Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/11): Arsenal quyết tâm "hút máu" MU

Thứ Năm 10/11/2011 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 10/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Galatasaray không hứng thú với Boriello: Mùa này, Boreillo không còn được trọng dụng tại AS Roma khi đội bóng thành Rome đang có quá nhiều thay đổi. Từ đầu mùa đến nay, Boriello mới ra sân đá chính có hai lần. Vì vậy, một số tờ báo tại Italia đã đưa tin Galatasaray đnag muốn chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi này. Tuy nhiên, đích thân giám đốc điều hành Cenk Ergun của Galatasaray đã bác bỏ thông tin trên. Galatasaray đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì), kém đội dẫn đầu Fenebahce ba điểm.

* Neymar cắt đứt hi vọng của Real Madrid và Barcelona: Được mệnh danh là "tiểu Pele", Neymar đang nhận được sự quan tâm của hai ông lớn tại La Liga là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, tiền đạo này đã quyết định ở lại Brazil để phát triển sự nghiệp, thay vì đến châu Âu quá sớm và có khả năng thui chột tài năng. Neymar đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Santos với thời hạn hợp đồng vẫn như cũ, đến năm 2015 nhưng có những điều khoản tăng lương cùng cách đãi ngộ tốt hơn. Neymar quyết định sẽ ở lại Brazil đến hết World Cup 2014 mới tính đến chuyện tương lai.

Pogba (áo đỏ) đang bị Arsenal nhòm ngó

* Arsenal quyết tâm "hút máu" MU:
Paul Pogba đang là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất trong đội hình trẻ của MU hiện nay. Tuy nhiên, MU lại đang đứng trước khả năng mất trắng tiền vệ 18 tuổi này khi bản hợp đồng của Pogba sắp hết hạn, trong khi tiền vệ này phân vân không biết có nên tiếp tục ở lại MU hay không, bởi nếu tiếp tục ở lại Pogba sẽ có rất ít cơ hội ra sân. Arsenal đang tranh thủ cơ hội này vào cuộc nhằm giành lấy Pogba trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* Arsenal mất Ryo Miyaichi trong ba tuần: Vừa nhận được tin vui khi HLV Arsene Wenger hứa sẽ tạo cơ hội ra sân tại Premier League, Ryo Miyaichi, cầu thủ được xem là "Cris Ronaldo châu Á" lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ba tuần. Miyaichi bị bong gân mắt cá chân trái, Mùa này, Miyaichi đã được ra sân trong trận đấu với Shrewbury và Bolton tại Carling Cup. Tiền vệ 18 tuổi này từng thi đấu cho Feyenoord trong mùa trước theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

* AC Milan sẽ không chiêu mộ Drogba: Chấn thương của Cassano khiến AC Milan đang tìm cách chiêu mộ thêm một tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông nay. Ban đầu, danh sách chiêu mộ của AC Milan gồm Drogba (Chelsea), Maxi Lopez (Catania) và Quagliarella (Juventus). Tuy nhiên, AC Milan đã gạch tên Drogba bởi những lí do về tài chính. Mặc dù mức phí chuyển nhượng của Drogba không cao do bản hợp đồng của tiền đạo này với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa, thế nhưng mức lương của Drogba mới là trở ngại khiến AC Milan không muốn chiêu mộ "voi rừng".

* Juventus lại muốn bổ sung hàng thủ: Sau khi để mắt tới hai mục tiêu Alex (Chelsea) và Rhodolfo (Sao Paulo), Juventus tiếp tục đưa thêm trung vệ Danilo của Udinese vào danh sách cần chiêu mộ. Danilo năm nay 27 tuổi, mới gia nhập Udinese hồi đầu năm từ Palmeiras và có bản hợp đồng kéo dài đến năm 2016, vì vậy Juventus sẽ phải tốn rất nhiều tiền nếu muốn chiêu mộ trung vệ người Brazil.

* Kaka tán dương Cris Ronaldo: Mùa này, phong độ của Kaka đang được cải thiện đáng kể khi tiền vệ này đang cạnh tranh vị trí hộ công với Mesut Ozil, sau quãng thời gian thi đấu với phong độ nhạt nhòa ở những mùa trước đó. Hiện tại, Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với ba điểm nhiều hơn đội xếp sau là Barcelona nhờ phong độ ấn tượng của hàng công, mà Cris Ronaldo là hạt nhân. Cris Ronaldo đã ghi được 13 bàn sau 11 trận ra sân, trong khi con số ấy của Messi là 14 bàn trong 11 trận ra sân. Tuy nhiên, Kaka cho rằng Cris Ronaldo là cầu thủ tấn công toàn diện hơn so với Messi.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X