Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/1): MU sắp đón "lão Quỉ" trở lại

Thứ Bảy 01/01/2011 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/1/2011. Chúc quí độc giả một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

* Juventus tính chiêu mộ hai tiền đạo khủng: Kế hoạch trẻ hóa của "bà đầm già" tiếp tục trong mùa đông này với mục tiêu là hàng công. Hiện tại, Juventus đang dần thất thế trong thương vụ Dzeko do sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía Manchester City. Vì vậy, đội bóng thành Turin đang chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn và hai cái tên đang nằm trong tầm ngắm là Giampaolo Pazzini và Alberto Gilardino. Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta cho biết:" Với những gì đã thể hiện, Pazzini xứng đáng được thi đấu cho Juventus. Khi Sampdoria sẵn sàng để anh ấy ra đi, chúng tôi sẽ quyết định ra giá. Gilardino cũng là một cầu thủ tấn công tốt, nhưng cũng giống với trường hợp Pazzini. Nếu một câu lạc bộ quyết định không bán cầu thủ, thì mọi nỗ lực sẽ chỉ là vô ích". 

* MU sắp đón "lão Quỉ" trở lại: Paul Scholes đã gặp chấn thương háng từ trận đấu với Ranger tại Champions League từ ngày 12/11. Trong tình cảnh Manchester United phải đón đầu rất nhiều thử thách trong mùa đông, khi mà Park Ji Sung phải trở về thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc tại Cúp vô địch châu Á trong toàn bộ tháng Một, Sir Alex đã đón nhận tin mừng khi Scholes chuẩn bị trở lại. Theo dự kiến, lão tướng 35 tuổi này chỉ còn vắng mặt trong khoảng một đến hai trận đấu nữa. Sự trở lại của Scholes là rất kịp lúc khi Sir Alex cần quay vòng cầu thủ nhằm đảm bảo thể lực do lịch thi đấu dày đặc trong dịp nghỉ lễ.

Sự trở lại của Paul Scholes sẽ giúp Sir Alex có thêm nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa hơn

* AC Milan tính "thanh lí" Onyewu:
Chuyển tới AC Milan tháng 7/2009 từ Standard Liege, trung vệ người Mĩ Onyewu chẳng thể hiện được gì nhiều và anh đang nằm trong danh sách cần bán trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Đích đến của Onyewu nhiều khả năng sẽ là FC Zurich, đội bóng thi đấu thành công nhất tại Thụy Sĩ trong những mùa giải gân đây. FC Zurich đã vô địch 3 trong 6 mùa giải và lần gần đây nhất họ vô địch là mùa giải 2008/2009. Hiện tại, FC Zurich đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng và nhiều khả năng sẽ được tham dự Europa League mùa giải sau. Onyewu có thể ra đi theo dạng cho mượn.

* "Mục tiêu của Quỉ" muốn tới Premier League: Sau màn trình diễn rất ấn tượng tại World Cup 2010 hè vừa rồi trong màu áo đội tuyển Chile, Alexis Sanchez đang trở thành "hàng hot" được nhiều đại gia tại châu Âu săn đón. Trong đó, Manchester United và Inter Milan đang là hai cái tên bày tỏ sự quan tâm lớn nhất. Udinese đang yêu cầu bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh tài năng này đều phải trả đủ 20 triệu euro. Riêng với bản thân Alexis Sanchez cho biết anh muốn tới thi đấu tại Premier League:" Tôi muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn bởi tôi nhận thấy mình vẫn thiếu một bước tiến để vươn lên tầm cao hơn trong sự nghiệp. Tôi cần cải thiện nhiều hơn cả về mặt con người và cầu thủ. Tôi thích phong cách thi đấu tại Anh bởi nhịp độ trận đấu ở đó rất cao, và họ không bao giờ dừng lại".

* Arsenal sẽ không bán Vela: Với sự hiện diện của một loạt hảo thủ trên hàng công như Van Persie, Chamakh, Bendtner,... tiền đạo trẻ Carlos Vela không tìm được chỗ đứng và buộc phải tính đến giải pháp rời khỏi Arsenal để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Đang có thông tin cho rằng Valencia đang tính đến chuyện sẽ chiêu mộ tiền đạo người Mexico trong kì chuyển nhượng mùa đông với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận thông tin trên và cho biết ông sẽ không bán Vela, tiền đạo 21 tuổi này sẽ chỉ rời khỏi Emirates theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Ngoài ra, "giáo sư" cũng cho biết ông sẽ giữ tiền vệ Aaron Ramsey ở lại thay vì đẩy anh ra đi sau khi bình phục chấn thương kinh hoàng một năm về trước.

* Juventus thở phào về chấn thương của Bonucci: Trung vệ Leonardo Bonucci đã gặp chấn thương trong buổi tập của Juventus, anh đã va chạm với một đồng đội và dính chấn thương đầu gối. Bonucci sau đó đã phải nhờ đến các nhân viên y tế chăm sóc vết thương. Tuy nhiên, sau khi khám kĩ lưỡng ban lãnh đạo Juventus đã xác nhận trung vệ này chỉ gặp chấn thương nhẹ và chỉ cần vài ngày để hồi phục. Như vậy, Bonucci sẽ không bỏ lỡ những trận đấu đầu năm của Juventus sau kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Parma hôm 6/1 do bị cấm thi đấu một trận.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X