Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/10): Chelsea sắp có thêm một tân binh miễn phí?

Chủ Nhật 03/10/2010 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho lên tiếng bảo vệ Ronaldo, Chelsea sắp có một tân binh miễn phí, Liverpool để mắt tới Shawcross là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 3 tháng 10.

Mourinho lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang phải chịu khá nhiều lời chỉ trích trong mua giải mới khi thể hiện phong độ kém thuyết phục trong thời gian qua. nhất là sau trận hoà không bàn thắng trước các cầu thủ Levante tuần trước. Tuy nhiên trả lời trước báo giới HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình. Ông còn cho rằng Ronaldo là một cầu thủ "bất khả xâm phạm" và không có cầu thủ nào chăm chỉ bằng cậu ấy. Bên cạnh đó "Người đặc biệt" cũng đề cập đến những khó khăn trong trận đấu tới đây với CLB Deportivo. HLV của "kền kền trắng" đánh giá cao đối thủ của mình và theo ông sẽ là không đơn giản để giành được 3 điểm trong trận đấu này.

Chelsea rất có thể sẽ có được một tân binh miễn phí

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tiến rất gần đến việc chèo kéo được hậu vệ Philippe Mexes khi trung vệ người Pháp và CLB chủ quản AS Roma đang không có được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng, cầu thủ 28 tuổi này sẽ tìm một "bến đỗ" mới trong tháng 1 và Chelsea đang là ứng cử viên nặng kí nhất.

Chelsea sẽ có được Mexes mà không tốn một xu?

Sven-Goran Eriksson làm HLV trưởng Leicester City

Cựu HLV đội tuyển Anh đã kí hợp đồng 3 năm và sẽ là người dẫn dắt CLB Leicester City trong thời gian tới. Vị thuyền trưởng 62 tuổi này được giao trọng trách giúp cho Leicester thi đấu tốt hơn và chiếm được vị trí cao trên BXH. Mặc dù vừa có chiến thắng 3-1 trước Scunthorpe United nhưng CLB mới chỉ dành được 8 điểm sau 10 trận đã đấu và đang đứng ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Sẽ là một chặng đường chông gai phía trước cho Eriksson và các học trò.

Liverpool muốn mua Shawcross

HLV Roy Hodson của CLB Liverpool đang muốn đưa hậu vệ Ryan Shawcross về với sân Anfiel. Theo HLV của The Kop thì Shawcross là một trong những ưu tiên hàng đầu của ông khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên cái giá 10 triệu bảng được đưa ra thực sự là một trở ngại khi các ông chủ của CLB thành phố cảng thời gian gần đây không rót tiền cho những mục tiêu chuyển nhượng. Bên cạnh đó họ còn vấp phải sự cạnh tranh từ MU khi Quỷ đó đã có một thoả thuận "mua lại" với Stock khi bán anh cho CLB này hồi tháng 1 năm 2008.

Bayern Munich quan tâm đến N'Zogbia

CLB của Đức là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đối với tiền đạo của CLB Wigan. N'Zogbia được chờ đợi sẽ chuyển tới thi đấu cho Birmingham mùa hè vừa rồi nhưng mọi chuyện đã đổ bể khi hai bên đã không có được những thống nhất về hợp đồng. Mức giá 9 triệu bảng và mức lương 50 nghìn bảng một tuần là con số hoàn toàn có thể chấp nhận được với Hùm xám. Cầu thủ người Pháp đã thể hiện ý muốn được ra đi và anh rất vui mừng với cơ hội được chơi cho Munich.

Adebayor muốn được chơi cho Juventus

Việc mất đi vị trí chính thức và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị là một nỗi thất vọng đối với tiền đạo người Togo. Tevez đang chơi ngày một hay, lại thêm sự xuất hiện của Baloteli tại City of Manchester đang làm tương lại của Adebayor trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Mới đây, tiền đạo này đã thể hiện mong muốn của mình được chuyển đến chơi cho Juventus để có thể được ra sân thường xuyên hơn và thử sức trong một môi trường bóng đá hoàn toàn mới như Seria A.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X