Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/1): Vidic cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU

Thứ Tư 12/01/2011 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham và Liverpool tranh giành Luis Suarez, Vidic cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU, Juventus bỏ Torres, muốn Forlan,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham và Liverpool tranh giành Luis Suarez: Tiền đạo người Uruguay đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng với màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010, và đặc biệt là hiệu suất ghi bàn đáng nể trong màu áo Ajax. HLV Harry Rednapp muốn cứu vớt hi vọng tham dự Champions League mùa sau khi Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 6, và bổ sung hàng công là lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia lão luyện này. Dù "hét" giá 23 triệu euro nhưng với số tiền 20 triệu euro mà Tottenham đặt lên bàn đàm phán, Ajax có vẻ đang xuôi xuôi và sẵn sàng nhượng lại Luis Suarez ngay trong tháng Một này. Tuy nhiên, Liverpool lại trở thành "kì đà cản mũi" trong thương vụ này khi cũng đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Suarez để làm đối tác với Torres trên hàng công.

* Vidic cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU: Sau 20 trận đã thi đấu tại Premier Leauge, Manchester vẫn giữ được chuỗi thành tích bất bại với 12 chiến thắng và 8 trận hòa. Vì vậy, thầy trò Alex Ferguson vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng mùa này với hai điểm nhiều hơn đội đứng sau là Manchester City dù thi đấu ít hơn hai trận. Vì vậy, trung vệ Nemanja Vidic đã bày tỏ sự tự tin về khả năng vô địch mùa này của MU:" Chắc chắn rằng chúng tôi đang có một thái độ tích cực. Chúng tôi muốn chiến thắng và giành danh hiệu trong mùa giải năm nay, điều mà chúng tôi đã không làm được và gây thất vọng ở mùa trước. Nếu chúng tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt, chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để vô địch".

 Vidic tỏ ra rất tự tin về khả năng vô địch của Manchester United trong mùa giải năm nay

* Juventus bỏ Torres, muốn Forlan:
Mặc dù đang rất quan tâm đến Torres nhưng có vẻ Juventus đang chùn gối khi mức giá của tiền đạo người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ rất cao. Vì vậy, đội bóng thành Turin đang tính chuyển mục tiêu sang Diego Forlan của Aletico Madrid. Tiền đạo người Uruguay đang là một trong những chân sút hàng đầu tại La Liga, và đặc biệt màn trình diễn ấn tượng của Forlan tại World Cup càng khiến Juventus muốn có anh hơn. Hiện tại, "lão bà" đang tính bỏ 15 triệu để chiêu mộ tiên đạo 31 tuổi này nhằm bổ sung sức mạnh hàng công, trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Quagliarella dính chấn thương khá nặng.

* HLV Kenny Daglish sẽ không mua sắm rầm rộ: Việc để Liverpool liên tục ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng đã khiến HLV Roy Hodgson mất việc và huyền thoại một thời của The Kop là Kenny Daglish lên thay. Vấn đề nhân lực đang là nỗi lo của Liverpool với sự thừa lượng thiếu chất do những bản hợp đồng mới được HLV Roy Hodgson đưa về trước đó đa phần để lại nỗi thất vọng. Tuy nhiên, HLV Kenny Daglish cho biết ông sẽ không mua sắm quá nhiều trong kì chuyển nhượng mùa đông mà sẽ chỉ tập trung xây dựng Liverpool từ những cầu thủ đang có trong tay. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng và họ cũng vừa bị loại khỏi FA Cup sau khi để thua "đại kình địch" Manchester United với tỉ số 0-1.

* Shaun Wright Phillips "đào thoát" khỏi Manchester City: Việc phải sống "kiếp dự bị" tại Manchester City đã khiến Shaun Wright Phillips buộc phải tìm đường ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp. Mới đây, ý nguyện của tiền vệ này đã được toại nguyện khi Fullham vừa hoàn tất việc chiêu mộ Shaun Wright Phillips theo dạng cho mượn với bản hợp đồng kéo dài sáu tháng. Trước đó, Manchester City từng ngỏ ý muốn bán tiền vệ tuyển Anh với mức giá 4 triệu bảng nhưng Fullham không đồng ý, đội bóng thành London muốn mượn cho đến hết mùa giải và sẽ cân nhắc việc mua đứt dựa vào phong độ của Shaun Wright Phillips.

* Arshavin từ chối lời đề nghị của Juventus: Mặc dù luôn được đánh giá cao nhưng có vẻ phong độ của Arshavin trong mùa giải năm nay là không thực sự tốt, tiền đạo người Nga không để lại nhiều dấu ấn trong những thành công của Arsenal như mùa giải trước. Mặc dù nhận được lời đề nghị nghiêm túc của Juventus nhưng Arshavin đã thẳng thừng từ chối, tiền đạo người Nga cho biết anh muốn ở lại và tiếp tục chiến đấu trong màu áo Arsenal. Bản hợp đồng hiện tại giữa Arshavin với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2013.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X