Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/10): Chelsea bị "chọc gậy bánh xe" trong vụ Neymar

Thứ Ba 12/10/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một loạt đội bóng tại Serie A để mắt đến Dos Santos, De Rossi không thể ra sân trong trận gặp Serbia, Chelsea bị “chọc gậy bánh xe” trong vụ Neymar,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juventus để mắt đến hậu vệ của Napoli: Đội bóng thành Turin tiếp tục tăng cường lực lượng bằng việc để mắt đến hậu vệ cánh Juan Camilo Zuniga của Napoli. Bianconeri đã muốn chiêu mộ cầu thủ quốc tế người Colombia từ khi anh còn chơi bóng cho Siena. Tuy nhiên, Zuniga lại quyết định chuyển sang thi đấu cho Napoli năm 2009 và từ đó cho đến nay, Juventus vẫn luôn đặt hậu vệ này trong danh sách chuyển nhượng. Việc Marco Motta thi đấu không tốt cộng với thất bại trong vụ “chèo kéo” Chiristian Maggio đã khiến Juventus đẩy nhanh việc chiêu mộ hậu vệ người Colombia.

* Chelsea bị “chọc gậy bánh xe” trong vụ Neymar: Cựu HLV đội tuyển Brazil Carlos Dunga vừa lên tiếng khuyên thần đồng Neymar nên tới thi đấu cho Juventus thay vì Chelsea để được hưởng sự huấn luyện tốt nhất. Tại kì World Cup 2010 vừa qua, vị chiến lược gia này đã từ chối triệu tập “Pele mới” vì lí do anh cần phải ở lại Santos để tiếp tục trau dồi, học hỏi. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã từng đánh tiếng chiêu mộ Neymar nhưng ban lãnh đạo Santos đã không đồng ý dù mức giá đưa ra là hơn 20 triệu euro. Thần đồng của bóng đá Brazil đã hơn một lần bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới thi đấu tại Premier League và có lẽ, việc đó cũng sớm xảy ra bởi Neymar đang ngày càng “quá thể” khi dám bật cả HLV khi không được đá penalty.

Chelsea rất muốn chiêu mộ Neymar - thần đồng của bóng đá Brazil

* De Rossi không thể ra sân trong trận gặp Serbia:
Tiền vệ đang thi đấu cho AS Roma đã gặp phải một chấn thương ở bắp chân, dù không nghiêm trọng nhưng cũng khiến cho anh không thể tham dự trận đấu gặp Serbia tại vòng loại Euro 2012 diễn ra vào đêm nay. De Rossi đã trở về Roma để kiểm tra kĩ lưỡng, theo như chẩn đoán thì tinh hình không có gì nghiêm trọng và nhiều khả năng anh sẽ kịp góp mặt trong trận đấu với Genoa vào cuối tuần này. Tiền vệ Marchisio sẽ được HLV Prandelli điền tên vào đội hình xuất phát để thay thế cho sự vắng mặt của De Rossi.

* Một loạt đội bóng tại Serie A để mắt đến Dos Santos: Cầu thủ người Mexico dù không đươc trọng dụng tại Tottenham nhưng trong mắt nhiều câu lạc bộ tại đất nước hình chiếc ủng, anh vẫn rất có giá. Trong đó, cả AS Roma, Genoa, Napoli và Fiorentina đều đang muốn có được sự phục vụ của Dos Santos trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tại World Cup 2012 vừa rồi, cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng khi cùng tiền đạo của MU là Javier Hernandez tạo nên một hàng tấn công trẻ trung và đầy kĩ thuật. Lẽ ra anh đã có thể là người của Genoa trong mùa hè vừa rồi nếu như Giusepe Sculli tới Inter Milan.

* Ibrahimovic cho biết anh vẫn phải sống chung với chấn thương: Có lẽ việc rời khỏi Inter Milan để đến với Barcelona là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển. Anh thi đấu nhạt nhòa rồi mất hút bởi không thể hòa nhập với lối đá tiqui taca của đội bóng xứ Catalan. Không những thế, đội bóng anh vừa rời bỏ lại giành chức vô địch Champions League khi đánh bại chính Barca tại vòng bán kết. Mùa hè vừa rồi, Ibra đã quyết định trở lại Seria A trong màu áo AC Milan. Anh cho biết sở dĩ chưa thể lấy lại 100% phong độ là do anh vẫn phải sống chung với chấn thương gặp phải từ hồi còn thi đấu cho Barcelona.

* Tottenham bị “hét” giá 26 triệu bảng: khi họ thể hiện mối quan tâm đến tiền đạo có cái tên rất “đáng yêu” Vagner Love. Spurs đã từng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil từ hai năm trước nhưng bất thành, chính vì vậy họ đã chuyển sang mục tiêu là cầu thủ người Nga Roman Pavlyuchenko. Tuy nhiên, mức giá mà CSKA Moscow có thể giảm xuống 15 triệu bởi cầu thủ người Brazil không muốn tiếp tục thi đấu tại Nga và nhiều lần nằng nặc đòi về thi đấu tại quê hương vì lí do “chuyện gia đình”. HLV Harry Rednapp đang muốn bổ sung sức mạnh khi hàng công của Tottenham không thực sự được đánh giá cao với những Jerrmain Defoe đang gặp chấn thương, Crouch không phải mẫu tiền đạo đẳng cấp, Robbie Keane thì sa sút phong độ còn Pavlyuchenko vẫn chưa khiến ông thầy hài lòng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X