Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/9): Ryan Giggs có khả năng trở thành HLV ĐT xứ Wales

Thứ Ba 07/09/2010 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 7/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Schwarzer vẫn hậm hực Fullham vì Arsenal

Thủ thành người Australia vẫn ôm bụng tức ban lãnh đạo Fullham vì đã ngăn cản giấc mơ được một lần khoác áo Arsenal của anh. Mùa hè vừa rồi, huấn luyện viên Arsene Wenger muốn tìm một thủ môn có kinh nghiệm để thay thế vị trí trong khung gỗ bởi cả hai thủ thành hiện tại là Almunia và Fabianski đều không tạo được lòng tin nơi “giáo sư”. Mặc dù ban đầu HLV Mark Hughes đã đồng ý để Schwarkzer ra đi nhưng sau đó ông lại thay đổi quyết định và giữ anh ở lại Fullham.

Giggs có khả năng làm HLV đội tuyển xứ Wales

HLV đội tuyển xứ Wales John Toshack sẽ từ chức trong vòng 48 giờ tới và ông đề nghị huyền thoại của Manchester United Ryan Giggs lên thế chỗ ông. Cựu HLV Real Madrid đã dẫn dắt đội tuyển xứ Wales trong 6 năm và sau thất bại trước Montenegro tại vòng loại Euro 2012, ông đã bị chỉ trích dữ đội. Trước kia Giggs cũng đã từng tuyên bố nếu giải nghệ, anh muốn về cống hiến cho quê hương trên cương vị HLV. Có lẽ lời đề nghị này của Toshack không khỏi khiến lão tướng của MU phải suy nghĩ.

Ryan Giggs liệu có đồng ý trở thành HLV đội tuyển xứ Wales theo lời đề nghị của Toschack?

Dossena không được Liverpool đoái hoài

Dossena rất muốn trở về Anfield để tham dự Europa League cùng Liverpool nhưng không được ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng chấp nhận. Dossna gia nhập Liverpool từ Udinese năm 2008 và mới chỉ ghi 2 bàn thắng trong tổng số 27 lần ra sân. Hiện anh đang được cho Napoli mượn.

Lassana Diarra trở lại tập luyện

Tiền vệ người Pháp đã có mặt trong buổi tập của đội một Real Madrid vào thứ hai vừa rồi sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương gân kheo. Diarra được coi là Makelele mới khi cầu thủ nhỏ con này không phải mẫu cầu thủ phát động tấn công tốt mà chủ yếu chỉ mạnh về phòng ngự. Thủ thành Dudek cũng trở lại tập luyện sau một thời gian nghỉ thi đấu, anh đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Bảy vì bận tới sân Anfield tham dự buổi lễ vinh danh Jamie Carragher của Liverpool.

AS Roma sắp đổi chủ

Theo thông tin mới nhất thì rất có thể chủ tịch Rosella Sensi sẽ phải bán đội bóng áo bã trầu vào thứ Sáu tới để thanh toán những khoản nợ với công ty Unicredit. Thương gia Giampaolo Angelucci có nhiều khả năng sẽ là chủ tịch mới của AS Roma, ngoài ra, một thành viên trong hoàng gia Ả Rập Saudi cũng thông báo đang quan tâm đến việc mua lại Giallorossi.

Park Ji Sung muốn Hàn Quốc thi đấu tốt tại Asian Cup 2011

Tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United khẳng định anh sẽ có được phong độ tốt nhất để cùng Hàn Quốc giành được những thành công tại Asian Cup 2011. Park Ji Sung và các đồng đội đã thi đấu rất tốt tại World Cup 2010 vừa rồi trên đất Nam Phi khi vào được vòng knock out và chỉ chịu thua Uruguay với tỉ số 2-1 bởi bàn thắng quá đẹp của Luis Suarez.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X