Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/3): MU tranh "hàng" với Arsenal

Thứ Năm 01/03/2012 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barcelona muốn dư luận tránh soi mói chuyện Guardiola: Hôm nay, người phát ngôn của Barcelona đã lên tiếng yêu cầu dư luận thôi tò mò và có những suy đoán về tương lai của HLV Pep Guardiola. Dẫn dắt Barcelona năm 2008 sau thời của HLV Frank Rijkaard, HLV Pep Guardiola đã cùng đội bóng xứ Catalan giành được tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ chỉ trong vòng có chưa đầy 4 năm. Tuy đạt được những thành công to lớn nhưng HLV Pep Guardiola không muốn gắn bó lâu dài với Barca, thay vào đó ông chỉ gia hạn hợp đồng từng năm một. Đến thời điểm này, bản hợp đồng của HLV Pep Guardiola chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng việc gia hạn vẫn chưa được tiến hành nên có rất nhiều hoài nghi xung quanh tương lai của vị chiến lược gia 41 tuổi này.

* Totti có khả năng bỏ lỡ trận derby thành Rome: Trong buổi đá tập hôm giữa tuần chuẩn bị cho trận derby với Lazio vào cuối tuần này, thủ quân Totti của AS Roma đã dính chấn thương sau pha va chạm với người đồng đội Juan. Các nhân viên y tế của AS Roma đang tiến hành chẩn đoán tình hình chấn thương của Totti nhưng nhiều khả năng tiền đạo 35 tuổi này sẽ vắng mặt trong trận gặp Lazio. Đây là một tổn thất lớn của AS Roma, khi họ đang ganh đua cho một suất tham dự Champions League mùa sau. AS Roma đang kém nhóm top 3 (nhóm đủ điều kiện tham dự Champions Leauge mùa sau) bảy điểm.

MU sẵn sàng giành Alen Stevanovic với Arsenal

* MU tranh hàng với Arsenal:
Theo Dailymail, Manchester United đang để mắt đến cầu thủ trẻ Alen Stevanovic của Torino. Được so sánh với Cris Ronaldo, Stevanovic đang nhận được sự quan tâm của một ông lớn khác tại châu Âu là Arsenal, khi đội bóng thành London đã để mắt đến tiền vệ trẻ này từ khi còn ở Inter Milan. Với chính sách xây dựng thế hệ kế cận cho MU, Sir Alex đang tính nhanh chóng đưa tiền vệ 21 tuổi này về Old Trafford ngay trong mùa hè tới để tránh sự nhòm ngó của Arsenal. Hiện tại, Toronto đang ra giá 6 triệu bảng cho Stevanovic, tiền vệ đang đang là nòng cốt của tuyển U-21 Thụy Sĩ.

* Liverpool và Arsenal cùng đón nhận tổn thất: Trước trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool vào cuối tuần này, cả hai câu lạc bộ đều mất đi những cầu thủ quan trọng do chấn thương. Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của Daniel Agger trong một tháng tới, khi trung vệ này dính chấn thương trong trận chung kết Carling Cup gặp Cardiff và phải rời sân ở phút 87. Theo chẩn đoán, Agger bị gãy xương sườn. Còn về phía Arsenal, câu lạc bộ thành London cũng sẽ mất Aaron Ramsey trong trận đấu này cũng do chấn thương. Theo dự kiến, Ramsey cũng sẽ vắng mặt trong trận lượt về gặp AC Milan tại Champions League.

* Girould đắt khách: Rạng sáng nay, tiền đạo Oliver Girould đã ghi bàn mở tỉ số để đội tuyển Pháp giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trên đất Đức trong loạt giao hữu quốc tế. Cộng với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo 25 tuổi này đang được một loạt ông lớn tại Ligue 1 để mắt đến. Cả Paris Saint Germain, Lyon và Marseille mới đây đều thể hiện sự quan tâm với Girould. Hiện tại, câu lạc bộ chủ quản của Girould là Montpellier chưa hề có ý định bán Girould. Ngoài những ông lớn tại Ligue 1, cả Arenal và Bayern Munich cũng đang để mắt đến Girould khi tiền đạo này đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Ligue 1 với 16 bàn ghi được.

* AC Milan đón nhận tổn thất: Trước chuyến làm khách tới sân của Palermo vào cuối tuần này, AC Milan vừa đón nhận tin tức không mấy vui vẻ khi tiền đạo Alexander Pato dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt. Mùa này, những đóng góp của Pato cho AC Milan bị hạn chế rất nhiều do những chấn thương liên miên. Trong trận hòa 1-1 với Juventus, Pato vẫn có thể ra sân thi đấu nhưng trong cả tuần vừa rồi, tiền đạo người Brazil đều không thể tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương cơ. Ngoài ra, cả Nesta và Bonera cũng đang bị nghi ngờ khả năng ra sân, còn Maxi Lopez cũng đang trong quá trình hồi phục.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X