Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/10): Inter Milan muốn chiêu mộ Michael Essien

Thứ Sáu 01/10/2010 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea quyết tâm chiêu mộ Mexes vào tháng Một tới, Rio Ferdinand nghe lời Sir Alex Ferguson về thời gian trở lại sân cỏ, Arsenal để mắt đến “Viera mới”,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Rio Ferdinand nghe lời Sir Alex Ferguson về thời gian trở lại sân cỏ: Trung vệ của Manchester United cho biết lẽ ra anh đã có thể ra sân sớm hơn hai trận nhưng sau khi nghe những lời khuyên của HLV Alex Ferguson, anh đã quyết định lùi thời gian trở lại thi đấu và mới chỉ chính thức có một trận đấu lớn thực sự trong chiến thắng 1-0 trước Valencia tại Champions League giữa tuần vừa rồi. Rio Ferdinand đã gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2010 trên đất Nam Phi và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Trước kia, đã không ít lần trung vệ 31 tuổi này vội vã trở lại sớm và cũng đã có vài lần bị tái phát chấn thương. Vì vậy, có thể hiểu vì sao ngài “máy sấy tóc” không muốn anh thi đấu trở lại quá sớm.

* Inter Milan muốn chiêu mộ Essien: Trước đó, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã hỏi mua Xabi Alonso từ Real Madrid nhưng nhận được cái lắc đầu kiên quyết từ phía đội bóng hoàn gia Tây Ban Nha. Chính vì vây, Inter Milan đang dạm hỏi tiền vệ người Ghana Michael Essien do HLV Rafa Benitez muốn bổ sung thêm một tiền vệ trụ đẳng cấp để tăng sức mạnh cho tuyến giữa của Nerazzurri. Tuy nhiên, đây có thể là một thất bại nữa của inter Milan khi Chelsea không thiếu tiền và chắc chắn họ cũng chẳng muốn bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Bản hợp đồng hiện tại giữa Essien với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn đến năm 2015.

Michael Essien là mục tiêu theo đuổi của các nhà ĐKVĐ châu Âu

* Arsenal để mắt đến “Viera mới”:
HLV Arsene Wenger đang rất quan tâm đến cầu thủ được mệnh danh là “Viera mới” Kara Mbodji và sẵn sàng chi ra 3 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Mbodji đã nhận được sự quan tâm kể từ khi anh còn ở học viên đào tạo bóng đá trẻ ở Senegal, các tuyển trạch viên tại Nauy đang tiếp tục quan sát, đánh giá cầu thủ 17 tuổi này để đi đến quyết định có chiêu mộ anh vào kì chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào tháng Một năm sau hay không. Trước đó, một cầu thủ trẻ khác cũng đã tới Arsenal thử việc là Siyanda Xulu khi anh không vượt qua được kì sát hạch tại Barcelona.

* Balotelli hi vọng tiếp tục được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Italia: Tiền vệ đang khoác áo Manchester City hi vọng anh sẽ sớm quay trở lại sân cỏ để tạo được ấn tượng trước HLV Prandelli. Balotelli sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng nữa do chấn thương đầu gối và dự kiến anh có thể trở lại trước trận đấu lượt về Europa League trước Juventus. Balotelli là một trong số hiếm hoi những cầu thủ gốc Phi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Italia, tiền đạo này cho biết anh cảm thấy rất vui khi biết rằng HLV Prandelli vẫn tin tưởng vào mình, đồng thời cũng khẳng định sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất.

* Tiền đạo trẻ Andy Caroll của Newcastle được triệu tập lên tuyển: HLV Fabio Capello cho biết ông đang cân nhắc chuyện triệu tập tiền đạo trẻ Andy Caroll đang thi đấu khá hay trong màu áo Newwcastle United cho trận đấu với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 vào tháng Mười tới. Trong đợt triệu tập lần này, cả hai tài năng trẻ là Jack Wilkshire và Kieran Gibbs đều không có tên do đang phải tập trung cho đội U-21 Anh. Trước đó, Don Fabio cũng đã có ý định vẫn triệu tập tiền đạo Wayne Rooney dù anh đang chấn thương và dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ba tuần khi mà hai tiền đạo khác là Jermain Defoe và Bobby Zamora đang gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu dài ngày.

* Chelsea quyết tâm chiêu mộ Mexes vào tháng Một tới: Trung vệ của AS Roma sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau và anh không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng đối với đội bóng áo bã trầu. Vì vậy, anh sẽ được quyền tự do tiếp xúc với các đội bóng khác kể từ kì chuyển nhượng mùa đông năm nay và Chelsea đang nhân cơ hội này để nhanh chóng có được chữ kí của cầu thủ người Pháp. Mexes đã được tin tưởng trao băng đội trưởng tuyển pháp dưới thời Lauren Blanc khi Evra và một số cầu thủ trụ cột khác đang lính án treo giò sau những rắc rối hậu trường trên đất Nam Phi hè vừa rồi. Hiện cả AC Milan cũng đang muốn có được chữ kí của Mexes.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X