Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/12): "Tôi thích đến MU hoặc AC Milan"

Chủ Nhật 12/12/2010 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Schweinsteiger gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, "Tôi thích đến MU hoặc AC Milan", Real Madrid tiếp tục nhận tin dữ... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tevez có khả năng rời khỏi Manchester City: Sau những bất đồng với HLV Roberto Mancini, Carlos Tevez đã tỏ ra chán nản cuộc sống tại Manchester City. Chỉ vài giờ sau khi The Citizens giành chiến thắng 3-1 trước Westham để leo lên ngôi nhì bảng, Tevez đã gửi đơn xin cắt đứt hợp đồng. Tiền đạo 26 tuổi gia nhập Man xanh từ "người hàng xóm" Manchester United năm 2009, anh đã đóng góp rất lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Manchester City cho đến giai đoạn này của mùa giải khi có 10 lần lập công, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng vua phá lưới Premier League. Hiện tại, cả Real Madrid, Barcelona và Chelsea đều đang để ý đến Tevez.

* "Tôi thích đến MU hoặc AC Milan": Đó là phát biểu của tiền vệ đang thi đấu cho Marseille, Ayew. Hồi giữa tuần, Marseille đã giành chiến thắng khá ấn tượng trước Chelsea tại loạt trận cuối vòng bảng Champions League với tỉ số 1-0, và Ayew là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận. Hiện tại, đang có một số câu lạc bộ để ý đến tiền đạo 20 tuổi này. Tuy nhiên, Ayew cho biết anh muốn tới thi đấu tại Premier League hay Serie A, cụ thể là Manchester United hoặc AC Milan, hai đội bóng đang có ưu thế trong cuộc đua giành ngôi vô địch quốc nội mùa giải năm nay.

Ayew đang là một trong những tài năng trẻ nổi bật tại Ligue 1 hiện nay

* 6 đội bóng Serie A tranh "cướp" Cassano:
Việc Cassano và Sampdoria chuẩn bị thanh lí hợp đồng đã khiến cả Serie A trở nên náo loạn khi đội bóng nào cũng muốn chiêu mộ được tiền đạo này theo dạng chuyển nhượng tự do. Cassano đã nảy sinh mâu thuẫn khi có những lời lẽ không hay dành cho chủ tịch Sampdoria và anh cũng từ chối tham dự luôn cả bữa tiệc do câu lạc bộ tổ chức. Ngoài những "ông lớn" như Inter, AC Milan, Juventus, cả Fiorentina, Parma và Genoa cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này.

* Schweinsteiger gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: Như vậy là sau quãng thời gian đàm phán, tiền vệ Bastian Schweinsetiger và Bayern Munich đã thống nhất được với nhau về một bản hợp đồng mới. Theo đó, tiền vệ 26 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Alianz Arena thêm 5 mùa giải nữa, tới năm 2016. Kể từ khi chính thức gia nhập năm 1998, Schweinsteiger đã trở thành nhân tố quan trọng của Bayern Munich và cả đội tuyển Đức khi có đến 84 lần khoác áo Mannschaft. Việc Schweinsteiger và Bayern Munich gia hạn hợp đồng cũng khiến cho mọi nỗ lực "chèo kéo" của Real Madrid, Manchester Untied và AC Milan chính thức đổ bể. Như vậy là "hùm xám xứ Bavarian" đã thành công trong việc giữ chân một loạt những trụ cột như Schweinsteiger (2016), Phillip Lahm (2016), Thomas Mueller (2015), Ribery (2015) và Badstuber (2014).

* Real Madrid tiếp tục nhận tin dữ: Sau những chấn thương của Higuain và Dudek, Real Madrid tiếp tục phải nhận thêm một tin xấu nữa khi hậu vệ Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tuần tiếp theo. Sergio Ramos đã được chẩn đoán là bong gân đầu gối và theo dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng ba tuần, tức là anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm sau. Việc có thêm Ramos dính chấn thương khiến HLV Mourinho càng gặp phải nhiều khó khăn hơn khi hậu vệ này là một trong những nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự Real Madrid.

* AC Milan tính để Santa Cruz thay thế Inzaghi: Việc nhiều khả năng Ronaldinho sẽ ra đi vào tháng Một cộng với Inzaghi gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa khiến AC Milan buộc phải bổ sung thêm một tiền đạo. Trong đó, cầu thủ đang bị thất sủng tại Manchester City là Santa Cruz đang nằm trong tầm ngắm của Rossoneri. Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho The Citizens, Santa Cruz không còn giữ được phong độ như thời còn khoác áo Balckburn do chấn thương và phải cạnh tranh khốc liệt với những tiền đạo khác. Vì vậy, HLV Roberto Mancini đang tính để tiền đạo này ra đi trong kì nghỉ đông.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X