Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/10): Derby thành Milan vì Kaka

Thứ Tư 06/10/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Wolfsburg muốn chiêu mộ Heitinga, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Bojan Krkic, Derby thành Milan vì Kaka',... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 6 tháng 10.

Wolfsburg muốn chiêu mộ Heitinga

Đội bóng nước Đức đang muốn chiêu mộ hậu vệ Johnny Heitinga của Everton trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Wolfsburg đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Heitinga trong màu áo đội tuyển Hà Lan và đã từng đánh tiếng liên hệ với đội bóng thành phố cảng để có được sự phục vụ của trung vệ này hồi mùa hè vừa qua. Không chỉ có Wolfsgburg, cả Bayern Munich cũng đang rất muốn chiêu mộ Heitinga.

Derby thành Milan vì Kaka'

Chấn thương đang khiến Kaka' dần đánh mất đi chỗ đứng của mình tại Bernabeu. Với phong độ tuyệt vời của những tân binh như Di Maria hay Mesut Ozil, khả năng để tiền vệ tấn công người Brazil đòi lại một vị trí chính thức trong đội hình của Real Madrid sau khi bình phục chấn thương là rất khó. Mới đây nhất, AC Milan đã bày tỏ mong muốn được đưa Kaka' trở lại với "mái nhà xưa" San Siro, nhưng họ cũng vấp phải sự canh tranh rất lớn từ đối thủ "không đội trời chung" - Inter Milan. Với mức lương lên tới 9 triệu euro/mỗi mùa tại Bernabeu công với chấn thương liên miên, Kaka' đang thực sự là gánh nặng với Real Madrid và rất có thể đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sớm thanh lý tiền vệ này nếu nhận được những lời đề nghị hợp lí.

Cả AC Milan và Inter Milan đều muốn đưa Kaka trở lại với Serie A

Barca muốn gia hạn hợp đồng với Bojan Krkic

Với việc Zlatan Ibrahimovic và Thiery Henry chính thức rời khỏi Nou Camp, cơ hội để có một suất trong đội hình chính thức của Barca đã mở ra với Bojan Krkic. Và kể từ đầu giải, chân sút người Tây Ban Nha cũng đã phần nào thể hiện được khả năng của mình, vì thế BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan đang tính chuyện gia hạn hợp đồng với tiền đạo năm nay mới 20 tuổi này. Bản hợp đồng cũ của Krkic với Barcelona có thời hạn đến năm 2013 và đội chủ sân Nou Camp đang muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa với chân sút đầy triển vọng này.

Everton tính chuyện đổi người với Tottenham

Đội bóng nửa xanh của thành phố Liverpool đang có ý định trao đổi cầu thủ với phía Tottenham Hotspur trong kì CN mùa đông sắp tới. Theo đó, tiền vệ người Nam Phi - Steven Pienaar sẽ đến với sân White Hart Lane còn tiền vệ người Croatia - Niko Kranjcar sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Đây xem là một vụ trao đổi khá khả thi bởi trong kì CN mùa hè qua, Tottenham cũng đã từng bày tỏ quan tâm với Steven Pienaar.

Totti có thể rời khỏi Roma

Francesco Totti được coi là một biểu tượng trong lòng mỗi fan hâm mộ AS Roma. Nhưng nay, tình hình đội bóng đang khá bất ổn và mới đây nhất phát biểu trước báo giới, hoàng tử thành Rome cho hay:" Những người có quyền lực đã nói rằng tôi là một gánh nặng với đội bóng, có lẽ tôi sẽ phải suy nghĩ và có sự lựa chọn của riêng mình." Những phát biểu trên cho thấy rất có thể thành Rome sẽ có một ngày đánh mất đi hoàng tử vĩ đại của mình.

Juventus muốn mua đứt Aquilani

"Bà đầm già" thành Turin đang trong chờ khá nhiều vào khả năng của bộ đôi Krasic và Aquilani. Nhưng tiền vệ người Italia chỉ chơi cho Juventus theo dạng cho mượn và đội chủ sân Olimpico Di Torino đang muốn mua đứt tiền vệ có khuôn mặt ngây thơ này. Theo báo giới Italia, trong kì CN mùa đông sắp tới, Juventus sẵn sàng chi ra 11,5 triệu euro cho Liverpool - CLB chủ quản hiện tại của Aquilani để có được sự phục vụ lâu dài của tiền vệ này.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X