Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/11): Alexis Sanchez có thể tới Man Utd

Thứ Bảy 06/11/2010 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aston Villa gia hạn hợp đồng với Albrighton, Del Piero nguyện gắn bó với Juventus, Alexis Sanchez có thể tới Man Utd,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 6 tháng 11.

* Aston Villa gia hạn hợp đồng với Marc Albrighton

Tài năng trẻ - Marc Albrighton là một phát hiện thú vị của Aston Villa ở mùa giải năm nay. Cầu thủ năm nay mới 20 tuổi này đã có những màn trình diễn khá thuyết phục kể từ đầu mùa giải. Và để giữ chân tài năng này, gần đây nhất BLĐ Aston Villa đã gia hạn hợp đồng với Albrighton đến năm 2014. Chi tiết về vấn đề lương bổng vẫn chưa được 2 bên tiết lộ.

* Alexis Sanchez có thể tới Man Utd

Sir Alex Ferguson đã để mắt tới cầu thủ chạy cánh người Chi lê trong thời gian vừa qua. Và mới đây nhất, người đại diện của cầu thủ 21 tuổi - Fernando Felicevich cũng đã úp mở về khả năng đến chơi bóng tại Anh và điểm đến có thể là sân Old Trafford:"Manchester United đang theo sát những màn trình diễn của Alexis trong thời gian vừa qua và tương lai cũng không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ gia nhập Man Utd. Premier League sẽ là một điểm đến tốt cho Alexis vì cậu ấy còn trẻ, khỏe và có tốc độ, đó là những điều kiện có thể giúp cậu ấy thành công tại giải đấu này".

Alexis Sanchez (áo trắng) sẽ gia nhập Man Utd trong kì CN mùa đông?

* Del Piero nguyện gắn bó với Juventus

Đội trưởng của "Bà đầm già" thành Turin - Alessandro Del Piero đã nguyện sẽ gắn bó cả sự nghiệp với đội bóng chủ sân Olimpico Di Torino. Phát biểu trên Il Corriere dello Sport, chân sút người Italia cho hay:"Tôi tự hào khi được chơi cho Juventus và tôi tin rằng tôi có thể ở lại. Tôi có thể chơi đến năm 40 tuổi không ư? Đó tưởng chừng như là một nghịch lí nhưng thể trạng của tôi lúc này cho phép tôi chơi thêm vài mùa bóng nữa.

* Maradona có thể trở thành HLV ĐT Iran

Kể từ khi kết thúc công việc HLV trưởng ĐTQG Argentina sau World Cup 2010, Diego Maradona đã được liên hệ với khá nhiều đội bóng nhưng đến nay "Cậu bé vàng" vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ mới. Tuy nhiên, mới đây nhất, theo tờ Khabar Varzesh i, LĐBĐ Iran đang có ý định mời Maradona về làm HLV trưởng bóng đá nước này.

* Ancelotti mơ về một ngày được dẫn dắt AS Roma

Dù công việc ở Chelsea đang khá suôn sẻ tuy nhiên chiến lược gia người Italia khẳng định Stamford Bridge không phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của ông:"Nếu Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi có thể kí nhưng tôi sẽ không ở lại Anh mãi mãi. Được dẫn dắt AS Roma vẫn là niềm mơ ước của tôi.

* Liverpool tìm người thay thế nếu Torres ra đi

Trong thời gian vừa qua đã có khá nhiều tin đồn xung quyanh việc đi hay ở của Torres. Nhưng xem ra Liverpool đã sẵn sàng cho phương án xấu nhất, đội bóng chủ sân Anfield đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao với giá 36 triệu euro trong kì CN mùa đông nếu như chân sút chủ lực Fernando Torres vẫn quyết dứt áo ra đi.

Tiến Thịnh

 


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X