Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/5)

Thứ Tư 28/05/2008 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Croatia công bố đội hình, Porto có nguy cơ không được tham dự Champions League, MU chuẩn bị 50 triệu Bảng để Shopping…đó là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h(chiều 28/5)

 Thêm Jurgen Klinsmann là ứng viên cho… chiếc ghế nóng

Klinsmann là một ứng viên cho chức HLV ở Chelsea

Danh sách các ứng cử viên cho vị trí HLV của Chelsea nay đã có thêm một cái tên mới: Jurgen Klinsmann. Tuy nhiên, đây có vẻ như là một thương vụ bất khả thi đối với đội bóng thành London, bởi cựu tiền đạo ĐT Đức đã đạt được thỏa thuận với tân vương Bundesliga sẽ về dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria từ mùa giải 2008-09. Trước đây, ban lãnh đạo của Chelsea cũng đã có lần liên hệ với Klinsmann ngay trong thời gian ông vẫn tạm xa thế giới bóng đá, nhưng ông vẫn kiên quyết từ chối, với lí do là không muốn hợp tác với Roman Abramovich.

 Croatia công bố đội hình

HLV Slaven Bilic vừa chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Croatia tham dự Euro 2008. Trong bảng danh sách này, đáng chú ý có sự góp mặt của 3 ngôi sao đang chơi ở giải Ngoại hạng: Niko Kranjcar (Portsmouth), tân binh của Tottenham – Luka Modrid và hậu vệ thòng Corluka (Man City). Bên cạnh đó, tiền vệ Nikola Pokrivac (22 tuổi) hiện đang khoác áo Monaco, lần đầu tiên góp mặt trong ĐTQG.

 Danh sách đầy đủ ĐTQG Croatia

 Thủ môn: Stipe Pletikosa (FC Spartak Moskva), Vedran Runje (RC Lens), Mario Galinovic (Panathinaikos FC).

Hậu vệ: Dario Simic (AC Milan), Robert Kovac (BV Borussia Dortmund), Josip Simunic (Hertha BSC Berlin), Vedran Ćorluka (Manchester City FC), Dario Knežević (AS Livorno Calcio), Hrvoje Vejic (FC Tom Tomsk).

Tiền vệ: Niko Kovac (FC Salzburg), Jerko Leko (AS Monaco FC), Darijo Srna (FC Shakhtar Donetsk), Niko Kranjcar (Portsmouth FC), Luka Modric (Tottenham Hotspur FC), Danijel Pranjic (SC Heerenveen), Ivan Rakitic (FC Schalke 04), Ognjen Vukojevic (NK Dinamo Zagreb), Nikola Pokrivac (AS Monaco FC).

Tiền đạo: Mladen Petrić (BV Borussia Dortmund), Ivica Olic (Hamburger SV), Ivan Klasnic (Werder Bremen), Igor Budan (Parma FC), Nikola Kalinic (HNK Hajduk Split).

 Porto có thể sẽ không được tham dự Champions League 08/09

Theo thông tin từ báo giới Bồ Đào Nha, UEFA đang xem xét khả năng cấm nhà vô địch FC Porto tham dự Champions League mùa giải sau. Lý do mà cơ quan bóng đá đầu não của châu Âu đi đến quyết định này là do Porto đang dính dáng đến vụ scandal hối lộ các trọng tài. Được biết, ở mùa giải 2003/04, Porto bị trừ 6 điểm trên BXH sau khi cơ quan điều tra phát hiện đội bóng này cũng dính líu tới vụ việc tương tự. Ở Champions League 08/09, Bồ Đào Nha sẽ có 3 đội bóng tham dự. Do đó, nếu bị trừng phạt, Porto sẽ phải nhường tấm vé cho đội bóng xếp thứ 4 trên BXH là Benfica

MU chuẩn bị 50 triệu Bảng shopping

Alves và Fabiano: Ưu tiên số 1 của Sir Alex

 Ông quyết định dùng 50 triệu bảng trong ngân sách chuyển nhượng mùa hè này để đưa về sân Old Trafford 3 cầu thủ. Đầu tiên là bộ đôi Fabiano và Daniel Alves của đội bóng Tây Ban Nha – Sevilla. Bộ đôi này quả thật là sự bổ sung rất lý tưởng cho đội hình của MU ở mùa giải tới. Fabiano, tiền đạo đã ghi đến 24 bàn thắng tại Liga mùa giải vừa qua cho Sevilla sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Pháp – Luis Saha. Còn Alves, hậu vệ phải được coi là xuất sắc nhất thế giới hiện nay sẽ là sự thay thế lý tưởng cho người cận vệ già Gary Neville. 20 triệu bảng còn lại sẽ được Ferguson dành cho thương vụ Micah Richards  để làm dự bị chiến lược cho bộ đôi Ferdinand và Vidic mùa giải tới.

Arsenal muốn có Santa Cruz.

Tuyển thủ người Paraguay đã có một mùa giải đầu tiên rất ấn tượng trong màu áo Blackburn Rovers, cho dù anh đến từ Bayern Munich với bản hợp đồng khá “bèo”: 3,5 triệu bảng. Hiện tại cả 2 đội bóng thành Manchester (Man City và Man Utd) đều đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi này. Mới đây, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để có được Cruz.

  • Bongda24h (tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X