Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/10): Manchester United nhắm "Rio Ferdinand mới"

Thứ Năm 07/10/2010 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Benayoun phải nghỉ hết mùa giải, MU nhắm tới :Rio Ferdinand" mới, Wesley Sneijder sẽ gia hạn hợp đồng với Inter,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 7 tháng 10.

* Benayoun phải nghỉ hết mùa giải này

Mới chuyển sang Chelsea chưa được bao lâu, nhưng tiền vệ người Isarel đã phải hứng chịu "vận đen" khi mới đây nhất theo các bác sĩ của The Blues đã khẳng định Yossi Benayoun đã bị đứt gân Achilles và anh sẽ phải nghỉ hết mùa giải này. Đây thực sự là một tin không vui cho Benayoun lẫn Chelsea.

* Manchester United nhắm tới "Rio Ferdinand" mới

MU đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình một cách rõ nét. Những lão tướng như Paul Scholes, Ryan Giggs, Van Der Sar hay thậm chí cả Rio Ferdinand cũng đã ở tuổi "xế chiều" ở sự nghiệp cả, vì thế việc tìm kiếm lớp kế cận là hết sức cần thiết. Và mới đây nhất, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đang nhắm tới trung vệ Alvaro Dominguez - người được mệnh danh là "Rio Ferdinand" của bóng đá Tây Ban Nha. Hiện tại cầu thủ 21 tuổi này đang thuộc biên chế của Atletico Madrid và mức giá của hậu vệ này ước chừng vào khoản 10 triệu euro.

Trung vệ trẻ Alvaro Dominguez của Atletico Madrid(phải) đang là mục tiêu săn đuổi của MU

* Milan "mở đường" trở về cho Kaka'

Theo một số nguồn tin từ Italia cho hay, BLĐ AC Milan nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Ronaldinho. Động thái trên cho thấy, đội chủ sân San Siro đang muốn "dọn đường" để đứa "con cưng" Kaka' trở về với mái nhà xưa. Nhưng chắc chắn, để sở hữu được Kaka', AC Milan sẽ còn phải đối mặt với nhiều thách thức đến từ đội bóng láng giềng Inter Milan.

* Wesley Sneijder sẽ gia hạn hợp đồng với Inter

Xua tan đi những hoài nghi về tương lai của mình tại Inter Milan, tiền vệ tấn công người Hà Lan mới đây nhất đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza. Nhiều khả năng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015 sẽ được đem ra thảo luận trong vài ngày tới. Nếu kí vào bản hợp đồng mới, mức lương của Sneijder sẽ tăng từ 4 triệu lên 6 triệu euro/mỗi mùa.

* Juventus cũng quan tâm đến Benzema

Không chỉ có Manchester United mà gần đây nhất, Juventus cũng đã bày tỏ ý muốn sở hữu Benzema trong kì CN mùa đông sắp tới. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, BLĐ "Bà đầm già" thành Turin sẵn sàng chi ra mức giá 35 triệu euro để thuyết phục phía Real Madrid nhượng lại tiền đạo người Pháp này.

* Palermo xác nhận chưa có bất kì đề nghị nào dành cho Pastore

Trong mấy ngày qua, Javier Pastore đang là tâm điểm của báo chí khi có khá nhiều thông tin liên quan đến việc đi hay ở của tiền vệ này. Tuy nhiên mới đây nhất, đích thân giám đốc thể thao Walter Sabatini của Palermo đã xác nhận chưa có bất kì lời đề nghị dành cho Pastore cả:"Tại thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào từ Barcelona hay Real Madrid. Chúng tôi thật may mắn khi sở hữu Pastore. Anh ấy là một cầu thủ kĩ thuật, có khả năng ghi bàn và đặc biệt chăm chỉ."

Tiến Thịnh 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X