trung vệ này nhất. Dù từng tuyên bố sẽ bán Cahill trong kì chuyển nhượng mùa đông để chi trả nợ nần nhưng mới đây, HLV Coyle của Bolton đã tuyên bố sẽ tiếp tục giữ trung vệ này ở lại. Đồng thời cũng cho biết cả tiền đạo người Thụy Điển Elmander cũng sẽ được gia hạn hợp đồng vào tháng tới.

* Bayern Munich tính chiêu mộ Leyton Baines: Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang tính đến chuyện chiêu mộ hậu vệ cánh trái Leyton Baines để bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự. Baines đang được đánh giá rất cao trong màu áo Everton và anh cũng đang được HLV Capello khá tin tưởng tại đội tuyển Anh. Dự kiến Bayern Munich sẽ chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù đang thi đấu khá "bết" trong mùa giải năm nay nhưng khả năng được tham dự Champions League mùa giải năm sau chính là sức hút lớn nhất để đội bóng xứ Bavarian chiêu mộ Baines.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X