Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/9): Van Der Sar vẫn muốn được cống hiến cho MU

Thứ Năm 02/09/2010 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 2/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Drenthe chính thức gia nhập Hercules

Cùng với những cái tên như Mahamadou Diarra và Rafael Van Der Vaart, Royston Drenthe là một trong những bản hợp đồng cần thanh lý gấp của Real Madrid. Và cuối cùng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã đẩy được Drenthe sang đội bóng mới lên hạng Hercules theo dạng cho mượn.

Van Der Sar chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu

Van Der Sar sẽ chính thức bước sang tuổi 40 vào tháng 10 tới nhưng phong độ của thủ thành người Hà Lan vẫn còn rất tốt và mới đây nhất phát biểu trước báo giới, anh cho rằng mình vẫn còn có thể tiếp tục thi đấu:"Nếu thời điểm đó đến, tôi không hề cảm thấy lo lắng. Khi còn trẻ, tôi nghĩ rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp khi 35 tuổi. Những ý nghĩ đó rất thường xảy ra đối với những cầu thủ trẻ. Bây giờ có lẽ đã đến lúc giải nghệ nhưng tôi tới United khá muộn và có thể vì lí do đó mà tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu. Đến Old Trafford là một bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi.

"
Van der Sar vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho MU

Montolivo gia hạn hợp đồng với Fiorentina

Tiền vệ người Italia Ricardo Montolivo đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp với CLB Fiorentina. Theo thông tin chính thức trên trang chủ của Fiorentina, tiền vệ 25 tuổi này sắp kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 và anh sẽ tiếp tục là linh hồn ở tuyến giữa của The Viola.

Robbie Keane đã từ chối Besiktas

Dù được sự quan tâm và theo đuổi khá gắt gao đến từ đội bóng Thổ Nhĩ Kì - Besiktas nhưng cuối cùng Robbie Keane đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại White Hart Lane để cạnh tranh một suất chính thức trên hàng công của Tottenham. Theo thông tin từ báo giới, mức giá mà phía Besiktas đưa ra nhưng bị từ chối trong thương vụ này vào khoảng 9,6 triệu bảng.

Ibrahimovic tự tin AC Milan sẽ chơi cống hiến

Chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cùng với tân HLV trưởng Massimiliano Allegri đều tỏ ra tin tưởng vào thành công của đội bóng và cựu tiền đạo của Inter cũng tin tưởng rằng AC Milan không những chỉ vô địch mà hoàn toàn có thể chơi một thứ bóng đá đẹp và cống hiến.

Sir Alex Ferguson bắt Bebe cắt tóc

Sir Alex Ferguson dù cho là một trong những HLV nổi tiếng bậc nhất trên thế giới nhưng chiến lược gia người Scotland cũng là một người sống khá tâm linh. Mới đây nhất khi tân binh Bebe không có được màn trình diễn tốt và nhận phải nhiều lời chỉ trích, Sir Alex đã ngay lập tức bắt cầu thủ này đi cắt tóc để "giải đen".

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X