Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/10): Carrick muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo MU

Thứ Hai 04/10/2010 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Roy Hodgson đứng thứ 3 về nguy cơ bị “trảm”, Chelsea lại muốn chiêu mộ Begovic, Carrick muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Manchester United,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 4/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Rafa Benitez đổ lỗi cho chấn thương sau trận hòa  Juventus: Trận derby Italia đã diễn ra đúng như mong đợi khi không thiếu sự quyết liệt, kịch tính. Tuy nhiên, những bàn thắng là điều cả Juventus và Inter Milan đều không thể có. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Inter Milan đã bị dồn ép trong phần lớn thời gian của hiệp một và chỉ thực sự thi đấu tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ hai. Để bao biện cho trận hòa này, HLV Rafa Benitez cho rằng những chấn thương đã khiến sức mạnh của nhà ĐKVĐ giảm sút đi đáng kể. Trong trận đấu đêm qua, Biabiany đã bị chấn thương và Diego Milito dù chưa kịp thời hồi phục thể lực vẫn được tung vào sân và tiền đạo người Argentina đã thi đấu khá thất vọng.

* Michael Carrick không muốn rời khỏi MU: Sau khi chính thức trở thành HLV trưởng của Aston Villa, Gerard Houllier đã đặt tiền vệ Michael Carrick vào bản danh sách cần mua. Hiện nay, Carrick không còn giữ được phong độ tốt nhất và anh không thường xuyên được ra sân nhiều như trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn không muốn rời khỏi sân Old Tralford và anh cho viết muốn sử dụng quãng thời gian còn lại của sự nghiệp để gắn bó với Manchester United.

Carrick muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Manchester United

* HLV Roy Hodgson đứng thứ 3 về nguy cơ bị “trảm”:
Liverpool hiện nay đang trải qua chuỗi ngày thi đấu tồi tệ khi chỉ giành duy nhất hai chiến thắng trên tất cả mọi đấu trường, thậm chí tối qua, họ còn thua trước một đối thủ chưa bao giờ được đánh giá ngang về đẳng cấp dù chỉ trong suy nghĩ là Blackpool ngay trên sân Anfield với tỉ số 1-2. Vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng là một điều không thể chấp nhận được với một câu lạc bộ được đánh giá là đại gia của Premier League, hơn nữa Liverpool dù gì cũng là câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Chính vì vậy, HLV Roy Hodgson đã bị xếp thứ ba trong danh sách những huấn luyện viên có nguy cơ bị sa thải cao nhất sau Avram Grant (Westham) và Roberto Martinez (Wigan).

* Đội tuyển Tây Ban Nha không triệu tập ba ngôi sao trên hàng công: HLV Del Bosque đã quyết định không triệu tập cả Fernando Torres, Jesus Navas và Pedro sau khi những cầu thủ này gặp chấn thương trong màu áo câu lạc bộ. Sau trận thua gây sốc 1-2 của Liverpool trước Blackpool đêm qua, HLV Roy Hodgson cho biết Torres đã gặp vấn đề ở háng và không thể tập trung cùng đội tuyển. Còn ở La Liga, trong khi Pedro bị chấn thương ở gân kheo chân trái trong trận hòa trước Mallorca thì Jesus Navas lại bị căng cơ đùi và phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu trong trận thắng 3-1 trước Aletico Madrid. Ngày 9/10 tới, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ chỉ phải đón tiếp Lithuania trên sân nhà tại vòng loại Euro 2012.

* Chelsea lại muốn chiêu mộ Begovic: Theo như thông báo từ phía ban lãnh đạo Chelsea thì HLV Ancelotti đang rất muốn có được sự phục vụ của thủ thành Asmir Begovic của Stoke City. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ dùng thủ thành Ross Turnbull như một phần của điều kiện trao đổi để chiêu mộ Begovic. Mùa hè vừa rồi, Chelsea cũng đã từng hỏi mua thủ thành 23 tuổi này nhưng phải rút khỏi cuộc đàm phán do phía Stoke City nhất quyết đòi các nhà ĐKVĐ Premier League chồng đủ 10 triệu bảng. Ngoài Chelsea, một đội bóng khác của thành phố London là Tottenham cũng đang có ý định chiêu mộ Begovic nhưng có lẽ khả năng thành công là không cao khi họ chỉ đưa ra mức giá 1 triệu bảng.

* “De Jong là một tên tội phạm”: HLV Chris Hughton của Newcastle đã có những phát biểu đầy giận dữ nhằm vào tiền vệ người Hà Lan sau pha vào bóng thô bạo dẫn đến chấn thương nghiêm trọng cho tiền vệ Hatem Ben Arfa. Theo dựu đoán ban đầu, rất có thể cầu thủ người Pháp đã bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đây không phải là lần đầu tiên De Jong bị lên án vì lối đá rắn của mình, anh đã từng vấp phải sự chỉ trích khá dữ dội từ phía các cổ động viên sau pha đạp thẳng vào ngực Xabi Alonso trong trận chung kết World Cup giữa Hà Lan và Tây Ban Nha tại Nam Phi mùa hè vừa rồi.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X