Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/6): Nani bác bỏ khả năng rời MU

Thứ Bảy 11/06/2011 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 11/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sunderland ra giá hỏi mua Peter Crouch: Mặc dù vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2014 và luôn khẳng định không muốn ra đi, thế nhưng sau một mùa giải hàng tiền đạo thi đấu quá thất vọng, HLV Harry Rednapp đã quyết định sẽ làm mới toàn bộ hàng công trong hè này. Hiện tại, Sunderland đang ra giá 10 triệu bảng với hi vọng Tottenham sẽ nhượng lại "sếu vườn". Hàng công của Sunderland hiện giờ chỉ còn Gyan Asamoah và Fraizer Campbell do Darren Bent đã gia nhập Aston Villa hồi tháng Một, còn Dany Welbeck cũng chuẩn bị trở lại Manchester United sau khi hết hạn mượn. Sunderland cũng đang để ý đến bộ ba của MU là Gibson, Wes Brown và O' Schea.

* AC Milan cũng nhòm ngó Drogba: Việc Chelsea đang có Torres cộng thêm tài năng trẻ Romelu Lukaku đang trên đường tới Stamford Bridge khiến tương lai của Drogba tại Chelsea trở nên bấp bênh. Chính vì vậy, AC Milan đang muốn tranh thủ cơ hội này chiêu mộ "voi rừng" với mức giá rẻ để bổ sung chiều sâu cho hàng công. Trong đội hình AC Milan lúc này chỉ có Ibrahimovic là mẫu tiền đạo đá cắm điển hình, thế nên HLV Allegri mới nảy sinh ý định chiêu mộ Drogba để thay thế cho Ibrahimovic mỗi khi tiền đạo người Thụy Điển không thể ra sân. Bản hợp đồng của Drogba có thời hạn đến mùa hè 2012 nhưng nếu AC Milan đưa ra mức giá hợp lí, Chelsea sẽ sẵn sàng nhượng lại tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

 Nani cho biết sẽ không rời MU trong kì chuyển nhượng hè này

* Nani bác bỏ khả năng rời MU:
Việc Manchester United chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Ashley Young từ Aston Villa với mức giá 16 triệu bảng đã làm dấy lên làn sóng hoài nghi về tương lai của Nani. Trước đó, cũng từng có một số tin cho biết Sir Alex muốn dùng Nani để đổi lấy sự phục vụ của Wesley Sneijder. Ngoài ra, Juventus cũng đã từng ra giá 13 triệu euro cho tiền vệ 24 tuổi này, con số quá thấp so với danh tiếng và tài năng của Nani trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Nani đã bác bỏ tất cả những thông tin về việc tiền vệ này rời khỏi MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nani đã có vinh dự được các đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU với 10 bàn thắng, 17 pha kiến tạo trong 48 trận ra sân mùa này.

* Arsenal chuẩn bị chiêu mộ "Henry mới": Mục tiêu lần này của Arsenal là tiền đạo Emanuel Riviere của Saint Etienne. Trong hai mùa gần đây, tiền đạo 21 tuổi được các chuyên gia đánh giá là "Henry mới" này đang trở thành trụ cột của đội bóng nước Pháp. Trong quãng thời gian khoác áo Saint Etienne, Riviere đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng trong 84 trận ra sân. Hiện tại, HLV Arsene Wenger đang sẵn sàng bán Arshavin, Bendtner và Carlos Vela nên chiến lược gia người Pháp đang tìm kiếm sự bổ sung có chất lượng trên hàng công. Arsenal đang ra giá 10 triệu bảng cho tiền đạo này.

* Adebayor sẽ giải nghệ ở tuổi 31: Mới đây, tiền đạo người Togo, Emanuel Adebayor đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố ý định giá từ sự nghiệp thi đấu. Theo Adebayor tiết lộ thì tiền đạo này sẽ chỉ thi đấu đến năm 31 tuổi và sau đó sẽ giải nghệ. Nguyên nhân của ý định này là bởi Adebayor muốn trở lại Togo và đưa đón các con đến trường, cũng như chăm sóc chúng. Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này vẫn chưa xác định được tương lai khi Real Madrid vẫn chưa thành công trong việc đàm phán chiêu mộ Adebayor trong hè này. Lí do là bởi Real Madrid không chấp nhận mức giá cao hơn 12 triệu euro, trong khi Manchester City lại muốn thu về một khoản kha khá sau khi bỏ tiền ra mua tiền đạo này với mức giá 25 triệu bảng từ Arsenal năm 2009.

* MU đem Bebe cho mượn để tích lũy kinh nghiệm: Từ một cầu thủ đường phố, Bebe đã viết nên câu truyện cổ tích giữa thời hiện đại khi gia nhập Manchester United trong mùa hè năm ngoái với mức giá 7 triệu bảng từ Vitoria de Guiramaes - một câu lạc bộ tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đây được xem là quyết định khó hiểu của Sir Alex khi "ông già gân" chỉ bỏ tiền chiêu mộ Bebe mà chưa từng xem tiền đạo này thi đấu. Sau một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng, Bebe đang chuẩn bị được MU cho Besiktas mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X