Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/5): "Gà son" Macheda tính nước rời bỏ MU

Thứ Tư 11/05/2011 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 11/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham gấp rút tìm người thay thế Gomes: Gia nhập Tottenham từ PSV năm 2008, thủ thành người Brazil, Heurelho Gomes nhanh chóng được trao trọng trách trong khung gỗ Spurs. Tuy nhiên, những sai lầm ngớ ngẩn của Gomes trong thời gian gần đây đã khiến HLV Harry Rednapp mất lòng tin vào thủ thành 30 tuổi này. Vì vậy, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ một thủ thành khác để thay thế Gomes trong mùa hè tới, khi những cái tên hiện tại trong đội hình Tottenham là Cudicini (37 tuổi) và Pletikosa (32 tuổi) đều không thể đảm đương trọng trách. Hiện tại, hai cái tên đang được đội bóng thành London để ý là Maarten Stekelenburg (Ajax) và Shay Given (Manchester City).

* "Gà son" Macheda chuẩn bị rời MU: Gia nhập Manchester United năm 2007 từ Lazio, Macheda trưởng thành cùng thế hệ với một số tài năng trẻ khác tại Old Tralford như Welbeck, anh em nhà Rafael hay Jonny Evans. Tuy nhiên, Macheda không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng công MU và phải chuyển đến thi đấu cho Sampdoria theo dạng cho mượn hồi tháng Một. Hiện tại, Macheda mới ra sân đá chính cho Sampdoria có 3 trận nhưng người đại diện của tiền đạo này cho biết nhiều khả năng Macheda sẽ tiếp tục ở lại Sampdoria vào mùa sau, kể cả đội bóng này có phải xuống hạng chơi tại Serie B.

Macheda có lẽ không còn muốn trở lại MU khi sự cạnh tranh trên hàng công là quá khốc liệt

* Juventus chuẩn bị "thay tướng":
Trận hòa 2-2 trước "lừa bay" Chievo cuối tuần trước đã làm tiêu tan hi vọng được tham dự Champions League mùa sau của Juventus. Vì vậy, bên cạnh việc tuyển quân trong mùa hè thì ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cũng đang chuẩn bị "thay tướng". Lần này, mục tiêu mà Juventus để mắt là cựu HLV Bayern Munich, Louis Van Gaal. HLV Louis Van Gaal là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm với 20 năm trên cương vị HLV. Chiến lược gia người Hà Lan cũng từng dẫn dắt Ajax vô địch Champions League mùa 1995. Ngoài HLV Louis Van Gaal, một số nhà cầm quân khác cũng đang được Juventus để ý là Roberto Mancini (Manchester City), Luciano Spalletti (Zenit) và cả Walter Mazzarri (Napoli).

* Tevez có thể tới thi đấu tại Serie A: Ngay từ đầu mùa, Tevez đã bộc lộ cá tính cả thèm chóng chán khi liên tục gây sự với HLV Roberto Mancini và đòi ra đi. Tuy nhiên, HLV Mancini khi ấy đã chấp nhận xuống nước khi Tevez đang là trụ cột trên hàng công của Manchester City. Tiền đạo người Argentina cho biết sẽ tiếp tục thi đấu cho Manchester City đến hết mùa rồi sau đó sẽ ra đi. Vì vậy, HLV Mancini cũng chẳng có lí do để níu kéo và sẵn sàng chấp thuận đề nghị của Tevez. Theo tiết lộ của chiến lược gia người Italia, nguyện vọng của Tevez là muốn sang thi đấu tại Serie A.

* Inter Milan từ bỏ Alexis Sanchez, theo đuổi Gaston Ramirez: Sau một mùa giải thất bại, Inter Milan đang muốn tái thiết lại lực lượng nhằm trở lại vị thế tại Serie A và Champions League. Với chủ ý như vậy, Inter Milan ban đầu đã dự tính chiêu mộ Alexis Sanchez nhưng cầu thủ chạy cánh người Chile bị Udinese giữ chặt và hét giá quá đắt. Hồi tháng Một, Inter Milan từng ra giá 30 triệu euro cho Alexis Sanchez nhưng không được chấp thuận. Vì vậy, Nerazzurri đang chuyển hướng sang Gaston Ramirez của Bologna. Tiền vệ người Uruguay năm nay mới 20 tuổi, mới gia nhập Bologna mùa hè 2010 nhưng đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp. Vì vậy, Inter Milan đang muốn chiêu mộ Ramirez trong hè này bởi dù hợp đồng của tiền vệ này có thời hạn đến năm 2015 nhưng giá lại khá rẻ, chỉ khoảng 8 triệu euro.

* Bendtner "tỏ tình" với Barcelona: Với việc Arsenal mùa này đang có quá nhiều tiền đạo như Chamakh, Van Persie, Walcott, Arshavin,... thì Bendtner có rất ít cơ hội ra sân. Tính từ đầu mùa giải, tiền đạo người Đan Mạch mới có 14 trận được đá chính và chỉ 3 trong số đó là tại Premier League. Vì vậy, Bendtner tỏ ra rất không hài lòng và muốn có một cuộc nói chuyện riêng với HLV Arsene Wenger về tương lao. Ngoài ra, Bendtner cũng mới tiết lộ việc muốn thi đấu tại Barcelona. Tuy nhiên, mong muốn này của Bendtner khó mà trở thành hiện thực bởi HLV Pep Guardiola lại đang để ý đến một người đồng đội của Bendtner là Fabregas, chứ không phải là tiền đạo người Đan Mạch.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X