Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/1): Beckham sẽ không trở lại MU

Thứ Sáu 13/01/2012 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham sẵn sàng chi đậm vì Ganso: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Tottenham đang để mắt đến Ganso - cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Kaka" và cũng đang là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Brazil hiện nay. Theo báo chí Anh đưa tin, Tottenham sẵn sàng chi ra 18 triệu euro để thuyết phục câu lạc bộ chủ quản của tiền vệ 22 tuổi này là Santos "nhả" người. Santos có vẻ đã bị khoản tiền trên của Tottenham thuyết phục, khi chủ tịch Santos khẳng định sẽ chấp nhận lời đề nghị của Spurs nếu như Ganso đồng ý ra đi. Năm 2010, Tottenham cũng đưa về sân White Hart Lane một cầu thủ trẻ của bóng đá Brazil là tiền vệ phòng ngự Sandro với mức giá 9,6 triệu euro. Sandro thi đấu khá thành công trong màu áo mới nên Tottenham đang mạnh dạn hơn trong thương vụ này.

* QPR bày tỏ ý muốn chiêu mộ Alex: Từng thi đấu thành công cùng Chelsea, thế nhưng sự có mặt của David Luiz và sắp tới có thể thêm Gary Cahill khiến Alex không còn được trọng dụng. Vì vậy, trung vệ người Brazil đang tìm đường ra đi để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, Alex đang tính trở lại Brazil thi đấu nhưng có lẽ trung vệ này nên suy tính lại, bởi Queen Park Rangers mới đây vừa bày tỏ ý định muốn có được sự phục vụ của Alex trong mùa đông này. Tân HLV Mark Hughes vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng QPR thay thế cho cựu HLV Neil Warnock. Vì vậy, QPR cho biết sẽ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để HLV Mark Hughes bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Beckham muốn kí hợp đồng mới cùng LA Galaxy

* Beckham sẽ không trở lại MU:
Sau khi Scholes trở lại khoác áo Manchester United sau nửa năm tuyên bố giải nghệ, nhiều người cho rằng Beckham cũng có thể sẽ được Sir Alex "trưng dụng" trở lại khi tiền vệ này đang là cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Tuy nhiên, khả năng này không cao bởi Sir Alex không muốn gọi về một cầu thủ mà ông đã đẩy đi sau vụ "chiếc giày bày" nổi tiếng. Còn bản thân Beckham cũng đang cân nhắc sẽ kí bản hợp đồng mới để tiếp tục thi đấu tại Mĩ cho LA Galaxy, bất chấp những lời mời mọc tại châu Âu từ phía Tottenham cũng như Paris Saint Germain.

* Liverpool bước vào cuộc chiến giành "sao mai": Lucas Andersen, một cầu thủ trẻ mới 16 tuổi đang trở thành tâm điểm của cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa Liverpool, Ajax và Borrussia Dortmund. Andersen chính thức khởi nghiệp trong màu áo Aalborg vào tháng 3/2011 ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Dù mới 16 tuổi và khởi nghiệp chưa được bao lâu, thế nhưng phong độ thuyết phục của tiền vệ trẻ này đã khiến Andersen giành được một suất đá chính trong đội hình Aalborg. Vì vậy, Andersen đang nhận được sự theo dõi sát sao từ phía những câu lạc bộ lớn có tên tuổi tại châu Âu.

* "Cậu bé vàng" Maradona có nguy cơ vào tù bóc lịch: Hôm nay, phiên điều trần thứ hai liên quan đến việc huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona trốn thuế sẽ diễn ra. Theo cáo buộc từ cơ quan thuế vụ Italia, Maradona bị buộc tội trốn khoản thuế lên tới 40 triệu euro trong quãng thời gian thi đấu tại Italia khi khoác áo Napoli từ năm 1984-1991. Phiên điều trần đầu tiên đã diễn ra không thành công do rắc rối liên quan đến thẩm phán nên tòa án Italia buộc phải tiến hành phiên điều trần thứ hai này nhằm xác định Maradona có tội hay không. Các luật sư của "cậu bé vàng" khăng khẳng phủ nhận cáo buộc trên, đồng thời khẳng định cơ quan thuế vụ Italia đã dựng chuyện. Nếu bị xác định là có tội, ngoài việc phải bồi thường một khoản tiền lớn, Maradona còn đối diện với nguy cơ vào tù 2 năm.

* Marco Reus sẽ có giá 35 triệu euro vào năm 2015: Borussia Dortmund sẽ chính thức có được tiền đạo trẻ Marco Reus trong kì chuyển nhượng mùa hè này từ Borussia Monchengladbach với mức giá 17,5 triệu euro. Tuần trước, báo chí Đức đưa tin bản hợp đồng của Reus sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng khi cho biết Reus sẽ được phép ra đi vào năm 2014 với mức phí là 30 triệu euro. Nhưng mới đây theo Bild, Reus sẽ chỉ được ra đi vào năm 2015 với mức phí giải phóng hợp đồng là 35 triệu euro. Bản hợp đồng mới của Reus với Dortmund sẽ có thời hạn đến mùa hè 2017. Mùa này, Marco Reus thi đấu khá hay trong màu áo Borussia Monchengladbach khi ghi được 13 bàn thắng trong 18 trận ra sân.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

  

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X