Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/8): "Hernandez rất giống với Solskjaer"

Thứ Tư 11/08/2010 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin sáng nay của chuyên trang Bongda24h.

Liverpool sắp có sự phục vụ của Christian Poulsen

Theo như báo giới Anh cũng như Italia đồng loạt đưa tin ngày hôm nay, BLĐ Liverpool và Juventus đã có được thỏa thuận trong việc chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch - Christian Poulsen. Theo đó mức giá mà phía đội bóng nước Anh phải trả là 5,7 triệu euro cộng thêm khoản thưởng 1 triệu euro nữa nếu Poulsen thi đấu thành công trong màu áo quỷ đỏ vùng Merseyside ở mùa bóng tiếp theo.

"Hernandez rất giống với Solskjaer"

Đó là lời nhận xét của lão tưỡng Paul Scholes dành cho tân binh trẻ tuổi tài năng - Javier Hernandez. Phát biểu trên trang web chính thức của MU, Scholes cho hay:"Mọi người nói cậu ấy giống với Ole(Solskjaer) và khi luyện tập cùng cậu ấy là lần đâu tiên tôi nhận ra điều đó. Cậu ấy có thể ghi bàn bất kì lúc nào có cơ hội. Đó là nét đặc biệt giống với Ole". Còn nhớ khi thi đấu Ole Gunnar Solskjaer cũng là một cầu thủ nhỏ con và được coi là "gà son" ở sân Old Trafford khi anh thường xuyên ghi bàn mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chính là một trong những huyền thoại của MU khi gần như cống hiến cả cuộc đời cho "Nhà hát của những giấc mơ".

Javier Hernandez có những nét tương đồng như "tiền bối" Solskjaer

Arsenal gấp rút tìm người gác đền

Sau khi giữ chân được thủ quân Fabregas, việc quan trọng nhất của Arsenal lúc này chính là tìm ra một thủ thành đáng tin cậy trong khung gỗ. Dù cho Almunia thi đấu tiến bộ trong vài mùa giải gần đây nhưng anh lại thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Fabianski không để lại bất cứ sự yên tâm nào đối với HLV Arsene Wenger, vì thế mới đây nhất The Gunners đang ngắm tới thủ thành người Pháp - Hugo Lloris cho vị trí thủ môn ở Emirates.

Roma chiêu mộ cậu em của Nicolas Burdisso

Gần đây nhất, Roma đã chính thức có được chữ kí của Guillermo Burdisso - cậu em trai của Nicolas Burdisso. CLB chủ quản cũ của Guillermo Burdisso là Rosario Central đã đồng ý bán anh cho Roma. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi này sẽ tiếp tục khoác áo CLB của Argentina thêm một mùa bóng nữa theo dạng cho mượn. Theo như giới thạo tin của Italia, mức giá mà phía Roma đưa ra là vào khoảng 4,5 triệu euro.

Chelsea bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ Benzema

Dù cho đã thanh lọc được khá nhiều cựu binh như Ballack, Joe Cole hay Deco nhưng xem ra Chelsea vẫn đang cho thấy dấu hiệu của sự "già nua". Có lẽ BLĐ của Chelsea mà đứng đầu là chủ tịch Roman Abramovich sẽ cần có một cuộc "thay máu" trong những mùa giải tới. Nhưng trước hết, The Blues sau khi bán Carvalho cho Real Madrid lại đang ngắm đến chính một ngôi sao của Real - Karim Benzema. Nhưng để chiêu mộ được chân sút người Pháp, Chelsea phải bỏ ra tới 34 triệu bảng vì phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không muốn chịu lỗ sau khi đã mua Benzema từ Lyon mùa hè năm ngoái.

Fabiano sắp đầu quân cho Marseille

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Pháp L'Equipe vừa đưa tin, chân sút người Brazil - Luis Fabiano đang tiến rất gần với một bản hợp đồng với ĐKVĐ Ligue 1 - Marseille. Nhiều khả năng Marseille sẽ bán chân sút Mamadou Niang cho Fenerbahce và thu về số tiền từ 8 đến 10 triệu euro cộng thêm với việc có thể để Ben Arfa ra đi, Marseille sẽ có tiền để chiêu mộ Fabiano. BLĐ Marseille cũng sẵn sàng trả Fabiano mức lương 4 triệu euro/mỗi mùa sau thuế để thu hút chân sút này.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X