Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/5): Giuseppe Rossi có thể trở lại MU

Thứ Năm 12/05/2011 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Schalke muốn thay Neuer bằng Stekelenburg: Cuối mùa này, thủ thành Neuer chắc chắn sẽ ra đi để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp nhằm tìm kiếm những vinh quang mới. Vì vậy, Schalke đang lo lắng tìm cách chiêu mộ một thủ thành khác để thay thế Neuer. Hiện tại, mục tiêu được Schalke đặt vào tầm ngắm là thủ thành Maarten Stekelenburg của Ajax. Stekelenburg trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax và có hơn 200 trận ra sân cho đội bóng thành Amsterdam. Thủ thành 28 tuổi này cũng đang được cả MU, AC Milan và Tottenham chú ý.

* Giuseppe Rossi có thể trở lại MU: Từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, thế nhưng Giuseppe Rossi đã buộc phải chuyển sang thi đấu cho Villareal do không cạnh tranh được vị trí trên hàng công với Cris Ronaldo hay Rooney ở thời điểm đó. Hiện tại, Giuseppe Rossi đang được đánh giá là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại La Liga với 18 bàn thắng ghi được trong 33 trận ra sân mùa này. Vì vậy, không ít các đại gia đang muốn chiêu mộ Giuseppe Rossi. Trước tình hình đó, người đại diện của Giuseppe Rossi cho biết MU hoặc Barcelona sẽ là điểm đến tiếp theo được tiền đạo này đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Giuseppe Rossi đã "chấm" MU và Barcelona làm bến đỗ tiếp theo

* AS Roma tìm kiếm sự thay thế cho Riise:
Cuối mùa này, nhiều khả năng hậu vệ cánh trái người Nauy, John Arne Riise sẽ rời AS Roma để trở về thi đấu tại Premier League theo lời mời gọi của câu lạc bộ cũ Liverpool. Trước tình thế đó, AS Roma đã chuẩn bị trước cho khả năng Riise ra đi bằng việc lên kế hoạch chiêu mộ Federico Balzaretti của Palermo. Hậu vệ người Brazil khởi nghiệp trong màu áo Varese rồi từng thi đấu cho Siena, Torino, Juventus, Fiorentina trước khi gia nhập Palermo năm 2008. Bản hợp đồng hiện tại của Balzaretti chỉ còn thời hạn đến năm 2013.

* AC Milan muốn đưa Trezeguet về lại Serie A: Từng thành công cùng Juventus trong 10 năm, David Trezeguet đã chuyển sang thi đấu cho Hercules tại kì chuyển nhượng hè năm ngoái. Sau một mùa giải thi đấu cho Hercules, Trezeguet từng bày tỏ ý định trở lại thi đấu tại Serie A, nơi tiền đạo người Pháp gắn bó gần như toàn bộ sự nghiệp. Hiện tại, AC Milan đang có ý định chiêu mộ Trezeguet để tăng cường thêm lực lượng trên hàng công. Mùa này, Trezeguet đã ghi được 11 bàn thắng trong số 26 trận ra sân cho Hercules.

* Inter Milan để mắt đến Banega: Gia nhập Valencia tháng 1/2008 từ Boca Juniors, Ever Banega từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Tuy nhiên, trong mùa này Banega đang thi đấu rất ấn tượng và lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Ban đầu, Inter Milan để mắt đến Nuri Sahin của Borussia Dortmund nhưng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì lại chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Vì vậy, Inter Milan mới chuyển sang chiêu mộ Banega nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. Tuy nhiên, mức giá của Banega không hề rẻ khi bản hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi này kéo dài đến mùa hè 2013.

* Bayern đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neuer: Theo Bild đưa tin, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Manuel Neuer của Schalke. Cụ thể, Bayern Munich sẽ trả trước cho Schalke 18 triệu euro và 7 triệu euro sẽ được thanh toán sau đó (3 triệu euro sẽ được trả sau và 4 triệu euro sẽ được trả dần tùy thuộc vào phong độ của Neuer). Như vậy, Bayern Munich đang chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho Neuer. Thông tin này vẫn chưa được xác nhận trên trang chủ của Bayern Munich và Schalke.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X