Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/8): "Tương lai của MU phụ thuộc vào những cầu thủ như Cleverley"

Thứ Tư 10/08/2011 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 10/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan lại đưa thêm một hảo thủ vào tầm ngắm: Sau khi để mắt đến Aquilani (Liverpool) và Montolivo (Fiorentina), AC Milan lại đưa thêm một hảo thủ nữa vào tầm ngắm là tiền vệ Lucas Biglia hiện đang thi đấu cho Anderlecht. Năm nay 25 tuổi, Biglia thi đấu trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự và đã ra sân 6 trận trong màu áo đội tuyển Argentina. Người đại diện của Biglia cho biết dù AC Milan bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này nhưng Rossoneri vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Bản hợp đồng của Biglia còn thời hạn đến năm 2015 và Anderlecht không hề có ý định bán tiền vệ này.

* PSG lại tiếp tục "vung tiền": Dù đã bỏ ra đến 84 triệu euro trong thị trường chuyển nhượng hè này nhưng Paris Sain Germain vẫn chưa có dấu hiệu ngừng mua sắm. PSG mới đây đang lên kế hoạch chiêu mộ Gilardino với tổng số tiền chi ra cho tiền đạo 29 tuổi này vào khoảng 30 triệu euro. Trong đó, 15 triệu euro là mức phí chuyển nhượng và 15 triệu euro còn lại là mức lương mà PSG sẽ trả cho Gilardino với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Trước đó, Genoa và Valencia đã từng bày tỏ sự quan tâm đến Gilardino nhưng PSG giờ đang chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Cleverley sẽ là người nắm giữ tương lai khu trung tuyến của MU như lời của Evra

* "Tương lai của MU phụ thuộc vào những cầu thủ như Cleverley":
Sau màn trình diễn ấn tượng giúp MU lội ngược dòng đánh bại Manchester City với tỉ số 3-2 trong trận tranh Siêu Cúp Anh, tiền vệ trẻ Tom Cleverley đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Alex Ferguson và các đàn anh. Mới đây, Evra cũng lên tiếng cho rằng những cầu thủ trẻ như Tom Cleverley sẽ là thế hệ tạo nên thành công trong tương lai của MU. Hiện tại, MU đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ khi Sir Alex muốn chuẩn bị một đội ngũ kế cận để chuẩn bị cho việc ông sẽ về hưu như De Gea, Smalling, Phil Jones, Dany Welbeck, anh em nhà Da Silva, Javier Hernandez,...

* Atletico Madrid lại sắp sở hữu Ardan Turan: Như vậy là đội chủ sân Vicente Calderon chuẩn bị có thêm một tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi Galatasaray mới đây đã xác nhận việc đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng đối với Arda Turan. Atletico Madrid sẽ trả cho Galatasaray 12 triệu euro phí chuyển nhượng, cộng thêm 1 triệu euro theo dạng tiền thưởng. Arda Turan sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với Atletico Madrid sau trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kì gặp Estonia tại loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vào giữa tuần này.

* Tottenham nuôi ý định lập kỉ lục chuyển nhượng: Đội bóng thành London có vẻ đang sẵn sàng chịu chơi để bổ sung sức mạnh hàng công theo yêu cầu của HLV Harry Redknapp. Spurs đang sẵn sàng trả 35 triệu bảng để chiêu mộ Hulk, tiền đạo đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto mùa trước với 36 bàn thắng ghi được cùng 21 pha kiến tạo. Mức phí giải phóng hợp đồng của Hluk là 88 triệu bảng nhưng Tottenham cho rằng 35 triệu bảng là đủ để thuyết phục Porto nhả người. Sở dĩ Tottenham sẵn sàng chịu chi cho Hulk là bởi tiền đạo người Brazil không yêu cầu mức lương quá cao. Nếu Tottenham thực sự thành công trong thương vụ này, đây sẽ là vụ chuyển nhượng có mức giá kỉ lục của đội bóng thành London, vượt qua con số 17 triệu bảng từng bỏ ra để chiêu mộ David Bentley trước kia.

* "Đại gia" Anzhi Makhachkala liên tục bị từ chối: Đại gia mới nổi của bóng đá Nga đang liên tục nhận được những lời từ chối khi hỏi mua Arshavin và Elano. Theo thông tin đăng tải từ RIA Novosti thì Anzhi Makhachkala đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arshavin. Nhưng ngay sau đó, tiền đạo người Nga đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Ngoài ra, tiền vệ Elano cũng đã lên tiếng cho biết không muốn rời khỏi Santos khi Anzhi Makhachkala đã ra giá 6 triệu euro cho tiền vệ này. Trước đó, Anzhi Makhachkala cũng vừa thành công trong việc chiêu mộ Yuri Zhirkov từ Chelsea.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X