Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/12): MU nhiều khả năng sẽ mất không Hargreaves

Chủ Nhật 05/12/2010 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid "chê" Edin Dzeko vì quá đắt, Liverpool từng suýt có được Cris Ronaldo, MU nhiều khả năng sẽ mất không Hargreaves,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 5/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Everton muốn chiêu mộ Kranjcar: Everton đã có một khởi đầu mùa giải rất tồi tệ khi đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Vì vậy mà HLV David Moyes đang muốn chiêu mộ tiền vệ Kranjcar nhưng chỉ theo dạng cho mượn. Bởi lẽ khoản nợ 40 triệu bảng của Everton đã khiến cái giá 3 triệu bảng của tiền vệ người Croatia là quá cao. HLV David Moyes muốn hoàn thành vụ chuyển nhượng này trong tháng Một nhưng đang gặp phải khó khăn khi Kranjcar lại chỉ muốn chuyển đi theo dạng hợp đồng mua bán. Ngoài Everton, cả Bayern Munich, Newcastle và Liverpool cũng đang muốn có tiền vệ 26 tuổi này. Ngoài ra, Everton cũng đang muốn bán tiền vệ Piernaar trong kì chuyển nhượng mùa đông cho Inter Milan bởi cầu thủ người Nam Phi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

* MU nhiều khả năng sẽ mất không Hargreaves: "Bệnh nhân người Anh" bị coi là một trong những bản hợp đồng thất bại của Ferguson. Mặc dù là một cầu thủ có đẳng cấp cao nhưng chấn thương đầu gối mãn tính đã khiến Hargreaves chỉ thi đấu được đúng có 39 trận trong màu áo Manchester United, tức là mỗi trận cầu thủ này ra sân MU phải trả nửa triệu bảng (MU đã phải mất 17,5 triệu bảng để đưa Hargreaves về từ Bayern Munich năm 2007). Hargreaves mới ra sân có đúng 5 phút trong mùa giải năm nay và các nhân viên y tế cho biết nhiều khả năng tiền vệ này không thể thi đấu được tiếp do chấn thương đầu gối khó mà lành được. Nếu quả thực như vậy, Manchester United buộc phải thanh lí hợp đồng với Hargreaves.

 Hargreaves sẽ buộc phải rời khỏi Manchester United do chấn thương đầu gối không thể chữa trị?

* Liverpool từng suýt có được Cris Ronaldo:
Đó là lời thú nhận của HLV Gerard Houllier, vị chiến lược gia người Pháp cho biết hồi còn làm việc tại Liverpool ông đã từng để mắt tới Cris Ronaldo khi tiền vệ này còn thi đấu cho đội U-21 Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mức lương mà CR7 yêu cầu không được HLV Gerard Houllier và ban lãnh đạo Liverpool đáp ứng. Lí do là bởi HLV Houllier không muốn phá vỡ cấu trúc lương dẫn đến những bất ổn trong phòng thay đồ. Sau đó, Sir Alex đã đưa Cris Ronaldo về Old Tralford và biến anh trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử câu lạc bộ.

* Robbie Keane sẽ ra đi vào tháng Một: HLV Harry Rednapp đã thừa nhận việc này và ông cho biết đó là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra để tốt cho cả hai bên. Chuyển tới Liverpool chỉ nửa mùa giải và thi đấu không thành công, Robbie Keane trở lại Tottenham năm 2008 và kể từ đó phong độ của anh không còn như trước và dần đi xuống. Anh đã từng phải lưu lạc sang Celtic theo dạng cho mượn và hiện đang là lựa chọn thứ tư trên hàng công sau Defoe, Crouch, Pavluychenko. Tiền đạo 30 tuổi này nhiều khả năng sẽ tới Aston Villa hoặc chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mĩ MLS.

* Real Madrid "chê" Edin Dzeko vì quá đắt: Việc Higuain phải nghỉ thi đấu hai tháng do chấn thương đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid buộc phải chiêu mộ thêm một tiền đạo. Cái tên đang được Los Blancos tính đến là "sát thủ" hàng đầu tại Bundesliga, Edin Dzeko. Tuy nhiên, có khả năng thương vụ này sẽ không bao giờ xảy ra khi mà phía Wolfsburg đưa ra mức giá quá cao, đến 40 triệu euro. Có thông tin cho rằng Real Madrid chỉ sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để mua thêm một tiền đạo nên nhiều khả năng Los Blancos cũng sẽ bỏ qua tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao, mức giá của cầu thủ này cũng lên đến 36 triệu euro.

* Hùm và sói đối đầu nhau trên thị trường chuyển nhượng: Trung vệ người Đan Mạch đang có ý định ra đi bởi anh đang có những ngày tháng thi đấu thất vọng dưới triều đại của HLV Roy Hodgson. Hiện tại, Agger thậm chí còn đứng sau Skrtel và Kyrgiakos trong danh sách lựa chọn thi đấu cho vị trí trung vệ của Liverpool, anh thường xuyên phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Vì vậy, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ Agger để bổ sung sức mạnh nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, "hùm xám" đang gặp phải sự cạnh tranh từ phía một đội bóng khác tại Bundesliga là Wolfsburg. Agger chuyển tới thi đấu cho Liverpool từ Brondy năm 2006 với mức giá 5 triệu bảng, anh đã thi đấu 82 trận và ghi được 5 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X