Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/9): Maxi Lopez không muốn tới MU

Thứ Hai 27/09/2010 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ancelotti cho biết Zidane đã giúp ông thay đổi tư duy chiến thuật, Real Madrid đã phải trả tiền cho sự ra đi của Raul và Guti, Maxi Lopez không muốn tới MU… là những tin tức tổng hợp trong bản tin chiều 27/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Diego Milito có thể vắng mặt trong trận đấu với Bremen vì chấn thương: Tiền đạo người Argentina đã bị căng cơ ở bắp chân trong trận thua 0-1 trước AS Roma vào thứ Bảy tuần trước và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo ở vòng bảng UEFA Champions League gặp Werder Bremen. Diego Milito đã bị thay ra ở giữa hiệp hai và lí do được tiết lộ là do chân phải của anh có vấn đề, không chỉ bỏ lỡ trận đấu tới mà rất nhiều khả năng tiền đạo 31 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Nếu vậy, đây sẽ là một tin rất tồi tệ bởi Milito vừa mới ghi bàn thắng đấu tiên ở mùa giải năm nay trong chiến thắng 4-0 trước Bari hồi giữa tuần trước.

* Maxi Lopez không muốn tới Manchester United: Tiền đạo người Argentina cho biết rất có thể anh sẽ rời khỏi Catania nhưng đích đến tiếp theo sẽ không phải là Manchester United. Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay, Maxi Lopez đã thi đấu rất tốt và dần trở thành “hàng hot” để các đại gia trên khắp châu Âu theo đuổi, trong đó có cả đội chủ sân Old Tralford. Mặc dù khẳng định mối quan hệ giữa chân sút 26 tuổi này và chủ tịch Catania rất tốt nhưng người đại diện của Maxi Lopez cho biết thân chủ của mình không muốn dành quãng thời gian còn lại của sự nghiệp để thi đấu cho Catania nữa.

Nhờ phong độ ấn tượng mà Maxi Lopez đang được rất nhiều đại gia ở châu Âu để ý

* Luis Fabiano lại muốn rời khỏi Sevilla:
Tottenham đang rất quan tâm đến tiền đạo người Brazil sau khi anh cảm thấy không hạnh phúc vì thường xuyên phải làm bạn trên băng ghế dự bị của Sevilla. Tính tổng cộng cho đến hiện tại, Luis Fabiano mới chỉ ra sân vỏn vẹn … 17 phút tại La Liga và tất nhiên với một tiền đạo có tên tuổi như anh, đó là điều không thể chấp nhận được. HLV Harry Rednapp đang rất muốn đưa tiền đạo 29 tuổi này tới sân White Hart Lane tại thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một Nam sau. Trước đó, Tottenham cũng từng liên hệ để mua Fabiano nhưng thất bại do Sevilla yêu cầu mức giá chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng.

* Real Madrid phải trả tiền để Raul và Guti ra đi: Theo Sport.es. thì Real Madrid đã phải trả tổng cộng 16 triệu cho sự ra đi của hai đại công thần là Raul Gonzalez và Guti. Nguyên nhân của sự chia li này là do tân HLV Jose Mourinho không muốn tiếp tục tồn tại “thế lực đen” trong phòng thay đồ của sân Bernabeu, hơn nữa, ông muốn dành nhiều đất diễn hơn cho những cầu thủ trẻ mới gia nhập Real Madrid tại kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Theo đó, “chúa nhẫn” Raul đã được trả 11,5 triệu euro để đến Schalker và Guti cũng nhận được 4,5 triệu euro để gia nhập Besiktas.

* Inter sẵn sàng chi 10 triệu euro để chiêu mộ Ranocchia: Chủ tịch của Genoa đã cho biết ĐKVĐ châu Âu ịsẽ phải trả 10 triệu euro để có được sự phục vụ của Ranocchia. Hậu vệ năm nay mới 22 tuổi này thuộc quyền sở hữu của cả Inter Milan và Genoa. Cuối năm nay, Nerazzurri sẽ chính thức có được sự phục vụ của Ranocchia nếu chấp nhận trả khoản tiền 10 triệu euro. Mặc dù đã chấp nhận để “Nesta mới” ra đi nhưng ban lãnh đạo Genoa cho biết sẽ không có cuộc thương lượng nào diễn ra tại kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới bởi đơn giản họ không muốn mất Ranocchia quá sớm.

* Zidane đã giúp Ancelotti thay đổi tư duy chiến thuật: Chính chiến lược gia người Italia đã tiết lộ như vậy khi được hỏi về bí quyết của những chiến thắng ấn tượng đầu mùa giải của Chelsea. Carlo Ancelotti cho biết chính khoảng thời gian dẫn dắt Juventus và làm việc cùng Zidane đã khiến ông thay đổi tư duy chiến thuật thay vì 4-4-2 chuyển thành 4-1-2-1-2, trong đó, huyền thoại người Pháp sẽ được thi đấu tự do hơn trên sân để phô diễn tất cả tài năng của mình. Vì vậy, ông bắt đâu áp dụng sơ đồ này cho những đội bóng mình dẫn dắt và đạt được thành công, trong đó Chelsea là một điển hình. Tuy nhiên, mùa giải năm nay sẽ không chỉ toàn màu xanh hi vọng với Chelsea bởi họ vừa bị "thiếu gia" Manchester City đánh bại với tỉ số 1-0.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X