Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/1): FA gạt phăng ý định khiếu kiện của Man City

Thứ Tư 11/01/2012 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 11/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Cựu học trò của Sir Alex được bổ nhiệm làm HLV QPR: Sau khi sa thải HLV Neil Warnock, Queen Park Rangers hôm nay đã công bố người sẽ ngồi lên "chiếc ghế nóng" tại sân Loftus Road. Người đó không phải ai xa lạ gì mà chính là HLV Mark Hughes, một cầu thủ cũ của Manchester United từng được Sir Alex dìu dắt. Sau khi giải nghệ cầu thủ, HLV Mark Hughes từng dẫn dắt Balckburn, Manchester City và ở mùa trước là Fullham. Ban lãnh đạo QPR mong rằng kinh nghiệm của HLV Mark Hughes khi làm việc tại Premier League sẽ giúp câu lạc bộ này trụ hạng thành công, khi QPR đang đứng ở vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng. QPR cho biết sẽ cung cấp 15 triệu bảng để HLV Mark Hughes "đi chợ" trong tháng Một này.

* Xabi Alonso háo hức trước viễn cảnh đối đầu với Barcelona: Giành chiến thắng 1-0 trước Malaga trên sân khách tại cúp nhà cua Tây Ban Nha, Real Madrid đã chính thức giành vé đi tiếp và đối thủ của câu lạc bộ thành Madrid ở trận tứ kết có thể sẽ là Barcelona. Ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-2 trước Malaga. Còn với Barcelona, câu lạc bộ xứ Catalan cũng rất tự tin vào việc đi tiếp do ở trận lượt đi Barca đã giành chiến thắng tới 4-0 trước Osasuna. Sau khi giành chiến thắng trước Malaga, tiền vệ Xabi Alonso khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng chuẩn bị để đón tiếp Barcelona ở trận tứ kết cúp nhà vua nếu hai đội gặp nhau ngay ở vòng kế tiếp.

Pha phạm lỗi gây nhiều tranh cãi của Kompany với Nani

* FA gạt phăng ý định khiếu kiện của Manchester City:
Trong trận derby thành Manchester, trọng tài chính Chris Foy đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất khi chiếc thẻ đỏ của ông rút ra truất quyền thi đấu của Kompany đã thay đổi cục diện trận đấu. Trong tình huống phạm lỗi của Kompany với Nani, quyết định rút thẻ của trọng tài chính Chris Foy là quá mạnh tay nên Manchester City đã quyết định khiếu nại lên FA nhằm giúp trung vệ người Bỉ được xóa án. Tuy nhiên, FA khẳng định sẽ không xóa thẻ cho thủ quân của Man City. Như vậy, Man City sẽ mất Kompany trong bốn trận đấu sắp tới. Trong đó có những trận đấu quan trọng với Liverpool (Carling Cup) hay Tottenham, Wigan (Premier League).

* Cầu thủ trẻ của Chelsea chưa muốn trở lại: Chiêu mộ Thibaut Cortois từ Genk trong kì chuyển nhượng mùa hè, Chelsea lập tức đem thủ thành 19 tuổi này cho Atletico Madrid mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, bởi lẽ có ở lại Cortois cũng không cạnh tranh được suất bắt chính với Petr Cech. Còn Atletico Madrid cũng hài lòng về thương vụ này khi De Gea khi ấy cũng ra đi để gia nhập Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè. Cortois thi đấu khá tốt tại Atletico Madrid với tổng cộng 17 lần ra sân trong mùa này. Vì vậy, tài năng trẻ mới 19 tuổi này muốn tiếp tục gắn bó trong màu áo Atletico Madrid để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

* Szczesny lên tiếng xin lỗi Ramsey: Là hai cầu thủ trẻ thi đấu thành công tại Arsenal, Szczesny và Ramsey mới đây đã xảy ra chút bất đồng khi thủ thành người Ba Lan đùa giỡn hơi quá. Nguyên do là Szczesny nhìn thấy một bức ảnh của Ramsey trong bộ đồ chơi gofl trên mạng xã hội Twitter, thủ thành này đã vào bình luận với những lời lẽ không hay ho lắm. Sau khi Ramsey có phản ứng không vui, Szczesny đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi với người đồng đội của mình. Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ trẻ của Arsenal dính "phốt" liên quan đến Twitter. Trước đó, Wilshere cũng gặp rắc rối khi sử dụng mạng xã hội ảo này.

* Real Madrid lên kế hoạch để Granero đi: Đã là mùa giải thứ ba gắn bó với Real Madrid, thế nhưng tiền vệ Esteban Granero vẫn chỉ mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ 24 tuổi này mới chỉ ra sân có đúng 7 trận và đều là những trận đấu không quá quan trọng. Vì vậy, Real Madrid đang muốn để tiền vệ này ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông, nhằm tinh giảm biên chế. Arsenal đang có ý định mượn cựu cầu thủ Getafe.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X