Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/10): MU muốn có sự phục vụ của "hoàng tử" bóng đá Đức

Chủ Nhật 10/10/2010 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City quan tâm đến Aly Cissokho, Podolski lọt vào tầm ngắm của MU, Hercules để mắt tới Di Natale,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10 tháng 10.

* Man City quan tâm đến Aly Cissokho

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man City là CLB chi tiêu mạnh tay nhất trong kì CN mùa hè vừa qua. Mặc dù đã có thêm sự bổ sung chất lượng ở cả 3 tuyến tuy nhiên theo báo giới Anh đưa tin, đội bóng vùng Eastlands sẽ tiếp tục "bành trướng" trên TTCN. Một trong những mục tiêu mà đội chủ sân City of Manchester đang nhắm tới là hậu vệ Aly Cissokho của Lyon. Mức giá mà phía Man City định đưa ra trong kì CN mùa đông để thuyết phục đội bóng nước Pháp là khoảng 13 triệu bảng Anh.

* Podolski lọt vào tầm ngắm của MU

Trong bản báo cáo tài chính mới được công bố, MU đã bị xác nhận là chịu lỗ tới 83,6 triệu bảng. Dẫu vậy, giám đốc thể thao David Gill vẫn khẳng định MU sẽ có tiền để "đi chợ" trong kì CN sắp tới. Và theo báo giới Anh, Lukas Podolski đang lọt vào tầm ngắm của Sir Alex Ferguson. Hiện tại, chân sút gốc Ba Lan này vẫn đang là trụ cột trong đội hình của Koln tại Bundesliga. Cầu thủ 25 tuổi đang được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Podolski lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex Ferguson

* Hercules để mắt tới Di Natale

Dù chỉ là một đội bóng mới lên hạng, nhưng tân binh Hercules đã có được những thành tích khá khả quan trong giai đoạn đầu của mùa giải 2010-2011 tại La Liga. Sự thành công đó có đóng góp không nhỏ của những bản hợp đồng "thanh lý" nhưng lại rất chất lượng như Trezeguet hay Drenthe. Vì thế, BLĐ đội bóng đang muốn tiếp tục chiêu mộ thêm một vài tên tuổi nữa trong kì CN sắp tới. Theo báo giới Italia, Hercules đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút Antonio Di Natale từ Udinese.

* Figo thừa nhận việc Inter khó lòng mua được Hamsik

Tiền vệ tấn công người Slovakia - Marek Hamsik đang là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá châu Âu. Cầu thủ của Napoli này đang được rất nhiều đại gia săn đón trong đó có Inter Milan nhưng xem ra Hamsik sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli. Mới đây nhất, giám đốc của Inter - Luis Figo đã nhận định về thương vụ này:"Hamsik là một cầu thủ rất quan trọng của Napoli. Có nhiều CLB quan tâm đến cầu thủ quốc tế này nhưng nếu anh ấy quyết tâm ở lại với Napoli thì sẽ không có bất kì một CLB nào có thể lay chuyển được."

* Forlan chưa xác định được tương lai

Atletico Madrid đã có một mùa giải 2009-2010 thành công với chức vô địch tại Europa League. Trong thành công chung của đội bóng không thể không nhắc đến đóng góp của chân sút Diego Forlan. Chính bởi phong độ cao trong màu áo CLB cũng như ĐTQG nên tiền đạo người Uruguay đang là một món hàng "hot" trên TTCN. Tuy nhiên, Forlan vẫn tỏ ra "đắn đo" về tương lai khi Atletico Madrid vẫn muốn giữ chân anh.

* Juventus muốn có sự phục vụ của Ivanovic

Kể từ khi Jose Bosingwa gặp chấn thương, Branislav Ivanovic đã chiếm được một vị trí chính thức bên hành lang phải của Chelsea. Dẫu vậy nhưng xem ra The Blues không thật sự mặn mà lắm với hậu vệ người Serbia khi bản hợp đồng của Ivanovic sẽ kết thúc vào hè 2012 nhưng đến nay vẫn chưa có động tĩnh muốn gia hạn hợp đồng đến từ phía đội chủ sân Stamford Bridge. Nhận thấy điều này nên Juventus đang có ý định chèo kéo hậu vệ người Serbia đến với sân Olimpico Di Torino. Rất có thể chuyện đàm phán sẽ được Juventus và Chelsea thực hiện trong kì CN mùa đông sắp tới.

Tiến Thịnh

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Xem thêm
top-arrow
X