Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/6): Nasri đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Sáu 10/06/2011 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 10/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Klose chính thức gia nhập Lazio: Sau một mùa giải thi đấu thất bại cùng Bayern Munich với chỉ 1 bàn thắng được ghi trong 20 trận ra sân, Klose đã không chấp nhận tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm với Bayern Munich mà quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Lần này, điểm đến của Klose là Lazio với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Klose gia nhập Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do nên đội bóng Italia sẽ không phải mất phí chuyển nhượng. Mức lương của Klose trước đó được tiết lộ là 2 triệu euro/ mùa. Trước đó, Klose đã nhận được sự quan tâm từ phía Valencia và Trabzonspor nhưng tiền đạo 33 tuổi này quyết định tới Serie A để tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

* Barcelona mua sao trẻ: Mặc dù đang có lò đào tạo La Masia danh tiếng nhưng Barcelona vẫn thường xuyên tìm kiếm tài năng trẻ của các câu lạc bộ khác. Mới đây, đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị chiêu mộ tài năng trẻ Joel Valencia của Real Zaragoza với mức giá khoảng 300.000 euro. Tiền vệ mới 17 tuổi này đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội trẻ Zaragoza và lọt vào mắt các tuyển trạch viên của Barcelona. Zaragoza và Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ người Ecuador và dự kiến mọi việc sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này.

Nasri đang là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch bổ sung tuyến giữa của MU

* Nasri đang là mục tiêu hàng đầu của MU:
Sau sự giải nghệ của lão tướng Paul Scholes, Manchester United đang tìm kiếm sự thay thế cho vị trí tiền vệ sáng tạo. Lúc này, MU đang để mắt đến Wesley Sneijder (Inter Milan) và Luka Modric (Tottenham). Tuy nhiên, sự chú ý của Sir Alex lại đang dồn về phía Nasri. Tiền vệ người Pháp chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal nhưng việc gia hạn đang gặp khó khăn, một phần là bởi Nasri không hài lòng với việc Arsenal liên tiếp trắng tay. Còn nguyên nhân chính là do Arsenal không đáp ứng mức lương 110.000 bảng/ tuần mà Nasri yêu cầu. Vì vậy trên Sky Sport
, Sir Alex đang xem Nasri là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong hè này khi Sneijder khó lòng rời Inter Milan, còn vụ Modric vẫn chưa có nhiều tiến triển.

* Trezeguet đứng trước cơ hội trở lại Serie A: Rời Juventus để gia nhập Hercules sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành Turin, David Trezeguet giờ lại đang tìm cách rời bỏ Hercules để trở lại Serie A thi đấu trong màu áo Napoli. Mùa này, Trezeguet ghi được 12 bàn thắng trong 31 trận ra sân trong màu áo Hercules. Tuy nhiên, việc câu lạc bộ này xuống hạng khiến Trezeguet muốn rời bỏ Hercules trong mùa hè này để trở lại Serie A, bất chấp việc bản hợp đồng vẫn còn thời hạn cho đến năm 2012. Theo người đại diện của Trezeguet, khả năng tiền đạo người Pháp gia nhập Napili là 50-50.

* Gago sẽ hồi hương trong hè này: Việc Real Madrid đang có Xabi Alonso và Sami Khedira tại khu trung tuyến đã khiến Fernando Gago ít khi có cơ hội ra sân thể hiện mình. Triong mùa này, Gago chỉ ra sân tổng cộng có đúng 7 lần trong màu áo Real Madrid, con số quá ít ỏi. Vì vậy, tiền vệ người Argentina đang có khả năng sẽ rời Bernabeu trong mùa hè này khi Boca Juniors đang sẵn sàng đưa Gago hồi hương. Người đại diện của Gago cho biết mọi việc sẽ phục thuộc vào ý định sử dụng Gago của Real Madrid. Nếu HLV Jose Mourinho không trọng dụng Gago trong mùa sau, tiền vệ 24 tuổi này sẽ trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho Boca Juniors.

* Boateng muốn "đào tẩu" khỏi Manchester City: Gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè trước từ Hamburg với mức giá 12,5 triệu euro, Jerome Boateng đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại đội bóng mới khi chỉ ra sân có đúng 16 trận do bị cản trở bởi chấn thương. Trước viễn cảnh tương lai u ám tại Man City, Jerome Boateng đã thẳng thừng bày tỏ ý định muốn ra đi và Bayern Munich sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này. Jerome Boateng đã đồng ý những điều khoản cá nhân với bản hợp đồng 4 năm cùng Bayern Munich. Tuy nhiên, Bayern Munich và Manchester City đang bất đồng về mức phí chuyển nhượng do phía Bayern không chấp nhận mức giá 20 triệu euro mà Man City đưa ra.

* Fullham cũng để tâm đến Robbie Keane: Mùa hè này, Tottenham sẽ thay mới toàn bộ hàng công và tất nhiên những tiền đạo như Robbie Keane, Defoe, Pavluychenko và Peter Crouch sẽ bị bán đi. Trong đó, Robbie Keane đang nhận được sự quan tâm từ phía Fullham. Mặc dù thi đấu không tốt tại Tottenham nhưng Robbie Keane vẫn là cầu thủ ngôi sao tại Ireland khi tiền đạo 30 tuổi này đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi 50 bàn thắng cho ĐTQG Ireland. Hiện tại, Tottenham đang ra giá 4 triệu bảng cho Robbie Keane, mức giá chấp nhận được những có một điều khó khăn là mức lương của Roobie Keane hiện tại khá cao (70.000 bảng/ tuần). Vì vậy, Robbie Keane có thể sẽ phải cắt giảm lương nếu muốn gia nhập một câu lạc bộ mới.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X