Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/1): "Scholes sẽ hữu dụng hơn nếu thi đấu ở La Liga"

Thứ Ba 11/01/2011 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sneijder hết lời khen ngợi thầy cũ, Cựu tiền đạo MU "tăng giá", HLV Ancelotti động viên tài năng trẻ của Chelsea,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin Bongda24h sáng 11/1.

* Chủ tịch Inter Milan tiếc ngẩn người vì Cavani: Mới chuyển tới Napoli trong kì chuyển nhượng mùa hè từ Palermo nhưng Edison Cavani đang thi đấu rất ấn tượng, tiền đạo người Uruguay đã liên tiếp "nổ súng" tại cả Serie A và Europa League, góp công rất lớn vào phong độ ấn tượng của Napoli trong mùa giải năm nay. Đang có rất nhiều câu lạc bộ lớn để mắt tới Cavani, và điều này khiến chủ tịch Massimo Moratti không khỏi ngẩn ngơ tiếc nuối vì đã... từ chối chiêu mộ Cavani. Sự thể là trong kì chuyển nhượng mùa hè, Cavani đã từng ngỏ ý muốn gia nhập Nerazzurri nhưng lại bị ban lãnh đạo Inter Milan làm cao từ chối, thế nên tiền đạo 23 tuổi này mới quyết định chuyển tới Napoli. Và có lẽ phong độ ấn tượng của Cavani chính là để "trả thù" cho sự cao ngạo của Inter khi các nhà ĐKVĐ đang thi đấu rất bết bát.

* "Scholes sẽ hữu dụng hơn nếu thi đấu ở La Liga": Mới đây, Xabi Alonso đã bất ngờ mở lời khen ngợi lão tướng Paul Scholes của Manchester United. Xabi Alonso từng có 5 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Liverpool trước khi chuyển đến Real Madrid hè năm ngoái với số tiền chuyển nhượng 30 triệu bảng. Vì vậy, tiền vệ này có không ít lần đối đầu với Paul Scholes trong những trận "derby của nước Anh". Xabi Alonso đã thán phục kĩ năng chơi bóng của Scholes dù lão tướng này đã bước sang tuổi 35, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Scholes sẽ còn chơi hay hơn nữa nếu chuyển sang thi đấu tại Tây Ban Nha, Pháp hoặc Italia, nơi mà môi trường bóng đá không yêu cầu nhiều thể lực như tại Premier League.

Paul Scholes vẫn được đánh giá cao dù anh đã bước sang tuổi 35

* Wayne Bridge sẽ quyết định tương lai trong 48 giờ nữa:
Việc Manchester City chiêu mộ thêm những cầu thủ trẻ trung và tài năng khiến chỗ đứng của Wayne Bridge không còn, và buộc cựu hậu vệ Chelsea phải tìm một bến đỗ khác để có cơ hội ra sân thi đấu. Hiện tại, cả Westham và Aston Villa đều đang muốn có được sự phục vụ của Bridge nên hậu vệ này phải quyết định chọn câu lạc bộ nào làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp. Trong mùa giải năm nay, Bridge mới có đúng một lần ra sân trong đội hình xuất phát nên Man City đã quyết định để Bridge ra đi theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải.

* Cựu tiền đạo MU "tăng giá": Phong độ ấn tượng của Giuseppe Rossi trong màu áo Villareal đã khiến tiền đạo này được rất nhiều đại gia săn đón. Trong đó, Juventus là câu lạc bộ tích cực nhất trong thương vụ này khi "lão phu nhân" đang cần sự bổ sung có chất lượng trên hàng công, bởi chân sút số một Quagliarella gặp chấn thương khá nặng. Tuy nhiên, Giuseppe Rossi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Villareal thay vì hồi hương thi đấu. Theo tiết lộ của người đại diện, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2015 và mức phí giải phóng hợp đồng sẽ nằm trong khoảng từ 40 đến 50 triệu euro. Giuseppe Rossi đang là chân sút số 1 của Villareal với 16 bàn ghi được cho đến thời điểm này của mùa giải.

* HLV Ancelotti động viên tài năng trẻ của Chelsea: Không phải ngẫu nhiên Chelsea chấp nhận trả phí đào tạo cho Manchester City và để Sturridge nhận mức lương cao ngất ngưởng, trở thành một trong những cầu thủ dưới 21 tuổi hưởng lương cao nhất Premier League. Sturridge đã thi đấu khá ấn tượng khi có đến 7 bàn thắng trong 5 trận ra sân tại FA Cup cho Chelsea, đây là một hiệu suất ấn tượng với một cầu thủ trẻ dù FA Cup chưa bao giờ được Chelsea coi trọng. Vì vậy, HLV Ancelotti đã lên tiếng động viên Sturridge và cho biết sẽ tạo điều kiện cho tiền đạo này tỏa sáng, nhưng Sturridge cũng phải tự chứng minh khả năng của bản thân nếu muốn có tên trong đội hình thi đấu.

* Sneijder hết lời khen ngợi thầy cũ: Đêm qua, buổi lễ vinh danh những cầu thủ và HLV xuất sắc nhất 2010 đã diễn ra. Trong khi Messi lên ngôi với danh hiệu "quả bóng vàng FIFA" thì Jose Mourinho được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm. Đây là điều xứng đáng bởi "người đặc biệt" đã giúp Inter Milan bước lên đỉnh châu Âu với lối chơi thực dụng và hiệu quả. Dù tỏ ra bất mãn với FIFA khi không có tên trong danh sách rút gọn đề cử cho danh hiệu "quả bóng vàng", thế nhưng Sneijder vẫn hết lòng ca ngợi thầy cũ:" Được làm việc với Mourinho là một niềm vui và tôi muốn nói điều này với ông ấy trên bục vinh quang, tôi nghĩ ông ấy là HLV giỏi nhất trên thế giới, cảm ơn vì những gì ông ấy đã làm cho tôi".
  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X