Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/11): Real và MU lại mừng thầm vì phát biểu của Schweinsteiger

Thứ Bảy 13/11/2010 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan sẽ mất Pato trong 6 tuần, Luis Suarez muốn tới Tottenham, Real và MU lại mừng thầm vì phát biểu của Schweinsteiger,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bolton vẫn giữ Gary Cahill bất chấp khoản nợ gần trăm triệu bảng: Theo thông báo tài chính mới nhất, Bolton đang nợ đến 93 triệu bảng và nhiều khả năng họ sẽ phải bán bớt đi một số cầu thủ có chất lượng của mình để trang trải khoản nợ này. Trong đó, trung vệ Gary Cahill đang được đánh giá là đắt hàng nhất khi anh đang được cả Arsenal, Liverpool, MU, Tottenham và cả Inter Milan theo đuổi. Dự kiến mức giá của trung vệ tuyển Anh lên tới 15 triệu bảng. Ngoài ra, tiền đạo người Thụy Điển Elmander sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau nên nhiều khả năng anh sẽ bị bán trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Real và MU lại mừng thầm vì phát biểu của Schweinsteiger: Mặc dù bản hợp đồng của tiền vệ này với Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2012 và ban lãnh đạo Bayern Munich đang muốn đưa ra một bản hợp đồng mới, thế nhưng Schweinsteiger vẫn đang phân vân về tương lai của mình khi anh nhận được sự quan tâm của những ông lớn khác như Real Madrid, Manchester United và cả Inter Milan. Nói về tương lai, Schweinsteiger cho biết:" Tôi đang cố để đưa ra quyết định cuối cùng. Bayern Munich đang ngày càng phát triển trong những năm qua và điều đó là đáng trân trọng. Trong mùa giải trước, chúng tôi đã được HLV Louis van Gaal tập hợp lại và thi đấu với nhau như một đội thống nhất và suýt chút nữa đã có được thành công. Tôi hi vọng được ở lại lâu dài với câu lạc bộ. Mục tiêu của tôi là vô địch Champions League và tôi cũng có thể sẽ làm điều đó trong màu áo của một đội bóng khác".

Có không ít đại gia ở châu Âu muốn có được sự phục vụ của Schweinsteiger

* Luis Suarez muốn tới Tottenham:
Mặc dù đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Manchester United hay Juventus để ý nhưng tiền đạo đang thi đấu cho Ajax này cho biết anh rất muốn tới thi đấu cho đội bóng thành London. Mua thêm một tiền đạo cũng là mục tiêu của HLV Harry Rednapp nhưng vấn đề lớn ở đây là khoản tiền để có được Luis Suarez là không hề nhỏ khi giá trị của anh hiện tại ở mức 29 triệu bảng. Hơn thế nữa, mức lương 105.000 bảng/ tuần mà Suarez yêu cầu cũng khiến chủ tịch Levy của Tottenham phải đắn đo suy nghĩ.

* Standard Liege muốn chiêu mộ Onyewu: Đội bóng nước Bỉ đang muốn mượn lại trung vệ người Mĩ để khỏa lấp chỗ trống nơi hàng phòng ngự. Kể từ khi chuyển đến AC Milan năm 2009 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Standard Liege, Onyewu vẫn chưa chứng tỏ được bản thân vì vị trí của anh tại San Siro chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị. Vậy nên đội bóng nước Bỉ đang muốn chiêu mộ lại trung vệ có chiều cao khá lí tưởng này theo dạng cho mượn tại kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Everton muốn chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha: Mục tiêu đang được đội bóng vùng Mersyside đặt vào tầm ngắm là cầu thủ chạy cánh Alex Cruz. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này đang được một số đội bóng lớn để ý. Ngoài Everton, cả Sevilla và Villareal cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này. Ngoài ra, tiền đạo Landon Donovan cũng cho biết nhiều khả năng anh sẽ trở lại Everton theo dạng hợp đồng cho mượn vào tháng Một tới. Trong mùa giải trước, cầu thủ thuộc biên chế LA Galaxy này cũng thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park theo dạng hợp đồng cho mượn và khá thành công.

* AC Milan sẽ mất Pato trong 6 tuần: Sau chiến thắng 3-1 trước Palermo vào giữa tuần, AC Milan đã phải trả một cái giá đắt cho ngôi đầu bảng bằng việc mất cả bộ đôi tiền đạo Pato và Inzaghi. Trong khi lão tướng Inzaghi sẽ phải ngồi ngoài từ giờ cho đến hết mùa thì "chú vịt" Pato sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Theo chẩn đoán thì tiền đạo này bị chấn thương gân kheo và những thông tin trên đã được đăng tải trên trang web của AC Milan. Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều hảo thủ trên hàng công nhưng Pato cũng đã kịp ghi 6 bàn trong tổng số 8 trận ra sân cho AC Milan trong mùa giải năm nay.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X