Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/10): Mourinho tự "mở đường" đến Man Utd?

Thứ Bảy 30/10/2010 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cassano có thể bị chấm dứt hợp đồng, Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với Wilshere, Mourinho tự "mở đường" đến Man Utd,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 30 tháng 10.

Cassano có thể bị chấm dứt hợp đồng

Xem ra "ngựa chứng" Cassano sau một thời gian yên ắng lại bất đầu gây chuyện. Theo tờ Sky Sport Italia, đã có những bất đồng giữa chủ tịch Riccardo Garrone và Antonio Cassano. Chưa rõ nguyên nhân của vụ việc này nhưng thậm chí phía đội bóng chủ quản của Cassano là Sampdoria sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với tiền đạo này. Trước hết, Cassano sẽ bị lãnh án phạt bằng cách bị "đày ải" lên ghế dự bị. Nếu chuyện chấm dứt hợp đồng xảy ra, Cassano có thể tự do chọn bến đỗ tiếp theo.

Mourinho tự "mở đường" đến Man Utd

Dù đang có được những bước đi đầu tiên khá hoàn hảo trong màu áo CLB hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid, nhưng xem ra Bernabeu sẽ không phải là một bến đỗ lâu dài của chiến lược gia người Bồ Đào Nha này. Phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng, "Người đặc biệt" cho hay:"Sống và làm việc tại một CLB đặc biệt như Real sẽ là một khó khăn về mặt văn hóa. Ở Anh, mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Ở đó, có những người ở lại trong nhiều năm dù không giành được bất kì thứ gì. Thật khó khi ở đây áp lực chiến thắng luôn tồn tại." Những phát biểu trên cho thấy khả năng Mourinho trở lại Anh là khá cao và lúc này có lẽ Man Utd là điểm đến thích hợp của vị "thuyền trưởng" người Bồ Đào Nha.

Sẽ có ngày Mourinho trở lại với bóng đá Anh?

Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Wilshere

Kể từ khi trở về từ Bolton sau khi hết hạn cho mượn, thần đồng Jack Wilshere thi đấu ngày một chững chạc và anh đã chiếm được một chỗ đứng ở hàng tiền vệ của Arsenal. Với phong độ cao trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger cùng BLĐ đội bóng đang tính chuyện gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ kí một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương của Wilshere sẽ tăng từ 15 nghìn bảng lên 50 nghìn bảng/1 tuần.

"AC Milan sẽ đánh bại Juventus"

Đó là tuyên bố của cựu trung vệ và là công thần của đội bóng chủ sân San Siro - Paolo Maldini. Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, cựu đội trưởng của AC Milan cho hay:"Milan sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay. Trận đấu này còn hơn cả một trấn đấu quan trọng. Milan đã có được những cầu thủ lớn nhưng tôi nghĩ Inter vẫn là ứng cử viên nặng kí cho Scudetto."

Juventus quan tâm đến Capdevilla

Người đại diện của hậu vệ người Tây Ban Nha - Horacio Gaggioli đã xác nhận chuyện "Bà đầm già" thành Turin để mắt tới thân chủ của mình. Phát biểu trên Calciomercato.com, Gaggioli cho biết:"Chúng tôi đã nói chuyện với CLB(Vilarreal) vào cuối tháng 11. Hiện tại, Joan vẫn đang chơi với phong độ tốt và nhiều đội bóng muốn kí hợp đồng với anh. Tôi biết rằng Juventus quan tâm đến anh ấy nhưng ngoài ra còn có Schalke và một vài CLB tại Premier League cũng muốn có được chữ kí của anh ấy".

Fulham muốn có sự phục vụ của Santa Cruz

Đang là "người thừa" tại Man City nhưng Roque Santa Cruz vẫn là món hàng "hot" trên TTCN. Sau Lazio ở Serie A, giờ đến lượt HLV Mark Huges của Fulham bày tỏ mong muốn "cứu vớt" chân sút người Paraguay này. Chuyện tương lai của Santa Cruz sẽ được quyết định trong kì CN mùa đông sắp tới những khả năng tiền đạo này phải rời khỏi City of Manchester là rất lớn.

Tiến Thịnh


 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X