Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/6): Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Carlos Tevez

Thứ Sáu 11/06/2010 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu và thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Rafa Benitez lên kế hoạch chiêu mộ Carlos Tevez

Mới chính thức trở thành HLV trưởng của Inter Milan nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có ý định quay lại "rút ruột" giải ngoại hạng. Tiếp theo những người học trò cũ như Javier Mascherano hay Alberto Aquilani, Carlos Tevez chính là cái tên mà Benitez đang nhắm đến. BLĐ Inter Milan đang định đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho chân sút người Argentina này. Việc Manchester City không thể tham dự UEFA Champions League sẽ khiến Tevez quan tâm đến đề nghị này.

Tevez đang nằm trong "tầm ngắm" của Inter Milan

Vidic có thể rời khỏi sân Old Trafford

Mặc dù Vidic nói rằng anh hạnh phúc khi ở Manchester nhưng cô vợ Ana lại không cảm thấy như vậy và đang muốn chuyển đi nơi khác. Vidic đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và mới đây nhất đại diện của hậu vệ người Serbia, Paolo Fabbri đã úp mở về khả năng rời khỏi Old Trafford của Vidic:"Nemanja đang tập trung toàn bộ sức lực cho World Cup. Chúng ta đang đợi thông tin của anh ấy xem anh ấy muốn làm gì. Tất cả sẽ có câu trả lời sau khi World Cup kết thúc."

Barca "ngắm" Palacios để thay thế trong trường hợp Yaya Toure ra đi

Gần đây có những thông tin cho rằng việc Yaya Toure rời khỏi sân Nou Camp để đến với nước Anh chỉ còn là chuyện "một sớm một chiều". Để thay thế cho Toure gã khổng lồ xứ Catalan đã "ngắm" đến một vài cái tên trong đó nổi bật nhất chính là tiền vệ người Honduras đang khoác áo Tottenham Hospur Wilson Palacios.

Forlan là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới

Như để nhằm khích lệ cậu học trò trước trận chiến với ĐT Pháp diễn ra đêm nay, HLV trưởng ĐT Uruguay Oscar Tabarez cho rằng Diego Forlan đã trở thành một trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới sau khi rời Manchester United:"Tôi tin rằng Diego là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với những tố chất cá nhân riêng của mình. Anh ấy ý thức được rằng đây là một kì World Cup và kì vọng đặt vào anh là rất lớn. Tôi tin anh có thể thành công."

Aaron Mokoena lên dây cót cho các đồng đội trước trận khai mạc

Hậu vệ của ĐT Nam Phi Aaron Mokoena nói rằng Bafana Bafana tôn trọng Mexico nhưng họ sẽ gây ra khó khăn cho đội bóng đến từ Trung Mỹ trong trận mở màn:"Confederations Cup khác với World Cup. Chúng tôi tôn trọng Mexico nhưng cũng tự tin vào chính mình. Chúng tôi sẽ cống hiện một trận đấu hay và gây ra nhiều khó khăn cho ĐT Mexico.

Gerrard:"Rooney có thể trở thành Pele hay Maradona của bóng đá Anh"

Tân đội trưởng ĐT Anh Steven Gerrard cho rằng đẳng cấp của Rooney có thể sánh ngang với Pele hay Maradona và anh hoàn toàn có thể làm được điều tương tự như 2 huyền thoại này đã làm ở các kì World Cup 1970 và 1986:"Tôi nghĩ anh ấy có đủ khả năng để làm điều đó. Anh ấy đang có được sự tự tin cao độ và một thể trạng tốt nhất.Rooney là tâm điểm trên hàng công và tôi tin anh ấy sẽ dẫn chúng tôi đến vinh quang."

Bongda24h(Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X