Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/10): Mourinho muốn đưa Zidane trở lại Real Madrid

Thứ Hai 11/10/2010 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – John Terry lại tái phát chấn thương, Xabi Alonso và Sergio Ramos sẽ ra sân trong trận gặp Scotland, Mourinho muốn đưa Zidane trở lại Real Madrid… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 11/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal lại tổn thất tuyến phòng ngự: Giáo sư lại phải đón nhận thêm một hung tin nữa khi hậu vệ cánh phải Bakary Sagna sẽ phải nghỉ thi đấu đến ba tuần do chấn thương ở đùi trái. Hậu vệ người Pháp đã không thể góp mặt cùng đội bóng áo lam trong hai trận đấu với Rumani và Luxemborg tại vòng loại Euro 2012 diễn ra vào tháng Mười này. Dự kiến anh sẽ phải mất ba tuần để bình phục chấn thương. Trên chương trình truyền hình Pháp Stade 2, Sagna cho biết:” Mọi việc vẫn ổn cả. Hiên tôi đang dần phục hồi và sẽ mất khoảng ba tuần”.

* Mourinho muốn đưa Zidane trở lại Real Madrid: Tất nhiên, không phải huyền thoại người Pháp trở lại thi đấu mà “người đặc biệt” muốn đưa Zidane về sân Bernabeu với tư cách một huấn luyện viên. Mặc dù không ít lần Zidane cho biết không muốn làm huấn luyện viên nhưng Mourinho vẫn muốn mong ước của mình thành sự thực:” Tôi không nghĩ anh ấy muốn làm một huấn luyện viên nhưng tôi vẫn thích được làm việc cùng anh ấy”. Zidane đã giải nghệ sau khi World Cup 2006 kết thúc và đội tuyển Pháp giành ngôi á quân sau khi để thua  Italia trên chấm 11m. Ngoài ra, điều mà người ta nhớ đến nhất là cú “thiết đầu công” của Zidane vào ngực Materazzi trong trận chung kết vì trung vệ này đã có những lời lẽ xúc phạm đến anh.

Zidane sẽ lại dốc sức vì Real?

* Xabi Alonso và Sergio Ramos sẽ ra sân trong trận gặp Scotland:
Hai hảo thủ của đội tuyển Tây Ban Nha có vẻ như đã sẵn sàng cho trận đấu với Scotland tại Glassgrow vào thứ Ba tới. Trong chiến thắng 3-1 trước Lithuania, Xabi Alonso đã bị cảm cúm và không thể ra sân và Santi Cazorla đã được lựa chọn để thay thế. Hiện nay, sức khỏe của tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid đã bình phục và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tới. Còn với Sergio Ramos, anh gặp chấn thương ở mắt cá chân nhưng đã được đội ngũ y tế của tuyển Tây Ban Nha điều trị. Và gần như chắc chắn Ramos sẽ hồi phục hoàn toàn để có thể ra sân. Như vậy, rất có thể cả Xabi Alonso và Sergio Ramos đều sẽ được HLV Del Bosque đưa ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Scotland.

* John Terry lại tái phát chấn thương: Trung vệ của đội tuyển Anh đã phải trở về Stamford Bridge sau khi vết đau ở sườn của anh trở nên nghiêm trọng. Như vậy, Terry sẽ không thể tham dự trận đấu với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 diễn ra trên sân vân động Wembley vào thứ Ba tới. Các nhân viện y tế của Chelsea đang đánh giá mức độ chấn thương để xem liệu Terry có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này hay không. Việc Jagielka không thể tập trung cho chấn thương khiến cho Cahill hoặc Lescott sẽ được chọn để đá cặp cùng Ferdinand trong trận đấu tới. Ngoài ra, vấn đề ai sẽ nắm trọng trách thủ quân cũng đang được chờ đợi khi cả Gerrard và Ferdinand đều có ưu thế riêng của mình.

* Valencia lại giữ chân trụ cột: Sau một mùa hè ảm đạm khi phải bán đi cả hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình là David Silva và David Villa. Valencia từng không được đánh giá cao khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của những cầu thủ trẻ và những bản hợp đồng mới đã khiến “bầy dơi” bay cao với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Sau khi có thông tin đội chủ sân Mestala sắp gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Mata, đến lượt hậu vệ Jeremy Mathieu có lẽ cũng sắp được “trói chân”. Cầu thủ người Pháp gia nhập Los Che mùa giải trước và góp công giúp Valencia giành quyền tham dự Champions League. Tuy nhiên, viện gia hạn còn phải chờ ban lãnh đạo Valencia xem xét còn về phía Mathieu, anh cho biết đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Mestala.

* Westham nhận tin dữ: Tiền vệ Velon Behrami có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng sau khi bị chấn thương dây chằng đầu gối. Cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Stoke City vào ngày 18 tháng trước.  Tính đến thời điểm hiện tại, Behrami mới chỉ thi đấu có hai trận cho Westham. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, cầu thủ quốc tế người Thụy Sĩ là mục tiêu theo đuổi của cả AS Roma và Palermo. Tuy nhiên, anh vẫn ở lại Westham và hiện đang phải cạnh tranh vị trí cho một suất đá chính.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X