Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/8): Fergie lưỡng lự đăng kí danh sách thi đấu của MU vì Hargreaves

Thứ Hai 30/08/2010 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 30/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Sevilla mượn Caceres từ Barcelona

Sau khi bán trung vệ Squillaci cho Arsenal, Sevilla đang muốn bổ sung thêm hàng phòng ngự nhưng thời gian còn lại quá ít để đưa về một cầu thủ có chất lượng, chính vì thế đội bóng xứ Andalusian đã mượn Martin Caceres từ Barca. Hậu vệ người Uruguay tới sân Noucamp với mức giá 16,5 triệu euro năm 2008 nhưng không thể tìm được vị trí chính thức. Năm ngoái, cầu thủ trẻ này đã được đem cho Juventus mượn.

Sir Alex Ferguson xem xét khả năng đưa Hargreaves vào đội hình chính

Tiền vệ phòng ngự Owen Hargreaves đang bị xem như món hàng hớ của HLV Ferguson. Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho MU từ Bayern Munich, tiền vệ này chỉ có thể thi đấu tốt trong quãng thời gian đầu rồi phải nghỉ thi đấu dài ngày do chấn thương quái ác hành hạ. Cầu thủ gốc Canada phải nghỉ gần như toàn bộ mùa giải năm ngoái. Mặc dù Hargreaves đã bình phục chấn thương nhưng việc anh có thể quay trở lại thi đấu cho đội hình chính của MU hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp với Sir Alex Ferguson. Theo vị chiến lược gia lão luyện này, Hargreaves hoàn toàn đủ trạng thái thể lực cũng như kĩ thuật để quay lại thi đấu đỉnh cao, nhưng tất cả chỉ còn phụ thuộc vào yếu tó tâm lí của anh. Hạn cuối mà Premier League chốt danh sách đăng kí thi đấu trong mùa giải mới là 5 giờ chiều thứ Tư (theo giờ địa phương).

Sir Alex Ferguson vẫn chưa quyết định có để Hargreaves trở lại thi đấu trong đội hình chính hay không

Tottenham hỏi mua Parker

Tiền vệ Scot Parker rất có thể sẽ rời khỏi Westham để gia nhập Tottenham với mức giá 8 triệu euro. Huấn luyện viên Harry Rednapp đang rất muốn có tiền vệ đầy kinh nghiệm này để bổ sung cho lực lượng nhằm phục vụ tham vọng Champions League trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nhưng chủ tịch Westham khẳng định Parker không phải để bán và HLV Avra Grant coi anh như một trong những cầu thủ quan trọng nhất để ông xây dựng The Hammers.

Lazio quyết định không mua Roque Santa Cruz

Ban lãnh đạo Lazio đã quyết định sẽ không mua tiền đạo đang khoác áo Manchester City Roque Santa Cruz. Tiền đạo người Paraguay đến với The Citizen một năm trước từ Blackburn Rovers nhưng không thể hiện được mình, anh liên tục bị dính chấn thương và không thể cạnh tranh được với những Tevez, Aderbayor hay Bellamy. Mặc dù Manchester City rất muốn bán đi hàng thừa nhưng cho đến lúc này vẫn chẳng đội bóng nào muốn “rước” cầu thủ này về.

Fullham muốn mược Given

Huấn luyện viên Mark Hughes của Fullham rất muốn có được thủ thành Shay Given theo dạng hợp đồng cho mượn. Sự xuất sắc của Joe Hart sau khi trở lại từ Birmingham đã khiến cho thủ thành kì cựu nhất Premier League phải làm bnaj với ghế dự bị. Chính vì thế anh rất muốn ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và cả Fullham, Arsenal lẫn Celtic đều muốn có được sự phục vụ của Given.

Juventus muốn mua hậu vệ trẻ của Arsenal

Juventus đang tất cả hoàn tất nốt những bản hợp đồng mới trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày mai. Mục tiêu mới nhất mà “lão bà” để mắt tới là hậu vệ trẻ đang dự bị cho Clichy,  Armand Traore của Arsenal. Được biết cầu thủ này cũng rất muốn đến thi đấu tại Serie A để được ra sân nhiều hơn. Juventus vừa có trận thua muối mặt trước Bari ngay trong trận ra quân.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X