Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/12): "Giggs vẫn có thể chơi cho MU thêm một mùa nữa"

Thứ Hai 06/12/2010 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aston Villa và Arsenal tranh giành truyền nhân của Joe Hart, Liverpool xếp hàng để có được chữ kí của tài năng trẻ, "Giggs vẫn có thể chơi cho MU thêm một mùa nữa",... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 6/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham bác bỏ khả năng chiêu mộ Adebayor: HLV Harry Rednapp đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông bởi ông vẫn chưa hài lòng với những gì có trong tay. Còn Adebayor nhiều khả năng cũng sẽ rời khỏi Manchester City trong tháng Một, vì vậy đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng đích đến của tiền đạo người Togo sẽ là Tottenham. Hơn nữa, mới đây có thông tin cho rằng The Citzens đang sẵn sàng chịu chơi bỏ ra khoản tiền 45 triệu bảng cộng với Adebayor để chiêu mộ Gareth Bale. Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp đã bác bỏ thông tin ông đang quan tâm đến Adebayor và cũng khẳng định Bale không phải để bán.

* "Giggs vẫn có thể chơi cho MU thêm một mùa nữa": Đó là những lời phát biểu của Ferguson sau khi tiền vệ Ryan Giggs úp mở về khả năng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 37. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Giggs không thường xuyên được ra sân như những mùa giải trước do chấn thương gân kheo. Đó cũng là lí do tiền vệ người xứ Wales nghĩ đến việc treo giày vào cuối mùa giải. Một người đồng đội khác của anh là lão tướng Gary Neville cũng đang tính đến chuyện giải nghệ và Sir Alex cũng đồng tình với ý định này của "cậu" học trò 35 tuổi.

Sir Alex tin rằng Giggs vẫn có thể thi đấu cho Manchester United thêm một mùa giải nữa

* Aston Villa và Arsenal tranh giành truyền nhân của Joe Hart:
Cái tên đang được cả hai đội bóng này để mắt đến là thủ thành Jason Steele hiện đang thi đấu cho Middlebrough. Thủ thành này hiện đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo câu lạc bộ và cả ở đội U-21 Anh. Vì vậy, có không ít những đội bóng tại Premier League đang muốn chiêu mộ Steele. Sau Arsenal, đến Aston Villa cũng muốn có được Steele trong kì chuyển nhượng mùa đông bởi Friedel thì sắp giải nghệ, còn Guzan thì lại chưa bao giờ chứng tỏ được mình. Mức giá của Steeele hiện chỉ khoảng 4 triệu bảng.

* Ranieri cảnh báo Adriano: "Hoàng đế" đã chính thức trở lại Serie A vào mùa hè vừa rồi sau khi rời bỏ Flamengo để đến AS Roma với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Tuy nhiên, sự kì vọng của các cổ động viên nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi Adriano chẳng đóng góp được gì nhiều cho đội bóng mới, phần vì chấn thương và phần nữa là do phong độ nghèo nàn. Trước tình cảnh đó, HLV Ranieri đã lên tiếng cảnh báo học trò nên thể hiện một bộ mặt khác hoặc ra đi. Người đại diện của tiền đạo 28 tuổi này đã phải lên tiếng khẳng định Adriano muốn ở lại thi đấu cho AS Roma mặc dù hiện nay đội bóng tại quê nhà là Corithians đang vẫy gọi.

* Bassong phủ nhận chuyện muốn "đổi màu áo": Hiện tại, Bassong chỉ là lựa chọn thứ tư cho vị trí trung vệ của HLV Harry Rednapp. Hiện tại, vị chiến lược gia "cáo già" này thích sử dụng Kaboul và Galllas cho vị trí trung vệ hơn, ngoài ra, nếu Dawson có thể ra sân thì trung vệ tuyển Anh sẽ có suất đá chính. Vậy nên khả năng Bassong phải đánh bóng băng ghế dự bị của Tottenham là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Hiện đang có rất nhiều thông tin cho rằng trung vệ 24 tuổi này sẽ rời Tottenham trong tháng Một để trở về thi đấu cho Paris Saint Germain. Tuy nhiên, Bassong đã phủ nhận chuyện này và cho biết anh vẫn chưa quyết định tương lai.

* Liverpool xếp hàng để có được chữ kí của tài năng trẻ: Sau Arsenal, Chelsea và Tottenham, Liverpool là câu lạc bộ tiếp theo của Premier League gia nhập danh sách muốn chiêu mộ tài năng trẻ Connor Wickham. Mặc dù mới 17 tuổi nhưng tiền đạo đang thi đấu cho Ipswich đang được đánh giá rất cao. Chẳng thế mà HLV Harry Rednapp của Tottenham sẵ sàng đưa ra mức giá 8,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, theo như Wickham tiết lộ thì đội bóng mà cầu thủ này yêu thích là Arsenal. Mặc dù vậy, khả năng thành công của Liverpool cũng không nhỏ khi Wickham cũng rất muốn được thi đấu cùng Torres và khoản tiền 10 triệu bảng có thể là cầu nối giúp đưa tài năng trẻ này tới sân Anfield.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X