Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/3)

Thứ Năm 27/03/2008 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Rooney sẽ tổ chức đám cưới tại Pháp, Ronaldo đã bình phục chấn thương, Narsi ra hạn hợp đồng với Marseille...đó là những thông tin chính của Bản tin tổng hợp Bongda24h chiều 27/3.

Ronaldo sắp trở lại sân cỏ


Ronaldo sắp bình phục chấn thương
Sự nghiệp của “Người ngoài hành tinh” tưởng chừng đã chấm hết sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận AC Milan chạm trán Livorno hồi tháng 2. Chấn thương khủng khiếp đó cần phải tiến hành phẫu thuật, cùng với việc Ronaldo đã bước sang tuổi 31 khiến khó ai tin rằng ngôi sao Brazil này lại có thể trở lại với sân chơi đỉnh cao. Tuy nhiên sau 41 ngày thực hiện các bài tập vật lý trị liệu giờ đây Ronaldo đã có thể vứt bỏ đôi nạng và đi lại bình thường.. Trong vài tuần tới, Ronaldo hy vọng sẽ được tập luyện cùng với các đồng đội tại AC Milan.


Kewell lại dính chấn thương
Vận đen vẫn không chịu buông tha Harry Kewell, khi mới đây anh đã bị chấn thương háng trong trận Australia bị Singapore cầm chân với tỷ số 0-0 trong trận giao hữu diễn ra hôm 22/3 vừa qua. Anh không thể ra sân trong những buổi tập sau đó, và cũng bị HLV Pim Verbeek loại khỏi danh sách ĐT Australia trong trận đấu với Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2010 hôm 26/3 (hai đội hòa 0-0). Do thường xuyên phải nằm viện, Kewell giờ không còn được HLV Benitez của Liverpool tin dùng. Và khi hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield chỉ còn hiệu lực trong vài tháng tới, đồng thời giải ngoại hạng Anh đã bước vào giai đoạn cuối, có lẽ cơ hội để Kewell được khoác áo Liverpool thêm một lần là không nhiều.

 Rooney tổ chức đám cưới tại Pháp
Tiền đạo trẻ của Man Utd và cô bạn gái quyết định sẽ tổ chức ngày vui của mình tại Pháp vào giữa tháng 6 tới. Ước tính số tiền chi cho buổi lễ trọng đại của cặp đôi đình đám có thể lên tới 3 triệu bảng. Những vị khách mời gồm võ sĩ Ricky Hatton (thần tượng của Rooney), các cầu thủ Manchester cùng "nửa kia" được thông báo hôn lễ sẽ tiến hành trong khoảng thời gian từ 10/6 đến 14/6 nhưng chính xác vào hôm nào thì vẫn chưa được tiết lộ. Họ được yêu cầu diện trang phục trắng đen khi tới dự một bữa tiệc trước lễ cưới. Hơn 60 người sẽ được chứng kiến giây phút trọng đại của cặp đôi trẻ.

Barcelona mong có Philipp Lahm.

Phillip Lahm -đang là mục tiêu của Barcelona

Giám đốc thể thao của Barca Txiki Begristain cho biết ông muốn nhanh chóng có được bản hợp đồng với hậu vệ người Đức Lahm nhằm thay thế cho các cầu thủ chạy cánh của Barcelona hiện đang không có được phong độ cao là Zambrotta, Sylvinho hay Thuram. Hai bên đang trong quá trình thương lượng và dự kiến mức giá của cầu thủ đang chơi cho B.Munich vào khoảng 6-10 triệu Euro


Mike Hanke bị treo giò 2 trận .
LĐBĐ Đức (DFB) vừa ra quyết định treo giò 2 trận đối với tiền đạo Mike Hanke của Hanover 96. Tiền đạo của ĐTQG Đức này đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Filipescu của Duisburg trong trận đấu ở vòng 25 Bundesliga cuối tuần qua

Nasri gia hạn hợp đồng với Marseille .
CLB O.Marseille đã thuyết phục được tài năng trẻ Samir Nasri gia hạn hợp đồng tới năm 2012. Narsi vừa mới ghi bàn trong trận giao hữu Pháp B thắng Mali 3-2 ngày 25/3 vừa qua và hiện đang đang tràn đầy cơ hội được tham dự Euro 2008 trong màu áo ĐTQG Pháp. Nasri hiện đang được Real và Inter để ý

Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X