Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/10): Inter lên phương án đổi Maicon lấy Kaka

Thứ Sáu 08/10/2010 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham cũng muốn có Benzema, Inter muốn đổi Maicon lấy Kaka', Milan chi 20 triệu euro cho David Luiz,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 8 tháng 10.

* Đến lượt Tottenham muốn có Benzema

Dù vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng Real Madrid nhưng tiền đạo người Pháp - Karim Benzema vẫn đang là một món hàng "hot" trên TTCN. Sau Manchester United và Juventus, nay đến lượt Tottenham cũng bày tỏ mong muốn có được chữ kí của chân sút 22 tuổi này. Theo báo giới Anh đưa tin, HLV Harry Redknapp sẵn sàng thuyết phục BLĐ đội bóng thủ đô London bỏ ra 25 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ người Pháp này trong kì CN mùa đông sắp tới.

* Inter tính chuyện đổi Maicon lấy Kaka'

Trong kì CN mùa hè vừa qua, Maicon đã từng nhiều lần bày tỏ ý định được ròi khỏi Inter để theo chân Jose Mourinho đến Real Madrid nhưng đã không được BLĐ đội bóng đến từ Italia đáp ứng. Tuy nhiên nay mọi sự đã khác khi chủ tịch Moratti không còn mặn mà với hậu vệ người Brazil nữa, trong khi đó Inter lại đang rất muốn đưa đồng hương của Maicon là Kaka' trở lại với Serie A. Chính bởi vậy, BLĐ Inter đang lên kế hoạch đổi Maicon lấy Kaka'. Đây xem ra là một phương án tương đối khả thi bởi Kaka' đang dần đánh mất vị trí của mình tại Bernabeu trong khi đó Maicon cũng thi đấu không thật hay như mùa giải năm ngoái.

Maicon và Kaka sẽ đổi chỗ cho nhau?

* Beckham muốn Ronaldinho đến thi đấu cho LA Galaxy

Chỗ đứng của tiền đạo người Brazil ở AC Milan được bị đặt một dấu hỏi lớn sâu khi đội bóng chủ sân San Siro chiêu mộ liên tiếp những ngôi sao trên hàng công như Robinho hay Ibrahimovic. Hơn thế nữa, mới đây nhất đã rộ lên những tin đồn về việc AC Milan muốn "chiêu hồi" Kaka'. Những thông tin trên càng khiến cho Ronnie phải lo lắng. Chính bởi vậy, gần đây nhất David Beckham đã lên tiếng bày tỏ mong muốn Ro "vẩu" về đầu quân cho LA Galaxy tại giải MLS và họ sẽ trở thành đồng đội của nhau.

* Milan sẵn sàng chi 20 triệu euro cho David Luiz

Trung vệ người Brazil - David Luiz đang là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình của Benfica. Chính bởi màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua mà cầu thủ 23 tuổi này đang được rất nhiều đại gia tại châu Âu săn đón. Một trong số đó là AC Milan. Đội bóng chủ sân San Siro sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để thuyết phục phía Benfica nhượng lại David Luiz. Với việc Nesta đã lớn tuổi, David Luiz hoàn toàn có thể cùng với Thiago Silva tạo thành bộ đôi trung vệ vững chắc của AC Milan. Tuy nhiên, AC Milan sẽ phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Chelsea, Man City và thậm chí là cả Real Madrid.

* Malouda muốn kết thúc sự nghiệp tại Brazil

Florent Malouda năm nay 30 tuổi và đang là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc trong đội hình của Chelsea. Bản hợp đồng của tiền vệ người Pháp này với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ kết thúc vào năm 2013. Và mới đây nhất, Malouda đã lên kế hoạch cho việc "an dưỡng" tại Brazil:"Sẽ là tuyệt vời nếu được chơi cho Flamengo hay Vasco Da Gama. Đó là một trong những điều tôi muốn làm trong đời. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở châu Âu trong màu áo Chelsea nhưng tham vọng của tôi là được chơi ở kì World Cup tiếp theo vào năm 2014. Tôi muốn chơi cho một đội bóng nào đó của Brazil - đất nước của bóng đá."

* West Ham chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mathew Upson

Lão tướng Mathew Upson sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với West Ham vào cuối năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London vẫn cần đễn kinh nghiệm của trung vệ này và BLĐ West Ham đang lên kế hoạch kí một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012 với Upson. Đây thực sự là một sự khích lệ dành cho những đóng góp không biết mệt mỏi của trung vệ người Anh cho West Ham trong thời gian qua.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X