Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/9): Arsenal nuôi dự định rút ruột Real Madrid

Thứ Hai 12/09/2011 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Manchester City cần may mắn để vượt qua vòng bảng Champions League: Dù đang có phong độ cực kì ấn tượng tại Premier League nhưng tại Champions League, Manchester City vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu. Vì vậy, HLV Roberto Mancini đang tỏ ra hết sức thận trong khi nói về tham vọng của đội bóng vùng Eastlands tại Champions League mùa này. Nhưng dù sao sự lo lắng của HLV Mancini cũng là không thừa, bởi Man City rơi vào bảng đấu rất khó nhằn gồm toàn những đại diện có tên tuổi như Napoli, Villareal và Bayern Munich.

* Gerrard dự kiến ngày trở lại: Đến thời điểm này, Gerrard vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội mà vẫn phải nhìn Liverpool thi đấu trên khán đài. Theo dự kiến mới đây được Gerrard tiết lộ, tiền vệ này sẽ cố gắng để trở lại trong trận derby vùng Mersyside trong trận gặp Everton vào ngày 1/10 tới. Gerrard đã dính chấn thương từ cuối mùa trước và ở thời điểm hiện tại, Liverpool tạm thời không quá lo lắng về sự vắng mặt của người đội trưởng, bởi tuyến giữa Liverpool vẫn đang khá đông đảo với những tân binh vừa được bổ sung trong mùa hè.

Granero (trước) đang là mục tiêu mới của "pháo thủ" Arsenal

* Arsenal nuôi dự định rút ruột Real Madrid:
Theo Inside Futbol, Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Esteban Granero của Real Madrid khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới. Năm nay 24 tuổi, Granero không tìm được chỗ đứng trong đội hình Real Madrid do tuyến giữa của Los Blancos đang có quá nhiều cái tên nổi bật như Khedira, Mesut Ozil, Kaka, Xabi Alonso,... HLV Arsene Wenger đang muốn tìm kiếm sự bổ sung lâu dài cho tuyến giữa Arsenal khi Nasri và Fabregas cùng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè, còn tân binh Mikel Arteta năm nay đã 30 tuổi.

* Juventus sẽ tiếp tục mua sắm vào tháng Một: Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Juventus chính là một trong những câu lạc bộ tích cực mua sắm nhất trong số những câu lạc bộ tại Serie A với một loạt tân binh như Eljero Elia, Mirko Vucinic, Arturo Vidal, Marcelo Estigarribia và Emanuele Giaccherini. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta cho biết đội bóng thành Turin vẫn chưa hài lòng với những sự bổ sung này và sẽ tiếp tục mua sắm thêm trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

* Javier Hernandez phấn khích với phong độ của MU: Sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải trước, mùa này, Javier Hernandez lại khởi đầu bằng một cú đúp vào lưới Bolton. Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của MU trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, Javier Hernandez tỏ ra rất phấn khích với lối chơi của "Quỉ đỏ". Chicharito cũng lên tiếng cho rằng sở dĩ MU có được phong độ tốt như vậy là nhờ sự hòa hợp giữa các cầu thủ trẻ với những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn, khi những cầu thủ trẻ như Smalling hay Phil Jones đang hòa nhập rất nhanh vào môi trường mới.

* Adebayor không có ý về lại Man City: Dù lúc này bản hợp đồng của Adebayor với Manchester City vẫn còn thời hạn ba năm, thế nhưng tiền đạo người Togo khẳng định không muốn trở lại sân Etihad nữa. Mùa này, Adebayor đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Tottenham và có màn khởi đầu khá suôn sẻ, khi ngay ở trận ra mắt gặp Wolves, cựu tiền đạo Arsenal đã ghi bàn giúp Tottenham giành chiến thắng 2-0.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X