Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/9): Messi sẽ được ra sân sớm hơn dự kiến

Thứ Ba 28/09/2010 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool và Tottenham đều thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ do chấn thương, Raul ghi bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga trong màu áo mới, Messi có khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Rubin Kazan vào ngày mai,… tất cả sẽ có trong bản tin chiều 28/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Konchesky sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương: HLV Roy Hodgson đã xác nhận thông tin cho biết hậu vệ cánh trái của Liverpool sẽ phải nghỉ ít nhất là một tuần bởi chấn thương gân kheo. Trong trận hòa đầy thất vọng 2-2 trước Sunderland hồi cuối tuần trước, Konchesky đã phải rời sân ngay từ phút thứ 28 bởi cầu thủ người Đan Mạch Daniel Agger. Dự kiến cựu hậu vê Fullham sẽ bỏ lỡ ít nhất là trận đấu với Ultrecht tại Europa League và Blackpool tại Premier League.

* Messi sẽ bình phục chấn thương “rất sớm”: Tiền đạo người Argentina đã gặp chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Aletico Madrid sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Thomas Ujfalusi giữa tuần trước trong khuôn khổ La Liga. Ban đầu, chấn thương của Messi được chẩn đoán 15 ngày, nhưng sau khi kiểm tra lần hai, HLV Pep Guardiola đã tuyên bố anh chỉ cần 10 ngày để bình phục hoàn toàn. Và mới đây, việc vẫn có tên trong danh sách 19 cầu thủ tới Nga để tham dự trận đấu với  Rubin Kazan tại Champion League cộng với những tuyên bố mới đây của giám đốc thể thao Barcelona Andoni Zubizaretta cho biết Messi sẽ bình phục chấn thương “rất sớm”, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ lại thấy vũ điệu Tango trên sân cỏ nước Nga vào đêm mai.

 Messi sẽ bình phục chấn thương "rất sớm"

* Benzema sẽ được ra sân trong trận đấu với Auxerre:
Tiền đạo người Pháp cho biết HLV Jose Mourinho sẽ tạo cơ hội cho anh được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Auxerre tại Champions League vào đêm nay. Kể từ khi chuyển tới từ Lyon đến nay, Benzema hầu như chri để lại nỗi thất vọng khi anh không còn giữ được hình ảnh một sát thủ ngày nào. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo đã giúp anh lấy lại niềm tin vào thành công tại Bernabeu. Benzema vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay trong chiến thắng 3-0 trước Espanyol tại La Liga.

* William Gallas nghỉ thi đấu ba tuần: Cựu trung vệ Arsenal sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới ba tuần do chấn thương trong lúc tập luyện. Đây là một thông tin rất xấu đối với HLV Harry Rednapp khi hàng phòng ngự của Tottenham đang thiếu vắng đi khá nhiều trụ cột do chấn thương trong bối cảnh họ sắp có hai trận đấu quan trọng phía trước. Đêm mai Spurs sẽ phải đón tiếp ĐKVĐ Hà Lan Twente trên sân nhà White Hart Lane và cuối tuần này là cuộc chạm trán đầy khó khăn trước Aston Villa. Tính thêm chấn thương của Gallas thì hiện nay Tottenham đang có đến ba trung vệ khác phải nghỉ thi đấu là King, Dawson và Kaboul.

* Camoranesi bị cấm thi đấu hai trận do vào bóng thô bạo: Tiền vệ đang thi đấu cho Stuttgart đã phải nhận án phạt cấm thi đấu sau khi có pha vào bóng rất nguy hiểm đối với tiền vệ Tranquillo Barnetta dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua 1-4 trước Bayer Leverkusen. Cựu cầu thủ Juventus đã có pha vào bóng từ phía sau đối với Barnetta nhưng rất may anh này không bị chấn thương. Trong hai trận đấu tới gặp Frankfurt và Schalke, Stuttgart sẽ không thể có được sự phục vụ của Camoranesi, công với việc hai cầu thủ Timo Gebhart và Daniel Didavo không thể ra sân thi đấu, hai cánh của Stuttgart đang gặp vấn đề trầm trọng.

* “Chúa nhẫn” ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới: Huyền thoại của Real Madrid đã có bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga cho Schalke để giữ lại một điểm trên sân nhà trong trận hòa 2-2 trước Borussia Moenchengladbach. Mùa hè vừa rồi, sự có mặt của “người đặc biệt” Jose Mourinho đã khiến những công thần đứng đầu “thế lực đen” là Raul và Guti trong phòng thay đồ của Real Madrid phải ra đi tìm bến đỗ mới nhằm tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Theo một số thông tin khác, để “chúa nhẫn” chấp nhận tới Schalke, Real Madrid đã phải trả 11,5 triệu euro.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X