Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/12): Thủ thành trẻ của MU muốn ra đi

Thứ Năm 09/12/2010 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal lại tính gặt "lúa non", Thủ thành trẻ của MU muốn ra đi, Lazio tính làm khó Chelsea,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Aston Villa ra giá cho Robbie Keane: HLV Gerard Houllier đang muốn tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông nhằm cải thiện thành tích không tốt của Aston Villa trong khoảng thời gian gần đây. Trong khi đó, Robbie Keane lại đang bị thất sủng tại Tottenham khi anh chỉ đứng ở vị trí thứ tư trong sự lựa chọn của HLV Harry Rednapp, sau những Defoe, Crouch và Pavluyuchenko. Vì vậy, Aston Villa có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Robbie Keane khi HLV Gerard Houllier đã ra mức giá 6 triệu bảng nhằm đưa tiền đạo người Ireland về sân Villa Park trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* Thủ thành trẻ của MU muốn ra đi: Sự xuất hiện của Lindegaard đã khiến khung gỗ của Manchester United trở nên quá chật chội khi trong tay Sir Alex lúc này đang có đến ba sự lựa chọn. Trong khi Kuszczak tương lai vẫn bất định thì thủ thành Amos lại quá ngán ngẩm kiếp dự bị. Thủ thành trẻ này đã được ra sân trong trận hòa 1-1 tại loạt trận cuối vòng bảng Champions League gặp Valencia, Amos cũng đã thi đấu khá tốt và nhận được lời khen của HLV Ferguson. Tuy nhiên, việc mãi phải đứng sau khiến thủ thành 20 tuổi này nuôi ý định ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới theo dạng cho mượn.

Amos tính đến chuyện rời khỏi Manchester United để tich lũy kinh nghiệm

* Tài năng trẻ của Liverpool muốn giành suất đá chính:
Kể từ đầu mùa giải, hậu vệ Martin Kelly thường được HLV Roy Hodgson sử dụng trong bối cảnh hậu vệ cánh phải Glen Johnson thường xuyên gặp chấn thương. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã thuyết phục được ban lãnh đạo Liverpool "thưởng" cho anh một bản hợp đồng dài hạn đến năm 2014. Sau khi được gia hạn, Kelly cho biết anh đang hướng tới mục tiêu là giành suất đá chính trong đội hình của Liverpool. Việc đó xem ra cũng không khó bởi hiện tại, người cạnh tranh vị trí với tuyển thủ U-21 Anh này là Glen Johnson đang muốn rời khỏi sân Anfield trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* Juventus tính tái ngộ "người cũ": Juventus đang tính chiêu mộ thêm một tiền đạo để bổ sung sức mạnh hàng tấn công. Tuy nhiên, cả hai thương vụ đội bóng thành Turin ngắm tới là Alessandro Matri (Cagliari) và Maxi Lopez (Catania) nhiều khả năng sẽ không thể thành công. Vì vậy, Bianconeri đang tính chiêu mộ tiền đạo Marco Di Vaio hiện đang thi đấu cho Bologna. Tiền đạo 34 tuổi này đã từng gắn bó hai năm trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, "lão phu nhân" sẽ không mua đứt tiền đạo này mà nhiều khả năng chỉ chiêu mộ theo dạng hợp đồng cho mượn trong tháng Một với thời hạn 6 tháng.

* Lazio tính làm khó Chelsea: HLV Ancelotti đang bày tỏ sự quan tâm đối với hậu vệ Stefan Radu hiện đang thi đấu cho Lazio. Cầu thủ người Serbia đang thi đấu khá nổi bật và cũng khá đa năng, ngoài trung vệ anh còn có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Lazio đang tính gia hạn hợp đồng với hậu vệ 24 tuổi này nhằm tránh sự nhòm ngó của một loạt những ông lớn. Ngoài Chelsea, cả Juventus và Barcelona cũng rất muốn có Radu. Hiện tại, mức phí giải phòng hợp đồng của hậu vệ này vào khoảng 17 triệu bảng.

* Arsenal lại tính gặt "lúa non": HLV Arsene Wenger nổi tiếng là chuyên gia trong lĩnh vực biến những cầu thủ trẻ thành ngôi sao đẳng cấp. Mới đây, "giáo sư" lại đang tính tiếp tục công việc của mình bằng bản hợp đồng với tài năng trẻ Sime Vrsaljko hiện đang thi đấu cho Dinamo Zagreb. Hồi tháng trước, đội bóng Croatia đã từ chối mức giá 17 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho Vrsaljko và một tài năng trẻ nữa là Kovacic. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ chiêu mộ được cầu thủ này trong tháng Một, tuy nhiên anh vẫn sẽ ở lại Dinamo Zagreb đến cuối mùa giải.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X