Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/1): Real Madrid không cho Mourinho bổ sung tiền đạo

Thứ Bảy 08/01/2011 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Beckham sắp về Tottenham, Juventus tính chiêu mộ "Quả bóng vàng World Cup", Real Madrid không cho Mourinho bổ sung tiền đạo,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 8/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Ronaldinho sẽ tới thi đấu cho Gremio: Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã xác nhận thông tin trên. Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời gọi từ phía một số câu lạc bộ như Blackburn, Flamengo hay Paris Sanit Germain, thế nhưng "chàng vẩu" vẫn quyết định hồi hương trong màu áo Gremio, nơi anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu. Phó chủ tịch Galliani của AC Milan cho biết:" Tôi nghĩ rằng Gremio đã dần đạt đến một sự thống nhất, mọi việc có lẽ được giải quyết trong vài ngày tới. Ronaldinho đã yêu cầu được chuyển về thi đấu tại Brazil và chúng tôi đang cố gắng đáp ứng điều đó. Mối quan hệ giữa chúng tôi là rất tốt đẹp. Tôi sẽ tạm biệt anh ấy với tất cả sự tôn trọng".

* "Quả bóng vàng FIFA xứng đáng với mọi cầu thủ Barca": Đó là phát biểu mang tính đề cao sự gắn kết trong nội bộ của HLV Pep Guardiola khi nhận xét về chủ nhân của danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA" năm nay. Trong danh sách rút gọn, cả ba ứng cử viên đều là những cầu thủ của Barcelona khiến nhiều người không khỏi tỏ thái độ không mấy tâm phục, đặc biệt là trường hợp Messi. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ nào cũng xứng đáng nhận được danh hiệu cao quí trên:" Thật chẳng thể tin nổi và đây là một động lực to lớn thúc đẩy cho câu lạc bộ. Thật tuyệt vời khi cả ba cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona được cả thế giới vinh danh. Tôi thấy danh hiệu này xứng đáng được dành cho mọi người, những cầu thủ đã cùng nhau tạo nên thành công".

* Real Madrid không cho Mourinho bổ sung tiền đạo: Mặc dù ai cũng hiểu Real Madrid đang gặp khó khăn rất lớn khi tiền đạo chủ lực của họ là Gonzalo Higuain buộc phải phẫu thuật chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm vài tháng, thế nhưng có vẻ chủ tịch Flrentino Perez lại cố tình không hiểu và muốn "chơi khó" Mourinho. Bằng chứng là việc chủ tịch Perez tuyên bố sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông. Đây là bài toán "thử tài" Mourinho của ban lãnh đạo Real Madrid mà chủ ý chính là từ "bố già" Perez, lí do chủ yếu là muốn HLV Jose Mourinho trọng dụng Benzema và cho tiền đạo người Pháp nhiều cơ hội hơn nữa.

Mourinho sẽ không được ban lãnh đạo Real Madrid cấp tiền để khắc phục những khó khăn trước mắt

* Juventus tính chiêu mộ "Quả bóng vàng World Cup":
Chấn thương của Quagliarella đã khiến ban lãnh đạo Juventus buộc phải tính đến phương án bổ sung thêm hàng tiền đạo. Mặc dù vừa thành công trong thương vụ Luca Toni, nhưng Bianconeri vẫn chưa thực sự hài lòng về bản hợp đồng mới này. Vì thế, đội bóng thành Turin đang muốn chiêu mộ tiền đạo Diego Forlan của Aletico Madrid. Forlan đang là một trong những chân sút hàng đầu tại La Liga, anh cũng từng tỏa sáng rực rỡ khi dẫn dắt ĐTQG Uruguay lọt vào bán kết World Cup hè vừa rồi. Juventus đang đặt 15 triệu euro lên bàn đàm phán nhằm mong chiêu mộ thành công Forlan.

* Beckham sắp về Tottenham: HLV Harry Rednapp của Tottenham đang rất tự tin cho biết đội bóng thành London sắp thành công trong thương vụ David Beckham. LA Galaxy nhiều khả năng sẽ chấp nhận cho Tottenham mượn cựu đội trưởng Tam Sư, khi Spurs đồng ý chi trả khoản tiền lương 80.000 bảng/ tuần cho Becks, cùng với một khoản phí bảo hiểm để đề phòng trường hợp Beckham gặp chấn thương giống như đợt tiền vệ điển trai này gặp chấn thương Achilles khi thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Nếu vụ chuyển nhượng diễn ra thành công, đây sẽ là tin không mấy vui vẻ với các fan MU bởi Becks đã từng khẳng định sẽ không về đội bóng nào khác tại Premier League ngoài Manchester United. Nhưng đây lại là tin mừng của người hâm mộ Beckham nói chung, bởi lẽ đã bao năm tiền vệ này mới được trở lại thi đấu tại quê nhà, tại Premier League.

* Danny Welbeck dặp chấn thương: Tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Sunderland đã bị tái phát chấn thương gân kheo và theo dự tính, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Welbeck đang là một trong những tài năng trẻ nổi bật trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United. Cũng giống như một số đồng đội khác, tiền đạo này đã phải rời Old Tralford theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân nhiều hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Welbeck đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Sunderland và đang trở thành mục tiêu tranh chấp giữa "mèo đen" (Sunderland) và "quỉ đỏ" (Manchester United).

* Tottenham quyết tâm theo đuổi Luis Suarez: Tiền đạo người Uruguay đang lọt vào tầm ngắm của không ít câu lạc bộ tại châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup hè vừa rồi, và đặc biệt là trong màu áo Ajax. Chuyển đến Ajax từ Groningen năm 2007, Suarez đã kịp ghi 110 bàn trong tổng số 154 trận ra sân, một hiệu suất quá tuyệt vời. Ở mùa giải trước, Luis Suarez cũng đã ghi tới 49 bàn trong tổng số 48 trận thi đấu. Dù năm nay có kém hơn những Suarez cũng đã có cho mình 13 bàn trong 23 trận. Vì vậy, HLV Harry Rednappp đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo tài năng này. Dự kiến, Tottenham sẽ đặt 20 triệu euro lên bàn đàm phán để Ajax chấp nhận "nhả" Suarez.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X