Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/12): MU và Arsenal bị Fullham qua mặt trong vụ Ochoa

Thứ Sáu 10/12/2010 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mục tiêu của Arsenal sắp gia hạn hợp đồng, Real Madrid lại nhận tin dữ, MU và Arsenal bị Fullham qua mặt trong vụ Ochoa,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 10/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Real Madrid lại nhận tin dữ: Sau Higuain, Real Madrid lại tiếp nhận thêm một chấn thương nữa và "bệnh nhân" là Jerzy Dudek. Thủ thành 37 tuổi này đã gặp chấn thương trong trận thắng 4-0 của Real Madrid trước Auxerre tại loạt trận cuối vòng bảng Champions League. Dudek đã va chạm với tiền đạo Roy Contout bên phía Auxerre và gặp chấn thương, anh bị thay ra bởi thủ thành trẻ Antonio Adan.Theo chẩn đoán ban đầu thủ thành này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Tuy nhiên, lúc này các nhân viên y tế của Real Madrid đang kiểm tra lại một lần nữa để xem liệu anh có phải phẫu thuật không. Mặc dù chuyển tới Real Madrid đã bốn năm nhưng Dudek mới ra sân bắt chính trong có đúng... 12 lần.

* MU và Arsenal bị Fullham qua mặt trong vụ Ochoa: Thủ thành người Mexico đang là mục tiêu chuyển nhượng của cả Manchester United và Arsenal. Cả Sir Alex và "giáo sư" Wenger đều đang muốn chiêu mộ thêm một thủ thành nữa, trong khi Fergie muốn có một sự đảm bảo khi Van Der Sar sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay thì Wenger lại muốn thay thế Almunia và Fabianski, bởi cả hai thủ thành này đã không còn được tin tưởng. Tuy nhiên, theo người đại diện của Ochoa thì thủ thành này sẽ tới Fullham để đàm phán thay vì Emirates hay Old Tralford. Mức giá của Ochoa hiện tại là 8 triệu bảng.

Ochoa sẽ chọn Fullham thay vì Manchester United hay Arsenal?

* AC Milan mất hai trụ cột đến hết năm:
Sau trận thua 0-2 trước Ajax tại Champions League, AC Milan không những gặp chút bất lợi về tinh thần mà còn mất đi hai trụ cột. Theo thông báo từ ban lãnh đạo AC Milan thì bộ đôi Thiago Silva và Flamini sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm. Cụ thể, Thiago Silva gặp chấn thương ở đầu gối phải và đang được một bác sĩ Brazil điều trị, theo dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Còn Flamini cũng phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương dây chằng đầu gối phải. Đây là mất mát rất lớn đối với AC Milan bởi Thiago Silva đang là trụ cột rất quan trọng ở hàng phòng ngự.

* Hugo Almeida sẽ ra đi trong tháng Một: Mặc dù bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2011 nhưng anh không đồng ý gia hạn tiếp với Werder Bremen. Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện tại, cả Real Madrid, Porto, Valencia, Sporting và Besistak đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Almeida. Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Werder Bremen năm 2007, Hugo Almeida ngày càng thi đấu hay và trở thành trụ cột của đội bóng, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại.

* Mục tiêu của Arsenal sắp gia hạn hợp đồng: Mamadou Sakho đang được đánh giá là một trong những trung vệ đầy triển vọng của bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, anh đã lọt vào mắt xanh của Wenger khi "giáo sư" đang muốn gia cố hàng phòng ngự bởi chỉ có Vermaelen, Kosscielny và Squillaci là chưa đủ, nhất là trong tình cảnh chỉ còn Squillaci lành lặn bởi cả hai trung vệ còn lại đều đang dính chấn thương. Tuy nhiên, Sakho cho biết anh sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Paris Saint Germain khi bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6/2012. Tuy nhiên, trung vệ 20 tuổi này cũng khẳng định anh có thể sẽ ra đi nếu PSG không cải thiện được thành tích, cụ thể là cầu thủ này muốn được thi đấu tại Champions League. Hiện tại, PSG đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Ligue 1 , chỉ đứng sau Lille với 1 điểm ít hơn.

* Ljungberg sắp trở về Anh thi đấu: Cựu tiền vệ Arsenal cho biết nhiều khả năng anh sẽ trở về thi đấu tại Anh vào đầu năm sau khi nhận được lời đề nghị của một số đội bóng. Ljungberg đã từng có khoảng thời gian 10 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal rồi Westham. Năm 2008, tiền vệ này chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mĩ MLS. Tuy nhiên, tiền vệ người Thụy Điển cho biết anh muốn trở lại thi đấu tại châu Âu và môi trường bóng đá tại Anh là điểm đến thích hợp.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X